Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Không ăn trứng gà khi mắc 4 bệnh sau

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi nguyenvanhau, 24/06/2017.

  1. nguyenvanhau

    nguyenvanhau Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Một trong những thực phẩm giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cho sức khỏe chính là trứng gà. Thế nhưng trong một số trường hợp cụ thể, đặc biệt là khi bị mắc các bệnh về tim mạch, sỏi mật hay tiêu chảy,... thì tuyệt đối nên nói không với trứng gà để giúp an toàn vá tránh gây ra các tổn thương làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

    1. Bệnh tim mạch

    Khi các nhà khoa học ( Canada) làm nghiên cứu và cho biết, nếu như ăn 3 quả trứng một tuần sẽ có thể khiến cho các mảng bám ở thành động machj bị dày lên. Khi này sẽ khiến gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới quá trình lưu thông máu và sẽ khiến cho máu chảy qua trở nên khó khăn hơn và đồng thời làm gia tăng nguy cơ gây mắc bệnh tim mạch hay đột quỵ.

    [​IMG]


    Không chỉ vậy, những mảng bám có thể bị vỡ ra rồi dẫn đến khả năng làm hình thành những cục máu đông, khiến ngăn chăn dòng chảy của máu và gây nguy cơ bị đột quỵ hay đau tim. Bởi vậy, các bệnh nhân tim mạch cần hạn chế việc bổ sung trứng vào thực đơn ăn uống hàng ngày.

    2. Bị sỏi mật

    Các đối tượng bị sỏi mật lâu ngày cũng là trường hợp đặc biệt cần hạn chế ăn trứng gà. Bởi trong trứng có hàm lượng đạm cao nên sẽ khiến cho đường ruột tiết ra nhiều chát làm co bóp túi mật, đồng thời khiến túi mật bốn đã bị bệnh sẽ phải làm việc quá tải và từ đó sinh ra các triệu chứng lâm sàng có thể như: gây đau đớn hay là nôn mửa,... Và khi viên sỏi theo sự co bóp của túi mật di chuyển đến cuống mật sẽ làm tắc lối thông của dịch mật nên gây ứ đọng dịch mật, làm cho áp suất bên trong mật bị tăng cao. Đây cũng chính là nguyên nhân mà dẫn đến hiện tượng bị đau thắt mật hay viêm mật.

    3. Tiêu chảy

    Theo thói quen của nhiều người, khi tiêu chảy sẽ ăn trứng gà để bổ sung nước và chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, đây là quan niệm sai lầm. Bởi khi bị tiêu chảy, dịch tiêu hóa sẽ tiết ra ít hơn, hoạt tính men tiêu hóa bị giảm nên việc hấp thu chất mỡ, đạm và đường thường bị rối loạn.
    Cho nên, việc bổ sung trứng gà cho người bị tiêu chảy sẽ khiến tình trạng bệnh càng nặng thêm.



    [​IMG]



    4. Sốt

    Khi bị sốt nếu ăn trứng gà sẽ khiến nhiệt độ cơ thể tăng lên nhanh chóng, làm tình trạng sốt càng thêm trầm trọng, rất khó hạ sốt. Bởi thành phần chủ yếu của trứng gà là chất đạm, và luôn ở trạng thái hòa tan nên rất dễ hấp thu vào cơ thể nhưng tạo ra nhiệt lượng rất cao. Bởi vậy, khi chăm sóc người bị sốt, người nhà bệnh nhân không nên cho trứng gà vào thực đơn bổ sung dinh dưỡng.
    Từ những thông tin chia sẻ về tác hại của trứng gà đối với các bệnh tim mạch, sốt, tiêu chảy, sỏi thận ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn thực đơn ăn uống khoa học mỗi ngày.

    Nguồn bài viết: http://nhansamnhunghuou.com/

    Tag: http://nhansamnhunghuou.com/nhung-huou-la-gi-nhung-huou-co-tac-dung-gi/
     
  2. dknthcvn

    dknthcvn Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bài này mình xin góp ý xíu nha. Protein trong trứng gà là liên kết bền vững nên rất khó bẻ gãy khi ta dùng sống( các kiểu lacot, upla) hay ăn lòng đỏ với mật ong đều không thể cho cơ thể hấp thụ. Gây nên các hiện tượng tiêu chảy. Khi cơ thể yếu mới ốm dậy thì nên dùng chín liều lượng chia nhỏ ăn dặm thành nhiều thời gian trong ngày sẽ không gặp các tình trạng cơ thể không hấp thu được. Còn việc trứng nóng cái này không đúng nha bạn. Trứng vịt nóng thì đứng nhưng trúng gà ta bác có thể ăn thỏa mái. Bị ốm thì tốt nhất nên nấu cháo đánh trứng gà chia thành nhiều bữa trong một ngày. Mình từng áp dụng cách này rồi rất hiệu quả.
     
Đang tải...