Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khi nào thì cho trẻ ăn dặm thức ăn dạng cứng

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi ducthu93, 06/01/2018.

  1. ducthu93

    ducthu93 Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang muốn tập cho bé theo phương pháp ăn dặm tự chỉ huy, nhưng bạn đang còn phân vân vì bạn chưa biết bé của bạn đã sẵn sàng để ăn được thức ăn dạng rắn chưa. Hãy theo dõi bí quyết nuôi con khỏe của các mẹ khác dưới đây nhé!
    Biểu hiện khi em bé cần thức ăn dạng rắn

    • Khoảng sáu tháng,bạn bắt đầu có thể nhận thấy dấu hiệu em bé của bạn đã sẵn sàng cần thêm thực phẩm ngoài sữa mẹ
    • Bé đã có thể giữ đầu của mình thẳng lên. Không còn thè lưỡi của mình một cách tự động.Điều này có nghĩa là bé đã sẵn sàng ăn những thực phẩm ngoài loại thực phẩm lỏng. Bạn có thể thấy các cử chỉ của bé hàng ngày khi nhìn thấy thức ăn, như việc chồm lên khi có thức, nhìn chằm chằm vào đồ ăn.
    [​IMG]
    • Tất nhiên,điều này không có nghĩa là em bé của bạn có thể ngồi xuống và ăn các thức ăn dạng rắn liền. Thức ăn đặc đầu tiên thường không phải là dạng cứng, mà mẹ cần hấp thật kĩ, nấu thật mềm, xay hoặc nghiền và vo viên lại cho bé dễ cầm. Việc ăn uống là cả quá trình lâu dài là một kỹ năng với bé, vì vậy các mẹ không nên nóng vội.
    Đừng mong Giáo dục trẻ con ăn được nhiều thức ăn một lúc. Dạ dày của bé đang còn yếu và cũng rất nhỏ, cũng như người lớn, dạ dày của bé cũng phải hoạt đồng hết công suất để tiêu hóa lượng thực phẩm mới . Hầu hết dinh dưỡngc ủa bé là từ sữa mẹ và các loại sữa ngoài.
    Bạn có thể sử dụng muỗng nhựa hoặc muỗng tập ăn để bé có thể tập làm quen trước. Nếu bé cầm muỗng mà liên túc vứt đi và dùng tay bốc đồăn thì bạn phải kiên trì để bé làm quen và mới đầu cứ cho bé ăn bằng tay nhớ là nên rửa sạch sẽ vệ sinh tay cho bé khi ăn.
    Nguồn: http://giaoductretho.net/con-dang-lon
     
Đang tải...