Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khâu tầng sinh môn giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi kiennguyen00, 15/01/2018.

  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hỏi: Xin chào bác sĩ, tôi đã sinh 2 bé, bé lớn cũng được 8 tuổi, còn bé nhỏ được 5 tuổi và không có ý định sinh con tiếp. Thời gian gần đây tôi cảm thấy cuộc sống tình dục không còn được thăng hoa như trước nên muốn tham khảo phương pháp khâu tầng sinh môn để cải thiện tình trạng vùng kín. Tôi thấy có rất nhiều cơ sở y tế với nhiều mức giá khác nhau nên cảm thấy khá hoang mang, không biết khâu tầng sinh môn giá bao nhiêu là hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng. Xin bác sĩ tư vấn giúp tôi với ạ! Tôi xin cảm ơn!
    Ngọc Anh - 35 tuổi, Hà Nội

    Trả lời: Xin chào bạn Ngọc Anh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới phòng khám đa khoa Bảo Anh. Khâu tầng sinh môn giá bao nhiêu là hợp lý mà vẫn đảm bảo được yếu tố an toàn và hiệu quả, điều này phụ thuộc vào yếu tố cơ sở y tế. Bởi mỗi một đơn vị sẽ có những quy định và bảng giá niêm yết khác nhau, do đó chị em cần phải tìm hiểu thật kỹ để không xảy ra những sai sót không đáng có.


    [​IMG]
    Khâu tầng sinh môn giá bao nhiêu?​

    Khâu tầng sinh môn giá bao nhiêu?

    Khâu tàng sinh môn là dạng tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn, từ 15-30 phút tùy thuộc vào tình trạng của từng người. Trong quá trình làm thủ thuật, vùng kín sẽ được gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn, hơn nữa chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ và không để lại sẹo.

    Khâu tầng sinh môn giá bao nhiêu phụ thuộc vào quy định của từng cơ sở y tế. Tuy nhiên, chị em không nên ham rẻ để lưạ chọn phẫu thuật vì tỉ lệ rủi ro cao, gây tổn hại tới sức khoẻ và tinh thần. Theo quy trình chung thì khâu tầng sinh môn sẽ bao gồm các chi phí sau:

    • Phí khám lâm sàng, đánh giá tính trạng vùng kín
    • Phí điều trị phụ khoa (nếu có), trước khi thực hiện khâu tầng sinh môn bác sĩ cần phải kiểm tra có mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa không, nếu có cần điều trị dứt điểm trước khi phẫu thuật để tránh lây nhiễm sang vết khâu.
    • Phí khâu tầng sinh môn
    • Phí thuốc điều trị tại nhà
    • Phí tái khám
    Xem thêm: Vết khâu tầng sinh môn bao lâu thì khỏi

    Như vậy, bạn Ngọc Anh thân mến, khâu tầng sinh môn giá bao nhiêu không thể đưa ra con số chính xác, mà phần lớn phụ thuộc vào quy định của từng cơ sở y tế. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu những đơn vị uy tín, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao về dịch vụ làm đẹp vùng kín.


    [​IMG]
    Khâu tầng sinh môn giá bao nhiêu?​

    Khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu?

    Hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp vùng kín, chi phí có thể dao động từ 1-2 triệu đến 10-20 triệu. Nhưng dù ở mức giá nào thì việc đảm bảo an toàn và hiệu quả đều chưa thể chắc chắn. Do đó, khâu thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt luôn là niềm trăn trở của rất nhiều chị em phụ nữ.

    Trong đó, phòng khám đa khoa Bảo Anh là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng cao với nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, máy móc hiện đại, dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng
    • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và có tinh thần trách nhiệm cao
    • Áp dụng các phương pháp phẫu thuật hiện đại, không gây biến chứng, cho đường may đẹp, giúp chị em lấy lại sự tự tin, quyến rũ và mãnh liệt trong chốn phòng the
    • Chi phí minh bạch, rõ ràng
    • Thái độ tiếp đón gần gũi, thân thiện
    Tại phòng khám đa khoa Bảo Anh, chi phí thẩm mỹ tầng sinh môn dao động 5-7 triệu, đây là mức giá hợp lý trên thị trường, đảm bảo phẫu thuật thành công 100%, không gây biến chứng và hồi phục nhanh chóng.

    Trên đây là tư vấn khâu tầng sinh môn giá bao nhiêu, mọi thắc mắc xin liên hệ đường dây nóng 02438 288 288 của phòng khám đa khoa Bảo Anh - 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và đặt lịch khám.
     
Đang tải...