Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khóa học lập trình iOS – trở thành lập trình viên di động

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 11/10/2017.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khóa học lập trình iOS tại Stanford cung cấp kiến thức, kỹ năng để giúp bạn trở thành ứng viên sáng giá, lập trình các ứng dụng,game nổi bật cho App Store.


    Tại châu Á, Việt Nam là nước có lượng người dùng Mobile Internet lớn thứ 17 trên thế giới và đứng thứ 4 ở Châu Á, chỉ sau Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia. Tốc độ thâm nhập của các thiết bị thông minh tại thị trường nước ta giúp lập trình ứng dụng di động sẽ là một phần “tất yếu” của xu thế Việt.

    Chỉ cần “dạo qua” vài vòng quanh các trang web tuyển dụng nổi tiếng, sẽ không khó để nhận ra “Lập trình cho thiết bị di động” đang tạo nên 1 “cơn lốc” nhỏ trên thị trường tuyển dụng. Lý do là nghề này hiện có mức lương và mật độ tuyển dụng khá cao. Không khó để giải thích, bởi “cung- cầu” luôn là vòng xoay hợp lý của mọi thị trường, khi cả thế giới muốn sử dụng thiết bị di động thông minh cho cuộc sống thì điều hiển nhiên là phải có những người tạo ra sản phẩm cho xu hướng tiêu dùng đó.

    Bạn đam mê lập trình di động và muốn kiếm tiền từ việc viết ứng dụng cho hệ điều hành iOS, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia khóa học lập trình iOS tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

    [​IMG]

    Nhắc đến lập trình di động chắc hẳn ai cũng biết đến những chiếc đi động đã đi liền với hệ điều hành này như iPhone, iPad hay Macbook cùng những ứng dụng khiến người dùng luôn hài lòng bởi sự tiện ích, hiện đại và mang tầm cỡ của ông lớn Apple trong ngành công nghệ.

    Không chỉ là một nghề thuần logic và khô khan, lập trình cho thiết bị di động còn là một trong những công việc giúp bạn đạt khả năng sáng tạo cao nhất, được trải nghiệm cuộc sống nhiều nhất. Bên cạnh đó, với mức lương rất cao so với mặt bằng chung, các ngành lập trình trung bình 500 - 600 USD với nhân viên thử việc và 1.000 USD với người có kinh nghiệm.

    Cũng có không ít các doanh nghiệp lớn trên thế giới về lập trình di động đến với Việt nam để outsource lại các dự án về lập trình. Những doanh nghiệp lớp ở Việt Nam cũng có tầm nhìn và tâm huyết cho ra đời những sản phẩm của chính mình, chính vì vậy mà đã mở ra rất nhiều cơ hội và thu nhập cho các bạn trẻ dám chinh phục những đỉnh cao công nghệ của lập trình trên thiết bị di động.

    Để bắt đầu với lập trình di động đòi hỏi những người mới phải được đào tạo bài bản, được tiếp xúc thực tế, với những công nghệ thiết bị mới nhất trong quá trình giảng dạy. Đã có nhiều trung tâm đào tạo được mở ra để đáp ứng nhu cầu này, trong đó tại Hà Nội có các trung tâm uy tín như Stanford…

    Khóa học lập trình iOS cơ bản tại Stanford cung cấp kiến thức đầy đủ và toàn diện nhất để giúp bạn làm nghề chuyên nghiệp:

    [​IMG]

    ➡Sử dụng thành thạo: Xcode, App Store, Mac OS, iOS SDK, Visual SVN.

    ➡Nắm vững ngôn ngữ lập trình Swift, kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.

    ➡Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.

    ➡Tự phát triển được các ứng dụng mobile apps để xuất bản lên AppStore.

    ➡Trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình ứng dụng trên mobiles.

    Với những gì mà khóa học lập trình iOS tại Stanford mang lại, bạn còn chờ gì nữa, hãy mạnh dạn chạm vào công nghệ, phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS.

    -----

    STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

    Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355
     
Đang tải...