Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khi đi du lịch Hàn Quốc bạn nên biết trước những điều này

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi truonglam, 27/03/2019.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Có thể nói rằng, chính là điểm đến lý tưởng, được nhiều người mong ước, nhất là giới trẻ bởi có bề dày lịch sử, đậm đà bản sắc văn hóa, nền kinh tế vô cùng phát triển và sở hữu cảnh quan làm mê đắm lòng người.

    Thủ tục về xuất nhập cảnh

    Việc xin Visa du lịch Hàn với các khách du lịch của Việt Nam không hề dễ chút nào. Bên cạnh giấy tờ bắt buộc như là hộ chiếu, chứng minh thư thì bạn cần phải chứng minh được tài chính bản thân.

    [​IMG]

    Nhưng hiện nay, khi Hàn Quốc thực hiện chính sách miễn thị thực cho người dân ở TPHCM, Đà nẵng và Hà Nội cũng như với các khách du lịch đi nhiều quốc gia thì việc xin Visa trở nên dễ dàng hơn.

    Di chuyển đến Hàn Quốc

    Ngành hàng không phát triển mạnh mẽ, chuyến du lịch đến Hàn Quốc từ Việt Nam trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thủ tục đơn giản, bạn chỉ việc đặt vé máy bay một trong các hãng như Asiana Airlines, Korean Air, Vietnam Airline … là có thể bay tới Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Giá vé dao động khoảng 280 – 400 USD. Điều lưu ý khi bạn bay là với các chuyên bay đi quốc tế thì bạn cần tới trước sân bay là 2h để có thể làm thủ tục, các đồ điện tử thì bạn cầm theo tay để dễ kiểm tra. Đặc biệt là ở trên người cầm tối thiểu là 5000 USD để có thể khai báo với nhân viên hải quan.

    Thời tiết, hành lý

    Khách du lịch không nên mang các vật dụng nhọn làm từ kim loại như là dĩa, dao, kéo. Các đồ dùng cá nhân cần được bảo quản hay gửi đồ cần có khóa, đề tên cẩn thận. Bên cạnh đó, bạn cần chuẩn bị quần áo và giày dép phù hợp để đến Hàn Quốc, bạn không cảm thấy quá nóng hay là quá lạnh.

    Do nằm khu vực ôn đới, Hàn có 4 mùa xuân, hạ, thu và đông. Mùa thu được xem là mùa lý tưởng nhất để bạn nên kế hoạch cho chuyến khám phá Hàn Quốc. Bắt đầu là từ tháng 9 thì màu đỏ và màu vàng của cây bạch dương, hạt dẻ tạo ra bức tranh màu sắc tuyệt đẹp. Hay bạn muốn ngắm tuyết thì bạn nên tới Hàn Quốc vào mùa đông.

    Ẩm thực ở Hàn Quốc

    Giống như ở Việt Nam thì nền ẩm thực ở Hàn Quốc rất ngon, đa dạng. Các món ăn ở đất nước này đều đạt các tiêu chí, chính là hương vị thuần khiết cùng phong cách trang trí. Nhưng nếu người ăn mà không quen thì thấy hơi nhạt và cay. Nếu thế thì bạn mang theo ít gia vị và đóng gói phòng trường hợp là không quen với các đồ ăn này. Nếu như bạn không chuẩn bị kịp thì bạn có thể mua mì gói Hàn Quốc để chế biến.

    Tiền và mua sắm

    Won là mệnh giá của tiền Hàn Quốc. Bạn đổi tiền ở Việt Nam trước khi bạn đi du lịch hoặc bạn có thể đổi sang đô la Mỹ ở các quày đổi tiền hay ngân hàng ở Hàn Quốc. Do Việt nam đồng sẽ không được phép lưu hành ở Hàn Quốc.

    [​IMG]

    Mua sắm ở các siêu thị Hàn Quốc, do có giá được niêm yết ở trên sản phẩm nên bạn sẽ không thể mặc cả. Do đó, thuận mua vừa bán nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

    Khách sạn ở Hàn Quốc

    Do Hàn Quốc là một điểm đến du lịch lý tưởng nên khách sạn ở đây rất nhiều, đa dạng loại như hạng sang, hạng bình dân, hạng siêu sang … Có 1 vài khách sạn sử dụng phổ biến ở đây như là Koreastay, Benikea, Goodstay, Hanok … Mỗi loại có phong cách, giá tiền là khác nhau. Nếu bạn nhận phòng thì bạn cần kiểm tra thiết bị ở trong phòng và báo lại cho các nhân viên để đề phòng các trường hợp có thể xảy ra làm cho bạn phải bồi thường.

    [​IMG]

    Có một vài các khách sạn tại Hàn Quốc không phục vụ đồ vệ sinh cá nhân nên các khách du lịch nên tự túc chuẩn bị bàn chải, kem đánh răng, đầu gội đầu … cho mình. Nếu như dùng đồ ăn ở trong tủ lạnh hay hoa quả ở trên bàn thì bạn sẽ phải trả tiền, trừ khi trên đó có ghi dòng chữ Free. Nếu như quần áo bạn bị bẩn thì bạn có thể tự giặt hay nhờ khách sạn giặt rồi bạn trả tiền cho họ.
     
Đang tải...