Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

KHÓA HỌC BẰNG LÁI XE B2 Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi ThuyDo.DNV, 10/06/2015.

  1. ThuyDo.DNV

    ThuyDo.DNV Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc hẳn rằng ai cũng biết khi sở hữu một chiếc xe ô tô của cá nhân, gia đình hay công ty. Điều đầu tiên là bạn phải có bằng lái xe, để chắc chắn rằng bạn được phép lưu thông trên đường và đảm bảo sự an toàn cho người ngồi trên xe cũng như những người tham gia giao thông khác.

    Ngày càng nhiều các hệ thống trung tâmdạy lái xe ô tô được mở ra tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, học viên không biết nên chọn học bằng lái xe b2 ở đâu tốt nhất hiện nay.


    [​IMG]

    Để giúp khách hàng yên tâm khi đăng ký học lái xe ô tô, trung tâm dạy lái xe ô tô Thành Công xin trân trọng giới thiệu các khóa học lái xe hiện có:

    · Học lái xe hạng B2

    · Học lái xe hạng C

    · Nâng dấu bằng lái xe lên D, E

    · Khóa học lái xe cấp tốc

    · Học lái xe tại các quận.

    · Đổi bằng lái xe từ Việt Nam sang Quốc tế.

    Khi đăng ký bất kỳ khóa học nào từ học Ngoại ngữ, Tin học đến học lái xe ở một số trung tâm. Điều làm học viên không hài lòng nhất chính là vấn đề học phí. Học viên phải đóng toàn bộ học phí trước khi tham gia khóa học. Ngoài ra, trong quá trình học còn phát sinh thêm nhiều chi phí khác nhau, mà trước đó học viên không được thông báo.

    Đến với trung tâm Thành Công, bạn hoàn toàn an tâm về học phí. Chỉ đóng đúng số tiền được ghi trong hợp đồng, tuyệt đối không phát sinh thêm bất kỳ khoản nào. Đối với nhiều trường hợp học viên có thể chia học phí thành nhiều lần đóng. Điều này nhằm mục đích tạo thuận lợi cho học viên muốn đăng ký học mà chưa có đủ số tiền.

    Như đã thấy, trong khóa học của Trung tâm Thành Công, hệ thống trung tâmđào tạo lái xe có tại các quận, rất thuận lợi cho nhiều học viên ở xa.

    Qua nhiều khóa đào tạo lái xe, trung tâm Thành Công tự hào khi nhận được nhiều lời nhận xét, đánh giá tích cực của khách hàng sau khi kết thúc khóa học tại đây. Tài liệu học tập được biên soạn rõ ràng, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Học lý thuyết tại phòng riêng, có máy lạnh. Thực hành tại bãi tập của trung tâm, cơ sở hiện đại, xe mới chất lượng. Kết thúc khóa học, học viên được trang bị kiến thức vững chắc, kỹ năng lái xe an toàn.

    Nếu bạn đang còn lo ngại về bất cứ thông tin học phí, thời gian học tập, chất lượng đào tạo. Liên hệ ngay với hệ thống trung tâm chúng tôi theo số điện thoại 0932 100 040 để được giải đáp hoàn toàn miễn phí.

    Trung tâm dạy lái xe ô tô Thành Công luôn luôn chào đón bạn. Niềm vui của bạn là Thành Công của chúng tôi.
     
Đang tải...