Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

KHÓA HỌC THIẾT KẾ NỘI THẤT NGẮN HẠN TẠI HÀ NỘI

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi AWEedu, 23/12/2014.

  1. AWEedu

    AWEedu Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Khóa Học Thiết Kế Nội Thất Ngắn Hạn là chương trình Học Thiết Kế Nội Thất rất phù hợp cho những người đi làm và không có thời gian. Nhưng bạn băn khoăn chỉ trong 5-8 tháng học liệu bạn có thể làm được Thiết Kế Nội Thất?

    AWE đã nghiên cứu để tạo nên chương trình cho Khóa Học Thiết Kế Nội Thất Ngắn Hạn nhưng đảm bảo cho học viên có thể làm được thiết kế sau tốt nghiệp. AWE xin chia sẻ về chương trình Học Thiết Kế Nội Thất Ngắn Hạn để bạn hiểu hơn về khóa học của chúng tôi.

    - Học thời gian nhiều chắc chắn sẽ tốt hơn học ngắn hạn nhưng còn cần thêm điều kiện và học đúng phương pháp. Nếu học 2 năm nhưng chỉ học lý thuyết, thiên về lý thuyết mà thiếu trải nghiệm làm việc thực tế thì bạn vẫn không thể trở thành thiết kế nội thất.

    - Dưới đây là biểu đồ thể hiện mối quan hệ về thời gian và mức độ giỏi trong học tập đã được chứng minh, thuyết trình tại rất nhiều nơi trên thế giới. Biểu đồ này có trục ngang thể hiện thời gian học tập và trục đứng thể hiện mức độ thành thạo, xuất sắc của bạn về môn học đó. Biểu đồ này cho thấy khi học bất cứ môn học hay nghề nào thì từ khi bạn chưa biết gì về môn học đến khi bạn đạt điểm bình ổn hay khá thành thạo về nó cần một thời gian rất ngắn. Cao hơn điểm bình ổn/thành thạo này là mức độ xuất sắc/giỏi, để đạt được trình độ đó quả thật khó và tốn rất nhiều thời gian và quan trọng hơn nữa để lên đến mức độ xuất sắc/giỏi còn phụ thuộc vào chính khả năng cá nhân và sự tìm tòi, trải nghiệm trong công việc chứ không phải việc học ở trường và học bao lâu.


    [​IMG]

    - Như vậy để làm được thiết kế nội thất bạn không phải tốn quá nhiều thời gian để đạt đến mức độ hiểu biết đủ kiến thức ngành, thành thạo các kỹ năng và làm được việc, 5-6 tháng học tập nghiêm túc là đủ. Nhưng để trở thành một nhà thiết kế nội thất giỏi thì đó là một quá trình dài 4-5 năm, 10 năm và có thể lâu hơn và bạn cũng không thể trở thành một nhà thiết kế nội thất giỏi với bất kỳ khóa học thiết kế nội thất dù là ngắn hạn hay dài hạn mà bạn phải có sự đam mê, tự tìm tòi phát triển cái riêng, có thêm tố chất và trải nghiệm với rất nhiều dự án là quan trọng.

    - Học Thiết Kế Nội Thất Ngắn Hạn không có nghĩa bạn được tiếp cận ít kiến thức, bạn nên tìm hiểu kỹ một người thiết kế nội thất cần gì và khóa học đó có cung cấp các kiến thức hay kỹ năng đó không? Bạn cần tìm hiểu phương pháp đào tạo nào là tốt nhất, thời gian ngắn nhưng đúng phương pháp sẽ hiệu quả hơn thời gian dài nhưng phương pháp không tốt.

    - Ngoài ra khi tham khảo các Khóa Học Thiết Kế Nội Thất Ngắn Hạn bạn cũng chú ý về thời gian đào tạo dài nhưng có thể thời lượng học ít (lấy số buổi nhân số giờ để có so sánh chính xác nhé)

    Chương trình Học Thiết Kế Nội Thất của AWE gồm 2 phần lớn là Lý thuyết 36 buổi và thực hành làm dự án 30 buổi, chương trình kéo dài 4,5 tháng gồm 10 phần học với phương pháp đào tạo hiện đại giúp bạn trở thành thiết kế nội thất trong thời gian ngắn.

    Lịch khai giảng Khóa Học Thiết Kế Nội Thất AWE K33:

    - Khai giảng 20/01/2015

    - Lịch học lý thuyết: T3, T3, T7

    - Lịch học thực hành: học cả tuần từ T2-T6

    Truy cập website của AWE để xem cụ thể chương trình đào tạo và lịch học: Học Thiết Kế Nội Thất

    Liên hệ tư vấn đào tạo: 0936 449 382

    Email: awe.tuvan@gmail.com
     
  2. thuyvttp

    thuyvttp Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    chúc đông khách nhé
     
Đang tải...