Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khi nào phải vệ sinh bảo dưỡng kính chắn gió xe hơi?

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe ô tô' bắt đầu bởi hoangphilong90, 20/04/2018.

  1. hoangphilong90

    hoangphilong90 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Việc thường xuyên vệ sinh và lau trùi kính chắn gió xe hơi là nhiệm vụ thường xuyên của các chủ xe. Nếu kính chắn gió bị mờ do bụi bám hay do hơi nước, người lái xe có thể gặp nguy hiểm do tầm nhìn bị hạn chế. Tuy nhiên làm thế nào để bảo dưỡng, lâu trùi kinh chắn gió thường xuyên mà tiết kiệm, hiệu quả nhất? thì với bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những nguyên tắc khi vệ sinh kính chắn gió xe ô tô.
    Cách xử lý bị mờ vì dính bụi
    Với trường hợp kính chắn gió bị dính nhiều bụi bẩn các chủ xe cần dùng một ít nước lau rửa kính chuyên dụng và một chiếc khăn vải khô lau sạch từ bên trong bề mặt kính chắn gió. Lau sạch toàn bộ gờ trên của cửa kính để bụi bẩn không rơi xuống làm bẩn kính vừa lau. Diện tích bám bụi càng lớn dùng nước xịt càng nhiều để gờ thật sạch sẽ.
    Sử dụng một chiếc khăn vải mềm vải sợi siêu nhỏ khác và nước rửa kính lau đi lau lại nhiều lần cả 2 mặt trong và ngoài của xe cho đến khi kính sạch bóng loáng thì dừng lại.

    [​IMG]

    Cách xử lý kính bị mờ do hơi nước
    Khi để xe ở ngoài trời qua đêm hoặc đậu xe trong môi trường có độ ẩm không khí cao, thì hiện tượng kính xe bị mờ là điều khó tránh khỏi. Để lau sạch kính khi bị bám hơi nước có nhiều cách khác nhau.
    Cách đơn giản nhất đó là dùng điều hòa không khí trong xe. Khí bật điều hòa hơi nước bám trên mặt kính và trong nội thất xe sẽ bị bốc hơi nhanh chóng, trả lại cho bạn một không gian thoáng mát. Tuy nhiên, khi sử dụng cách này xe sẽ nhanh tốn ngyên liệu hơn bình thường.
    Ngoài ra, có một số xe không được trang bị điều hòa không khí thì lái xe nên sử dụng nút gạt sương trên bảng táp lô để đánh bay hết các hơi nước bám dính trên mặt kính. Khi ấn nút sẽ xuất hiện một luồng hơi nóng hoặc luồng điện làm cho sương bám trên kính bốc hơi.
    Tuy nhiên với hai cách này cần phải có một khoảng thời gian nhất định mới hoàn thành được. Vì vậy các bạn nên mua sẵn những tấm phin mềm để phủ lên kính chắn gió, như vậy bạn sẽ thoát được những bực bội vào mỗi sáng vì sương mờ.

    [​IMG]

    Cách xử lý kính chắn gió bị xước
    Khi di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề, nhiều đá sỏi, thì kính chắn gió rất dễ bị xước do bị đá hoặc cành cây văng vào. Để chữa “xước” cho xe chúng ta có những chỉ cần dùng một ít sơn móng tay quét đi quét lại nhiều lần ở vết xước thì vết xước sẽ biến mất trong tích tắc.
    Ngoài ra bạn cũng có thể dùng một chiếc khăn mềm đổ một ít dung dịch đánh bóng kim loại và lau đi lau lại nhiều lần ở vết xước cho đến khi vết xước trên kính chắn gió biến mất. Lưu ý chỉ sử dụng dung dịch này tại vết xước, nếu dính vào chỗ khác của kính sẽ tạo ra vết xước mới.
    Trên đây là một số cách chăm sóc kính chắn gió tại nhà đơn giản, hiệu quả, tiết kiệm chủ xe nên áp dụng cho chiếc xe của nhà mình. Nếu khách hàng muốn mua hoặc lắp đặt kính chắn gió ô tô chất lượng tốt mà giá thành phải chăng thì còn trừng trừ gì nữa mà không đến với phụ tùng CPA - một trong những cửa hàng phụ tùng ô tô lớn nhất tại miền Bắc sẽ mang đến cho quý khách những bộ sản phẩm tốt nhất.
     
Đang tải...