Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khóa học thiết kế nội thất AWE cho bạn những kiến thức về màu sắc tốt nhất

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi AWEedu, 24/06/2015.

  1. AWEedu

    AWEedu Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Có nhiều yếu tố quan trọng cấu thành nên thiết kế nội thất, đó là bố cục, màu sắc, đường nét, ánh sáng… Mỗi yếu tố đòi hỏi nhà thiết kế phải nắm bắt những yêu cầu, đặc điểm của không gian hướng tới để sử dụng phù hợp. Màu sắc là kiến thứccần phải quan tâm tìm hiểu hàng đầu khi học ngành thiết kế nội thất . Cách nhanh nhất, ấn tượng nhất và cách thức hợp lý nhất trong đó để tạo ra sự thay đổi tức thì của một phòng là thông qua việc sử dụng màu sắc. Một lớp sơn mới sẽ ngay lập tức khôi phục lại nội thất, ngụy trang cho các vấn đề thẩm mỹ, và giảm thiểu khuyết điểm của kiến trúc. Sơn hoàn toàn có thể thay đổi không khí của một phòng, thiết lập sự hòa hợp trong phong cách trang trí, tạo ra ảo giác và giọng một phong cách nội thất cá nhân. Vậy nên Màu sắc có thể thực hiện hoặc phá vỡ một không gian. Lựa chọn màu sắc thích hợp cho không gian của một cơ sở là một khía cạnh quan trọng của thiết kế nội thất. Một nhà thiết nội thất giỏi phải am hiểu về các loại màu sắc, mức độ, sự phối hợp và hiệu ứng tạo ra của màu sắc. Ngoài ra, sự hiểu biết về các loại sơn cũng như giấy màu sẽ tạo nên đẳng cấp của nhà thiết kế. Tất cả những kiến thức đó hầu như ít được dạy ở trường học mà chủ yếu được tích lũy dần dần từ quá trình làm việc. Lớp học thiết kế nội thất tại AWE là một sự lựa chọn hay để bạn trau dồi kiến thức và áp dụng hiểu biết về màu sắc vào thiết kế nội thất.

    Khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại AWE mở ra cơ hội cho những ai muốn theo đuổi nghề thiết kế nội thất và tìm kiếm cơ hội phát huy khả năng nhận biết màu sắc cùng với gu thẩm mĩ của mình. Tại AWE, bạn sẽ nhận được nhiều chia sẻ bổ ích về màu sắc, chất liệu, phong thủy, rất cần thiết cho nghề nghiệp sau này từ các thầy giáo là những interior designer giàu kinh nghiệm. Những kiến thức mềm được truyền đạt trong khóa học được đút rút qua nhiều năm lăn lộn với nghề bởi các thầy giáo cũng là những nhà thiết kế nội thất giỏi. Tin rằng hiểu biết sâu sắc về màu sắc, cách phối màu trong thiết kế nội thất hay các loại sơn sẽ giúp bạn khỏi bỡ ngỡ khi bước vào nghề thiết kế nội thất và có lợi thế hơn khi hành nghề. Ngoài ra, khóa học thiết kế nội thất chuyên nghiệp áp dụng phương pháp từ lý thuyết đến thực hành giúp học viên không những nắm chắc lý thuyết về mỹ thuật, cách sử dụng thành thạo những phần mềm thiết kế mà còn được trải nghiệm thực hành thông qua các dự án thực tế. Phần thực hành sẽ mang lại cơ hội thực tập làm việc như một nhà thiết kế nội thất thực sự.

    Để tìm hiểu rõ hơn về những khóa học thiết kế nội thất cuối tuần cũng như chương trình đào tạo cụ thể, vui lòng truy cập website của AWE để xem cụ thể chương trình Đào tạo Thiết Kế Nội Thất.

    Liên hệ tư vấn Đào tạo: 0936 449 382
     
Đang tải...