Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khí hậu Nhật Bản- điều dưỡng viên cần biết khi sang Nhật làm việc

Thảo luận trong 'Xuất khẩu lao động' bắt đầu bởi phantrungkien, 20/07/2017.

  1. phantrungkien

    phantrungkien Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang có dự định đăng ký chương trình tuyển điều dưỡng đi Nhật hoặc đi du học hay du lịch tại đất nước Nhật Bản. Và bạn muốn tìm hiểu về khí hậu Nhật Bản. Trong nội dung bài viết dưới đây, Công ty XKLĐ uy tín JVNET xin cung cấp cho các bạn một số đặc điểm khí hậu tại Nhật Bản. Hi vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích người đọc.



    [​IMG]



    Khí hậu Nhật Bản có bốn mùa rõ rệt Xuân Hạ Thu Đông. Mùa Xuân bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5. Mùa hạ từ tháng 6 đến tháng 8, còn mùa thu thì từ tháng 9 đến tháng 11. Mùa đông thì từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau.



    1. Mùa xuân tại Nhật Bản rất đẹp, có hoa Anh Đào nở rộ từ phía Nam chạy dọc lên phía Bắc. Mùa xuân của các vùng đồng bằng tại Nhật có thời tiết dễ chịu nhất trong năm. Nhiệt độ trung bình ở Sapporo khoảng 12 độ, Tokyo là 18,4 độ , Osaka là 19,2 độ. Cuối mùa xuân nhiệt độ và độ ẩm tăng lên khiến thòi tiết trở nên ấm áp, dễ chịu hơn.

    2. Mùa hè tại Nhật Bản cũng có nét giống với mùa hè tại Việt Nam. Nhiệt độ mùa hè tại Nhật có thể lên tới 40 độ. Nắng nóng và oi bức khó chịu. Ở các khu vực quần đảo Okinawa, từ tháng 5 nhiệt độ từ 30-35 độ và một số nơi khác có nhiệt độ lên tới 40 độ.

    3. Mùa thu tại Nhật Bản có tiết trời dễ chịu, mát mẻ. Khu vực miền Nam có nhiệt độ khoảng 20-26 độ, miền Bắc khoảng 12 độ. Vào đầu mùa thu tại Nhật thường hay có bão. Vào giữa tháng 10 thì thời tiết trở nên lạnh và khô hơn. Mùa thu hay còn gọi là mùa lá đỏ. Cuối tháng 10, những lá cây chuyển sang màu đỏ, vàng, khiến cho cảnh sắc rực rỡ, sinh động nhiều màu sắc.

    4. Mùa đông tại Nhật, trừ vùng á nhiệt đới Okinawa thì hầu hết các vùng của Nhật đều có tuyết rơi. Nhiệt độ ở một số nơi còn xuống âm độ. Vì vậy, những bạn điều dưỡng viên khi đi Nhật Bản làm điều dưỡng phải chú ý giữ gìn sức khỏe và mặc thật ấm khi ra đường tránh bị cảm lạnh.



    Mỗi mùa tại Nhật đều có nét đặc trưng và vẻ đẹp riêng của nó. Tuy nhiên, theo khảo sát thì phần lớn người Nhật cho rằng mùa thu và mùa xuân là hai mùa đẹp nhất trong năm. Bởi thời tiết hai mùa này ôn hòa, dễ chịu, thích hợp cho việc đi tham quan, du lịch.





    Để sớm thích nghi với môi trường sống và công việc khi đi xuất khẩu lao động điều dưỡng Nhật Bản. Trước khi xuất cảnh và làm việc tại Nhật, các bạn nên dành thời gian tìm hiểu về đất nước, con người, văn hóa, phong tục tập quán, khí hậu, pháp luật Nhật Bản. Để từ đó có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến hành trình đi xuất khẩu điều dưỡng sang Nhật Bản.
     
Đang tải...