Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khóa học giám đốc tài chính online dành cho người học tài chính

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi truonggiangafc, 22/05/2018.

  1. truonggiangafc

    truonggiangafc Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bạn muốn trở thành một CFO tài năng, chuyên nghiệp. Vì vậy bạn mong muốn tìm một khóa học CFO tốt nhất hiện nay. Bạn nên chọn học trực tuyến tại smartrain.vn bởi những lý do sau.

    Thời gian học rất linh hoạt.

    Hiện nay hầu hết những người có mong muốn về CFO đều là những người đã đi làm và họ có tham vọng trở thành một giám đốc tài chính chuyên nghiệp, tài năng. Nhưng vấn đề thời gian về các khóa học CFO luôn làm họ e ngại. Họ muốn đăng ký một khóa học CFO mà chính họ có thể làm chủ được thời gian học. Bởi họ là những người đã đi làm và thời gian rảnh là rất hạn hẹp.

    Hiểu được nguyện vọng đó chúng tôi đã cho ra đời một kênh học online về quản lý kinh tốt nhất hiện nay. Đặc biệt đây cũng là một kênh chuyên đào tạo về CFO. Khi đăng ký khóa học CFO tại smartrain.vn bạn sẽ không phải lăn tăn về vấn đề thời gian – rất linh hoạt, học mọi lúc mọi nơi, bất kể khi nào bạn muốn.

    Bạn có thể học tại nhà hay tại công ty vào những giờ nghỉ trưa, giải lao… Bạn được tự chủ về thời gian là một lợi thế, bạn học thoải mái, nhanh hiểu, và phải nói là cự kì hiệu quả.


    Học phí siêu rẻ, chất lượng tốt.


    Hầu hết học viên khi đăng ký khóa học đều rất lo lắng về mức học phí, có thể nói đây là tâm lý chung của các học viên. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng khóa học CFOvới mức học phí siêu ưu đãi. Combo khóa học chỉ với 5.000.000 đ, bạn có trong tay 60 ngày học online ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. Đặc biệt bạn được tặng kèm tư vấn offline 2 buổi. Đây cũng là cơ hội để bạn được trực tiếp làm việc với các chuyên gia kinh tế, tài chính hàng đầu.

    Thấy học phí rẻ sợ chất lượng không đảm bảo đó là suy nghĩ của rất nhiều người. Tuy nhiên khi đăng ký khóa học CFO tại smartrain.vn bạn chắc chắn sẽ loại bỏ quan điểm đó. Bởi chất lượng đào tạo tại đây rất tốt, bài giảng được thiết kế một cách khoa học, chuyên nghiệp. Lợi ích của người học luôn được đặt lên trên hàng đầu. Đặc biệt khi học online bạn không chỉ học mình lý thuyết mà thực hành chiếm thời gian bài giảng rất lớn. Bài học chủ yếu là thực hành trên file excel và phần mềm kế toán và ERP. Có thể thấy đây là cơ hội rất lớn để bạn thực hiện và phát triển ước mơ được trở thành một CFO chuyên nghiệp được mọi người nể phục.


    Giảng viên là chuyên gia cao cấp tài chính kế toán.

    Các giảng viên tại smartrain.vn rất nhiệt tình, luôn hỗ trợ học viên hết mình, họ luôn coi người học là trung tâm. Vì vậy sự thành công của các học viên cũng chính là thành công ở họ. Học khóa học CFO tại smartrain.vn tuy là học online nhưng bạn có cơ hội được học hỏi kinh nghiệm của các giảng viên. Họ là những chuyên gia cao cấp hàng đầu về Tài chính – Kế toán như giảng viên Đặng Đức Sơn. Đây là một giảng viên đã hoạt động rất nhiều trong lĩnh vực kinh tế, tài chính. Hơn hết ông không chỉ có tài mà còn là người hết mình vì các học viên.


    Có thể thấy khóa học CFO tại smartrain.vn rất tốt. Đây sẽ là khởi đầu cho ước mơ làm CFO của bạn. Đồng thời là hành trang cho những thành công tiếp theo trên con đường bạn đang đi. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ có thể tìm cho mình được khóa học CFO tốt nhất hiện nay.

    Chi tiết khóa học: http://smartrain.vn/mot-trong-nhung-khoa-hoc-cfo-tot-nhat-hien-nay.html

    Liên hệ

    CƠ SỞ TẠI HÀ NỘI

    Tầng 01, Tòa NO6B1, Phố Thành Thái, Cầu Giấy, Hà Nội

    ĐT: +84 24 6282 7682 – 106

    Hotline: 091.892.4388
     
Đang tải...