Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khi chọn ghế gội đầu cho trẻ em bố mẹ cần chú ý những điều này

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tao_babimart, 20/02/2017.

  1. tao_babimart

    tao_babimart Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đồ dùng được rất nhiều cha mẹ lựa chọn nhằm thay thế cho những phương pháp gội đầu truyền thống mà cha mẹ vẫn sử dụng (ẵm trẻ nằm ngửa và gội đầu trong chậu hay ngay dưới vòi xả nước) chính là chiếc Ghế gội đầu trẻ em. Dùng ghế gội đầu đảm bảo cho trẻ tư thế nằm thoải mái nhất, con có thể kết hợp gội đầu vừa thư giãn mà các mẹ hoàn toàn không cần lo lắng nước gội đầu hay xà phòng chảy vào mắt, vào tai, vào cổ con làm trẻ hoảng sợ.

    Mẹ có thể được sử dụng ghe goi dau cho be thau tắm trong quá trình tắm gội cho trẻ để đỡ vất vả (không nhất thiết bế các con) mà vẫn tạo sự thoải mái tối đa cho trẻ. Đầu tiên, con được đặt nằm trên ghế; chiếc ghế được điều chỉnh sao cho phù hợp với cơ thể của trẻ và cha mẹ tiến hành gội đầu. Nhằm kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm, sau khi gội đầu cho con xong, ba mẹ cần lau sạch ghế sau để ráo hết nước và cất gọn ở nơi khô ráo.


    [​IMG]

    Ghế gội đầu tại nhà

    Thông thường, các con sẽ được để nằm ngửa và ẵm trong lòng và được các mẹ thoa dầu gội đầu trực tiếp rồi xả nước khi gội đầu. Những cách gội đầu cho trẻ trước đây làm ba mẹ đau tay, trẻ cũng rất khó chịu khi bị giữ mà lại dễ bị nước và xà phòng làm cay mắt, ù tai. Không chỉ hoàn toàn có khả năng khắc phục được những tình trạng đó mà với chiếc ghế gội đầu tại nhà, bố mẹ còn tiết kiệm được nhiều thời gian để giải quyết những việc khác trong gia đình.

    Ghế gội đầu cho bé được thừa nhận là 1 trong số những đồ dùng cần thiết giúp đỡ ba mẹ rất nhiều trong suốt thời kì chăm sóc bé. Bố mẹ có nhu cầu chọn mua sản phẩm này có thể tới trực tiếp cửa hàng tại số 69 ngõ 86 Chùa Hà, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 105 Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội hay gọi trực tiếp tới số hotline 04 667 45 888 để nhận được hỗ trợ có ích và mua hàng chất lượng nhất.
     
Đang tải...