Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Không có giới hạn nào với Neymar

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 10/11/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Neymar sánh bước với Romario; Ilkay Gundogan thất vọng; Dele Alli hứa kiềm chế hành vi; Roberto Carlos khen Dele Alli; Deschamps bảo vệ Lloris..., là những nội dung chính trong Bản tin World Cup hôm nay của BĐS.
    Tôi muốn giành giải VPL World Cup.
    Harry Kane khẳng định, keo ca cuoc ngoài chức vô địch cùng ĐT Anh, chân sút của Tottenham này còn có 1 mục tiêu nữa là giành danh hiệu Vua phá lưới World Cup.

    Bỉ không phụ thuộc vào tôi. Eden Hazard khẳng định, Bỉ là 1 tập thể mạnh và không hề phụ thuộc vào một mình anh.

    Messi phải giành chức vô địch World Cup… Theo Pirlo, nếu không giành chức vô địch thế giới thì Messi sẽ không bao giờ vượt qua Diego Maradona để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử Argentina.

    Salah sẽ gây bất ngờ ở World Cup. Cựu cầu thủ Liverpool, Robbie Fowler tin rằng, nếu bình phục 100%, Salah sẽ gây bất ngờ lớn ở World Cup 2018.

    Không có giới hạn nào với Neymar. Sau trận thắng Áo 3-0, HLV Tite cho rằng, nếu có thể lực tốt và phong độ ổn định thì chẳng có giới hạn nào có thể ngăn cản được Neymar.

    Liên tục bị ‘chém’, Neymar nổi giận. Neymar đã tỏ rõ sự không hài lòng sau trận Brazil thắng Áo 3-0 vì liên tục bị đối phương phạm lỗi. Ngôi sao PSG giận dữ cho rằng, trận đấu này chẳng khác gì một trận đấu võ tự do.

    Ronaldo không quan tâm đến Real. Đồng đội của Cris Ronaldo ở tuyển BĐN, Manuel Fernandes cho hay, vào thời điểm này CR7 không hề quan tâm đến tương lai ở Real Madrid và chỉ quan tâm đến World Cup 2018.

    [​IMG]

    Neymar sánh ngang với Romario. Ghi bàn trong trận Brazil thắng Áo 3-0, Neymar đã sánh ngang Romario trở thành chân sút lập công nhiều thứ 3 lịch sử Selecao (55 bàn), sau Pele (77) và Ronaldo (62).

    Salah yêu cầu CĐV không chạm vào tay. Trong buổi giao lưu với một số CĐV Ai Cập, Salah đã yêu cầu 1 NHM không chạm vào cánh tay bị thương của anh ở chung kết Champions League.

    Đây là thời điểm để Bỉ vô địch. Eden Hazard tin rằng, Bỉ đã và đang đi đúng hướng và tự tin có thể giành chức vô địch World Cup 2018

    Neymar tự hào. Chân sút PSG cho biết, tự hào và hạnh phúc vì đã cân bằng kỉ lục ghi 55 bàn thắng cho Brazil của huyền thoại Romario.

    Tôi sẵn sàng. Salah tuyên bố sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của Ai Cập ở World Cup 2018, gặp Uruguay vào ngày 15/6.

    Ilkay Gundogan thất vọng. Ilkay Gundogan cho hay rất buồn vì bị CĐV Đức la ó, huýt sáo phản đối trong trận giao hữu thắng Saudi Arabia 2-1. Tiền vệ Man City bị CĐV nhà phản đối vì trước đó đã có cuộc gặp đầy tranh cãi với Tổng thống Thổ Nhĩ Kì Recep Tayyip Erdogan, nhà lãnh đạo bị Chính phủ Đức phản đối vì có những hành động mạnh tay với giới đối lập ở quốc gia này

    Dele Alli hứa kiềm chế hành vi. Dele Alli tuyên bố, sẽ kiềm chế và kiểm soát mọi hành vi của mình trong các trận đấu ở World Cup 2018 để giúp tuyển Anh gặt hái thành công vang dội.

    Pogba chắc suất đá chính. HLV Deschamps khẳng định Pogba sẽ đá chính trong trận đấu của Pháp gặp Úc vào ngày 16/6 tới.

    Roberto Carlos khen Alli. Huyền thoại bóng đá Brazil và CLB Real Madrid, Roberto Carlos cho rằng, ngôi sao tuyển Anh Dele Alli có phong thái giống các cầu thủ Brazil.

    Deschamps bảo vệ Lloris. HLV Deschamps cho hay không quan tâm nhiều đến sai lầm của thủ môn Hugo Lloris (khép góc chậm trong bàn thua của Pháp) trong trận hòa Mỹ 1-1 bởi đây là lỗi mà bất cứ thủ thành nào cũng có thể mắc phải.

    Frank Lampard phản đối VAR. Huyền thoại Chelsea, Lampard cho hay ông phản đối áp dụng VAR ở World Cup vì công nghệ này cần được thử nghiệm nhiều hơn trước khi chính thức được áp dụng.
     
Đang tải...