Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khóa học Tester chuyên nghiệp hiệu quả cho người mới học

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi nhatle, 22/02/2018.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khóa học Tester tại Stanford đào tạo bởi chuyên gia hàng đầu về công nghệ, các lớp học mở liên tục hàng tháng, giúp bạn học xong có thể làm việc ngay


    Bạn đang tìm kiếm một cơ hội việc làm trong ngành phần mềm? Bạn là người trẻ năng động? Bạn đam mê nâng cao chất lượng phần mềm và mong muốn phát triển trong ngành đầy triển vọng này? Stanford mang đến cơ hội giúp bạn có thể đạt được ước muốn đó với khóa học Tester chuyên nghiệp.

    Khoá học Tester tại Stanford đáp ứng nhu cầu của học viên và để đáp ứng nhu cầu về nhân lực chuẩn quốc tế cho các doanh nghiệp trong việc nghiên cứu tìm hiểu và phát triển các ứng dụng.

    Kiểm thử phần mềm ngày càng trở nên phổ biến và trở thành 1 nghề thời thượng. Tuy nhiên, có bao giờ bạn tự hỏi vì sao chúng ta lại cần kiểm thử cho phần mềm? Vì sao chúng ta làm việc mà chúng ta đang làm?

    [​IMG]

    Như chúng ta đã biết, phần mềm được làm ra dựa trên những yêu cầu đặc tả cụ thể và thường phục vụ một mục đích cụ thể nào đó của người dùng. Để phát triển được một phần mềm thì thường phải trải qua nhiều khâu như lấy yêu cầu, thiết kế, viết code trước khi đến tay người dùng. Bởi vậy mà, sau khi qua nhiều khâu, nhiều giai đoạn, yêu cầu vì nhiều lí do như hiểu sai yêu cầu, yêu cầu bị thay đổi, sai sót trong công việc. Do đó, kiểm thử được áp dụng nhằm mục đích đảm bảo các yêu cầu ban đầu được đáp ứng đầy đủ cho đến khi sản phẩm đến tay người dùng.

    Kiểm thử càng sớm càng tốt và càng nhiều khâu càng tốt. Việc phát hiện lỗi hay những rủi ro tiềm năng sớm không những giúp giảm chi phí mà còn hạn chế lỗi lọt đến tay người dùng.

    Với những điều trên, bạn đã sẵn sàng trở thành một Tester chuyên nghiệp chưa? Hãy tham gia khóa học Tester cùng Stanford nhé. Tham gia khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford, bạn sẽ được cung cấp kiến thức về kiểm thử phần mềm, các công việc thực tế của một kiểm thử viên. Hiểu về quy trình xây dựng và phát triển phần mềm, quy trình kiểm thử. Từng chủ đề sẽ dạy học viên lý thuyết cũng như tiếp cận vấn đề thực tế công việc sẽ làm như nào trong dự án.

    [​IMG]

    Sau khóa học bạn sẽ:

    - Có kiến thức chuyên sâu vững chắc, minh họa thực tế về kiểm thử phần mềm;

    - Được tiếp cận và rèn luyện kỹ năng kiểm thử trên những bài tập thực hành có tính thực tế cao giúp học viên có đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực tiễn cần thiết để có thể thực hiện kiểm thử các phần mềm một cách chuyên nghiệp trên đa dạng các loại ứng dụng với các nền tảng khác nhau;

    - Có khả năng sử dụng thành thạo hầu hết các kỹ thuật kiểm thử;

    - Sử dụng các câu truy vấn cơ bản trong Oracle, MySQL; Sử dụng được các công cụ kiểm thử tự động về mặt chức năng, kiểm thử hiệu năng một cách sơ đăng;

    - Hiểu biết các lỗi về ATTT trong phát triển phần mềm; có khả năng xây dựng test case cho các lỗi ATTT;

    - Tự tin tham gia thi các chứng chỉ kiểm thử phần mềm theo chuẩn ISTQB

    Với mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế”, chỉ cần nỗ lực thể hiện mình là bạn đã có thể làm việc hoặc thực tập tại các công ty lớn ngay cả khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

    ----

    STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

    Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355
     
  2. hungcvtop

    hungcvtop Thành viên mới

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    đánh dấu, thời gian tới sẽ cần đến khóa học này
     
Đang tải...