Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khóa học làm mỹ phẩm tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi ducanh3c, 24/04/2017.

  1. ducanh3c

    ducanh3c Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Sử dụng mỹ phẩm là một trong nhiều cách chăm sóc sắc đẹp, làm đẹp đối với không chỉ phái đẹp và nam giới ngày nay cũng rất quan tâm. Vì vậy, ngành mỹ phẩm làm đẹp ngày càng phát triển mạnh mẽ, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm trong nước và nước ngoài xuất hiện trên thị trường, ngày càng chiếm lấy sự tin tưởng của người tiêu dùng, ngoài ra khái niệm “mỹ phẩm handmade” cũng không còn quá xa lạ đối với những bạn thường xuyên đến quan tâm chăm sóc sắc đẹp.

    Nếu trước đây, khái niệm “mỹ phẩm handmade” chỉ gói gọn trong những sản phẩm như xà phòng, hay nước hoa hồng,… thì hôm nay, người ta đã có thể “handmade” cả serum, kem dưỡng chống lão hóa, kem mắt, kem nền,… và đầu tư cho nó bộ nhận dạng không hề thua kém các sản phẩm mỹ phẩm hãng kể cả về hình thức lẫn chất lượng.

    Để có thể tự làm ra các sản phẩm mỹ phẩm, một lớp học làm mỹ phẩm sẽ là điều đang quan tâm.

    3cshop chuyên đào tạo các khóa học làm mỹ phẩm chuyên nghiệp tại TP.HCM. Sau các khóa học, bạn có thể tự làm ra các sản phẩm mỹ phẩm như son môi, serum, kem dưỡng da, dầu gội, kem trị mụn,…

    Toàn khoá học các học viên sẽ được thực hiện trực tiếp theo sự hướng dẫn tận tình của giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực làm mỹ phẩm handmade. Đảm bảo sau khoá học làm mỹ phẩm handmade học viên có thể tự mình làm các mỹ phẩm để tự sử dụng hay làm các quà tặng ý nghĩa cho người thân hoặc hoàn toàn có thể mở các SHOP bán mỹ phẩm handmade chất lượng cao.

    Liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của 3cshop để được đăng ký và biết thêm thông tin các khóa học làm mỹ phẩm
    Điện thoại: 1900636133
    Địa chỉ: Đà Nẵng: 48/5 Lê Duẩn, Quận Hải Châu
    Hồ Chí Minh: Lầu 1, 79 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10
     
Đang tải...