Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Không cần tới bệnh viện, đây là cách chữa mất ngủ tại nhà hay nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi anhtuan159, 14/12/2018.

  1. anhtuan159

    anhtuan159 Thành viên

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tiếp xúc nhiều với những bệnh nhân mất ngủ, nhưng chưa từng có người nào để lại ấn tượng sâu sắc như anh Nguyễn Văn Hòa (48 tuổi, ở 34 lê Hồng Phong, phường 4, tp. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). Bởi dù là bệnh nhân mất ngủ nhưng cách anh nhìn nhận và đối mặt với bệnh tật thì không phải ai cũng làm được.

    Họ và tên: Nguyễn Văn Hòa, 48 tuổi

    Địa chỉ: 34 lê Hồng Phong, phường 4, tp. Đà Lạt,

    tỉnh Lâm Đồng






    Tình trạng: mất ngủ từ năm 2014









    [​IMG]

    Anh Nguyễn Văn Hòa

    Đã từng lao đao 1 thời gian dài vì mất ngủ

    Cuộc đời con người vốn thăng trầm không ai đoán biết được, có những chuyện bất ngờ từ đâu ập tới mà chính chúng ta cũng không bao giờ lường hết. “Bản thân anh là một người khá lạc quan trong cuộc sống, chưa bao giờ anh nghĩ rằng mình có thể mất ngủ vì suy nghĩ . Đến cách đây 3 năm anh nhận được yêu cầu ly hôn từ bà xã đã đầu gối tay ấp hơn 10 năm mà không một lời báo trước, dù rất yêu rất thương nhưng anh cũng đành để bà ấy ra đi. Không biết là do ngủ không có bà ấy bên cạnh hay do suy nghĩ quá nhiều mà anh mất ngủ luôn từ đó”, anh Hòa buồn tủi nhớ lại.

    Ánh mắt nhìn sâu thẳm xa xăm và gương mặt buồn bã khiến chúng tôi chẳng dám hỏi nguyên nhân khiến anh chị chia tay là gì, chỉ dám ngồi lặng lẽ nghe anh tiếp tục trải lòng: “Anh bị mất ngủ nặng, trắng đêm không được chút nào, dù rằng anh đã cố nghĩ theo hướng lạc quan rằng biết đâu chia tay lại là sự giải thoát cho nhau, là điều tốt chứ không phải khổ đau gì nhưng vẫn không thể ngủ được. Em biết đấy, sức trẻ trai tráng tự nhiên lại mất ngủ nặng thế làm anh mệt lắm, người lúc nào cũng vật vờ như xác không hồn, chẳng cười nói nổi.”

    Anh Hòa đã lặn lội xuống tận bệnh viện Hòa Hảo ở Sài Gòn khám, bác sĩ kết luận anh bị mất ngủ do stress, suy nhược thần kinh và kê thuốc ngủ. Anh dùng thuốc ngủ được khoảng 2 tháng, thời gian đầu uống ngủ được nhưng dần dần anh bị nhờn thuốc, mất ngủ lại. Không nản chí, anh lại tiếp tục xuống bệnh viện Hòa Hảo lần thứ 2, nhưng bệnh tình vẫn không khả quan hơn.

    “Anh biết mất ngủ không thể trông chờ vào mỗi thuốc tây, chính anh đã dùng thuốc tây đến 1 năm trời vẫn không ăn thua, thậm chí giấc ngủ còn rất chập chờn, mông lung. Vì thế anh còn chủ động thể dục thể thao, ăn uống khoa học điều độ, cơ thể có khỏe hơn nhưng giấc ngủ thì vẫn thế”.

    Giấc ngủ trở lại nhanh chóng, ngủ được 9 tiếng 1 đêm

    “Dùng thuốc tây mệt mỏi quá nên anh đành chấp nhận bỏ thuốc tây và sống chung với bệnh mất ngủ, có hôm ra nhà thuốc của Dược sỹ Phúc ở Đà Lạt, biết tình trạng của anh,chị Phúc mới nói với anh “Anh lên tận Sài Gòn làm gì, tôi bán thuốc mấy chục năm ở đất này, cái gì chữa mất ngủ tốt chẳng ai nắm rõ bằng tôi, có loại này anh dùng thử xem sao”, vừa nói chị Phúc vừa đưa cho anh lọ tpcn BoniHappy của Canada.

    “Biết chị Phúc là Dược sỹ có tiếng nên anh cũng tin tưởng mua BoniHappy về uống ngày 4 viên. Chị ấy bảo rằng BoniHappy giúp trị mất ngủ theo cơ chế mới tức là giúp kích thích tuyến yên tiết hormon tăng trưởng giúp tái tạo và điều hòa giấc ngủ tự nhiên. Vì thế giấc ngủ sẽ tới từ từ, không thể ngủ ngay tức khắc được. Nhưng không biết có phải anh hợp với BoniHappy hay không mà sau độ 1 tuần anh đã ngủ được từ 9 giờ tối hôm trước đến 6 giờ sáng hôm sau, giấc ngủ rất ngon và sâu, sáng dậy thoải mái. Anh dùng đến nay cũng được 2 năm rồi, giấc ngủ vẫn duy trì như ngày đầu, chỉ có điều anh giảm liều BoniHappy từ 4 viên xuống 2 viên thôi.

    Khi chúng tôi hỏi anh rằng tại sao dùng Bonihappy ngủ tốt như thế mà anh không bỏ hẳn mà phải uống lâu như thế, anh Phúc cười khà khà nói: “Vì anh biết BoniHappy từ thiên nhiên rất an toàn, không những cho giấc ngủ ngon mà nó còn làm tăng sức đề kháng, cải thiện sức khỏe, chống lão hóa ... Dùng BoniHappy chỉ có lợi chứ chẳng hại gì nên anh vẫn duy trì tới giờ và về sau cũng sẽ tiếp tục dùng nữa. Ba anh gần 80 tuổi, bị mất ngủ cũng lâu, dùng BoniHappy có 1 viên 1 ngày mà cũng ngủ được 7 tiếng, người khỏe ra. BoniHappy hay thật đó, giúp trị được mất ngủ cho cả người già và người trẻ. Các em phải làm sao cho người bệnh biết tới BoniHappy chứ mất ngủ khổ lắm em ạ!”.
     
Đang tải...