Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khay nhựa đựng thực phẩm tươi sống và trái cây tách múi

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi suongrvc, 26/04/2018.

  1. suongrvc

    suongrvc Thành viên

    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Khay nhựa dùng 1 lần đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Bởi nó vừa tiện dụng lại có giá thành rẻ, gọn nhẹ không lo bị bể vỡ như các vật dụng khác.Khay nhựa đựng thực phẩm hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì sản phẩm thích hợp làm bao bì đựng các loại thực phẩm như trái cây tách múi, sầu riêng đông lạnh xuất khẩu hay thực phẩm tươi sống đông lạnh trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,..
    [​IMG]

    Khay nhựa đựng thực phẩm được sản xuất từ nhựa PET không chứa hóa chất độc hại , đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là loại chất liệu được kiểm định là an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm... Sản phẩm có màu đen nên sẽ làm nổi bật sản phẩm, tạo nên sự sang trọng, bắt mắt, dễ dàng thu hút người tiêu dùng.

    Bên cạnh đó khay nhựa đựng thực phẩm dùng một lần được thiết kế với các khe rãnh và đường viền, hạn chế tối đa việc thực phẩm bị xô lệch khi vận chuyển. Thực phẩm sẽ không bị nát khi va phải thành hộp, giúp cho việc vận chuyển thịt, cá, hải sản,... không còn là trở ngại đối với bạn.

    [​IMG]

    Sử dụng khay nhựa này sẽ giúp tiết kiệm chi phí và khả năng bảo quản tốt hơn sản phẩm cùng loại khác chất liệu

    Với những lợi ích mà Khay nhựa dùng 1 lần mang lại chúng ta nên sử dụng chúng thay vì dùng khay xốp để bảo vệ sức khỏe cho chính mình bạn nhé.

    [​IMG]

    Công ty TNHH RVC chúng tôi là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp cung cấp các loại sản phẩm khay nhựa đựng thực phẩm. RVC chú trọng vào chất lượng sản phẩm cũng như sự linh hoạt trong sản xuất và thời gian đáp ứng đơn hàng. Với kiến thức chuyên môn, RVC tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
     
Đang tải...