Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Không gian cho khởi nghiệp và sáng tạo tại dự án Vinhomes Quận 1

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi h2ckma, 23/05/2018.

  1. h2ckma

    h2ckma Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    căn hộ Vinhomes Golden River tại Q1 chính là tổng hợp dự án rộng lớn khoảng 25,29 ha đc chi tiêu bởi công ty lớn Vingroup với những tập hợp văn phòng, dịch vụ, khách sạn tác dụng 5 sao kèm theo đạt tiêu chuẩn nước ngoài, thương mại, hồ nước bơi lội và khu dã ngoại công viên nước... vị trí đắc địa nhất TP.Hồ Chí Minh, dự án công trình sản phẩm Bason nằm lọt giữa lòng thành phố sài gòn với hai đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh quận 1, toàn bộ các dịch vụ siêu cao cấp ở đây đều sở hữu View đẹp về phía con sông thành phố sài thành cũng như cái nôi TP HCM.
    tổng quát dự án công trình CẲN HỘ VINHOMES GOLDEN RIVER:
    - mô hình dự án: 25,29 héc ta bao gồm 16 Block toà chủ cao đến 60 tầng, rộng 3.000 dịch vụ từ một đến 3 khu vực ngủ, mật độ xây dựng 18,6 %, với tiêu chuẩn 8-12 căn/sàn, chuẩn mức một căn hộ/thang máy, những toà chủ được bọc kính giống L81 tầng.
    +3 PN chiếm 33%, giá khoảng tử 12 tỷ
    - Tình trạng pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài.
    Dự án Vinhomes Golden River sẽ nằm trong Khu trung tâm Sài Gòn - được giới hạn bởi sông Sài Gòn, đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh. Được xem là một trong những "khu đất vàng" tại TP HCM với tổng diện tích 25,29 ha. Nhà máy đóng tàu Ba Son sẽ được di dời và dự án Vinhomes Golden River sẽ được xây mới.
    Phối cảnh Vinhomes Golden River dọc bên bờ sông.
    đây là khu thành phố mới đa-zi-năng bao hàm công trình xây dựng chung, công viên cây xanh, khu công ty ở, khu phức hợp, khu vực thương mại- phục vụ - văn phòng, văn hóa truyền thống, giải trí, tập hợp giao thông, hạ tầng kỹ thuật khu đô thị, văn hoá
    Trạm dừng của tuyến đường Metro số 3 đi tới dự án vinhomes quận 1
    các tác dụng hàng đầu của công ty lớn Vingroup trên Vinhomes Golden River:
    10. Khu clup - House 5 sao, Phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng.
    các công năng đặc biệt:
    - Đường dạo bộ ven sông và đường xe đạp.
    địa điểm sản phẩm Vinhomes Golden River quận 1
    Mặt bằng toàn khu dự án tại Vinhomes Golden River, Bến Nghé, Quận 1
    Vinhomes Golden River được chia làm 4 phân khu:
    4. The Victoria: gồm 63 căn biệt thự.
    những điểm vượt trội lưu ý:
    - Thiết bị vệ sinh Duravit - Đức
    những hạng mục công trình xây dựng trong quần thể quy hướng cảng Ba Son bao hàm khu vực nhà căn biệt thự (diện tích khu đất khi là 16.988 m2) bao gồm 63 căn biệt thự độc lập cũng như song lập, cao từ 3 - 4 tầng, khu vực hỗn hợp ở và thương mại (51.867 m2) cao 2- 50 tầng. Dọc con đường Tôn Đức Thắng tiếp tục xây dựng những dự án công trình điểm nhấn là những cao ốc công sở cao 60 tầng.
    Một phối cảnh đường ven dòng sông TP sài gòn của dự án công trình Vinhomes Golden River
    Sự tâm huyết của nhà đầu tư phối kết hợp giữa thị hiếu ở ngày càng cao tại TP.Hồ Chí Minh, cũng như môi trường sinh vật cảnh ven sông, qua bàn tay tài nghệ của một trong chuyên gia đứng đầu thế giới về phong cách xây dựng và quy hoạch, sản phẩm Vinhomes Golden River xứng đáng là khu trung tâm thương mại chất lượng cao trước tiên của VN rất có thể sánh cùng các khu thương mại hàng đầu trong Quanh Vùng. sản phẩm kết hợp các tiện ích sang trọng nhất TP HCM sẽ là sự mong đợi của công ty.

    [​IMG]
    địa điểm KIM CƯƠNG
    Vinhomes Golden River được kiến tạo trên mảnh đất Ba Son nằm bên Sông Sài Gòn, nằm ngay trong lòng Quận 1.
    Dự án Vinhome Golden River với ưu thế nổi bật là dòng sông Sài Gòn uốn quanh sẽ hình thành nên một khu đô thị vừa hiện đại vừa đảm bảo được không gian xanh cho cư dân. Kiến trúc của dự án Vinhomes Golden River sẽ áp dụng tiêu chuẩn hiện đại. Đó là thiết kế cao tầng với mật độ xây dựng thấp, theo nguyên tắc độ cao của công trình xây dựng thấp dần về phía bờ sông, để đảm bảo mọi căn hộ đều có được tầm nhìn rộng và cư dân có không gian sống thoáng đãng.
    nổi bật căn biệt thự cao cấp trên cái nôi quận 1
    THE VICTORIA VILLA
    54 căn biệt thự đơn lập và song lập với diện tích từ 225m2 trở lên, mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển với mái vát duyên dáng, sang trọng.
    TP. Hồ Chí Minh trong tim thành phố Hồ Chí Minh
    mũi nhọn tiên phong áp dụng mô hình “a city within a city” khét tiếng trên thế giới trên Thành Phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Golden River mang đến một cuộc sống vẹn toàn cùng với hạ tầng ích lợi hoàn chỉnh mang đến cộng đồng của mình ngay trong nội khu đô thị.
    Công viên, vườn hoa, đường dạo bộ…
    cơ sở y tế Vinmec Central Park, thương mại Vincom Landmark 81 và công viên ven dòng sông swan park giai doan 2 chỉ cách 02 phút đi xe.
    văn minh bậc nhất
    toàn bộ những căn hộ áp dụng những technology tiên tiến bậc nhất trên thế giới, đem lại thiên nhiên tiện dụng, văn minh và thân thiện cùng rất môi trường thiên nhiên.
    Máy lạnh trung tâm
    quy hoạch tinh xảo
    Như một quy luật tự nhiên, tất cả các thủ đô lớn, các thành phố phát triển trên thế giới đều có những dòng sông chảy qua. New York, Tokyo, Seoul hay Moscow…không nơi nào thiếu một dòng nước xuyên qua giữa lòng thành phố. Bởi đó là nguồn sinh khí, là nơi khởi nguồn sự sống, là dòng chảy mang thịnh vượng và tài lộc…
    Tại Sao chọn VINHOMES GOLDEN RIVER?
    Ga Metro Ba son số 3 nằm ngay trong khuôn viên dự án.
    TRUNG TÂM CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU
    Riêng tư và an ninh – Hệ thống camera giám sát 24/7, các chốt bảo vệ tại từng tòa nhà, đội tuần tra cơ động 24/24,… đảm bảo cuộc sống riêng tư, an toàn cho các cư dân đẳng cấp.
    chủ chi tiêu là AI?
    Vinhomes là tập hợp căn hộ cũng như khu biệt thự phục vụ đẳng cấp và sang trọng của tập đoàn Vingroup. Vingroup khi là công ty lớn phát đạt nhà đất đứng đầu tại việt nam hiện nay:
    Giá trị cộng đồng bền vững cũng như kiên cố
    luôn tôn vinh giá trị giao hàng cộng đồng, đáp ứng đầy đủ những lợi ích cũng như phục vụ giúp hiện nay thực hóa ý tưởng phát minh về một đô thị kiểu mẫu, phát đạt vững chắc cũng như đạt quý phái đứng đầu.
     
Đang tải...