Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khi lá phổi kêu cứu

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 15/07/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Khó thở
    Nếu làm việc nặng nhọc hoặc chạy quá sức thì bạn có thể bị khó thở, thở gấp...là điều hết sức bình thường. Ở đây, chúng tôi muốn nói đến tình trạng cơ thể không phải lao động, thậm chí chỉ nằm nghỉ ngơi mà vẫn thấy khó thở thì bạn nên cẩn trọng với điều. Chuyên gia cho biết, nếu khó thở kéo dài, bạn có thể đang gặp phải những vấn đề về bệnh hô hấp và bệnh tim mạch.

    Đau ngực
    Đau ngực thực ra là báo hiệu của nhiều loại bệnh tật như tim mạch, ung thư vú và cả những vấn đề về phổi. Những cơn đau nhói ngoài lồng ngực khi thở có thể đang cảnh bảo với bạn về nhiễm trùng phổi do vi khuẩn hoặc virus. Nhưng trong một số trường hợp hiếm gặp, máu đông trong động mạch phổi cũng có thể là nguyên nhân gây ra cơn đau ngực.

    Ho mãn tính
    Nếu do nhiễm virus hoặc cảm lạnh thông thường, bạn sẽ thấy cơn ho giảm dần trong vòng 2 tuần. Tuy nhiên, nếu trường hợp này kéo dài quá lâu, bạn nên chú ý hơn, theo dõi chi tiết về sức khỏe của mình và đi khám sớm để khắc phục hiệu quả. Đây cũng có thể là những cảnh báo về hen suyễn, viêm phổi hoặc bệnh lao.

    Ho có đờm
    Trong tình dạng ho có đờm quá lâu, khoảng hơn 3 tháng, bạn nên đi khám sớm. Nếu kèm theo những biểu hiện thở khò khè rất có thể bạn đã mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính. Nghiêm trọng hơn, nếu xuất hiện máu trong đờm, đây có thể là dấu hiệu của bệnh lao hoặc ung thư phổi. Tuy nhiên, không thể tùy tiện đoán bệnh và các bác sĩ còn phải dựa thêm vào những xét nghiệm mới có thể chẩn đoán bệnh hiệu quả.
     
Đang tải...