Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khi đến Nhật Bản bạn không nên bỏ qua những điểm đến lý tưởng này

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 15/09/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nhật Bản được xem là quốc gia mà bạn đi du lịch trong mọi thời điểm, nhất là bạn yêu thích khí hậu se lạnh, trong lành cùng nét đẹp thanh tao và giản dị trong lối kiến trúc và văn hóa. Sau đây là những điểm du lịch ở Nhật Bản mà bạn không nên bỏ qua khi có cơ hội đến thăm đất nước mặt trời mọc.

    Đền Kinkaku-ji tại Kyoto

    [​IMG]

    Đây là điểm đến nổi tiếng ở cố đô Kyoto, được ôm trọn bởi khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đền này là công trình kiến trúc vô cùng độc đáo, thu hút khách du lịch. Ngôi đền vàng có 3 tầng với 3 phong cách, lối kiến trúc khác nhau gồm có Shinden, Trung Hoa và Bukkle, phía trước có hồ nước điều hòa và khí hậu ở xung quahn vô cùng thanh mát, trong lành.

    [​IMG]

    Khi vào mùa đông, những bông tuyết trắng xóa rơi nhẹ, khung cảnh ở xung quanh ngôi đền này hiện lên đẹp như bức tranh vẽ thu hút và hấp dẫn mọi ánh nhìn. Khu đền Kinkaku-ji tại Kyoto chính là không gian trầm mặc, thanh tịnh, tao nhã, sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy.

    Tháp Tokyo Tower

    Tháp Tokyo Tower hấp dẫn và thu hút được hàng ngàn lượt du khách tìm đến. Bạn có biết, đây là 1 trong ít những vị trí vô cùng đắc địa, cho phép bạn dễ dàng phóng tầm mắt để ngắm cảnh Tokyo tuyệt đẹp khi mà thành phố bắt đầu lên đèn. Cảm giác bất ngờ và choáng ngợp bởi cảnh sắc lung linh của ánh đèn, phản ánh được sự phồng thịnh cũng như hiện đại của thành phố bậc nhất của Nhật Bản.

    [​IMG]

    Sở hữu độ cao là 333m, tháp Tokyo này lấy cảm hứng từ tháp Effel có kiến trúc tự chống bằng thép. Ở đây mở cửa cho phép khách du lịch tham quan từ lúc 9 giờ sáng tới 8 giờ tối mỗi ngày.

    Núi Phú Sĩ

    Nơi đây quanh năm phủ tuyết trắng, núi Phú Sĩ chính là 1 trong các biểu tượng bất biến của Nhật Bản. Nếu như bạn chưa biết được màu sắc, lung linh và hương vị của tuyết trắng, bạn có thể tìm đến núi Phú Sĩ bất cứ lúc nào trong một năm để trải nghiệm.

    [​IMG]

    Ở núi Phú Sĩ, bên cạnh bạn làm người tuyết, trượt tuyết, bạn có thể đi dạo ở trên các con đường trắng xóa và tha hồ chụp những bức ảnh đẹp về làm kỉ niệm. Ở trên núi của Phú sĩ, có nhiều khu vui chơi, resort cao cấp và sang trọng cũng như ngôi nhà truyền thống ở Nhật Bản đang chờ bạn tới khám phá và tận hưởng.

    Nếu bạn chưa có điểm đến nào khi đến Nhật Bản thì hãy tham khảo những điểm du lịch nổi tiếng trên để cho mình kế hoạch đi du lịch trọn vẹn nhất nhé.
     
Đang tải...