Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khay nhựa đựng thịt gà- hợp vệ sinh-chất lượng

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi suongrvc, 20/04/2018.

  1. suongrvc

    suongrvc Thành viên

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay khay nhựa đen là một trong những lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu đóng gói sản phẩm trong các kênh phân phối hiện đại. Với sự phát triển ngày càng nhanh và phủ sóng khắp mọi nơi của hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Khâu đóng gói các sản phẩm thịt gia cầm bằng khay nhựa đựng thực phẩm là một nhu cầu tất yếu. Bởi tính linh hoạt trong phân phối trưng bày trên các kệ hàng sản phẩm đơn giản và dễ dàng.

    [​IMG]

    Khay nhựa đen đựng thịt gà và các sản phẩm gia cầm mang đến giải pháp đóng gói với chi phí thấp, thời gian đóng gói được rút ngắn. Hiện nay các sản phẩm gia cầm hay thịt gà đều được đóng gói với trọng lượng cố định như 300g, 500g và 1000g.

    Sản phẩm khay nhựa đen đựng thịt gà rất phong phú về chủng loại cũng như quy cách sản phẩm. Với tiêu chí cung cấp giải pháp đóng gói toàn diện, nhanh chóng hiệu quả, đặc biệt chi phí thấp.

    [​IMG]

    Khay nhựa đen được thiết kế tinh tế có 2 dạng cơ bản là khay nhựa đen trơn và khay nhựa đen gân. Khay nhưa đen trơn mang sự thanh thoát, trong khi đó khay nhựa đen gân mang đến sự cứng cáp cho khay nhựa mà không làm tăng giá thành và trọng lượng khay nhựa

    [​IMG]

    Quy trình đóng gói bằng khay nhựa đen đựng thịt gia cầm hiện nay có 2 phương pháp là:
    • Khay nhựa đen và màng bọc thực phẩm: đây là cách đóng gói và bảo quản đơn giản nhất. Thường ứng dụng cho nhu cầu bán hàng trong thời gian ngắn.
    • Khay nhựa đen và màng seal thực phẩm: ưu điểm của sự kết hộp này là bạn có thể bảo quản trong thời gian rất dài, phù hợp cho nhu cầu đóng gói xuất khẩu.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công ty TNHH RVC

    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     
Đang tải...