Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

không gian sống xanh ở Sunshine Garden Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi kenhduanbds, 25/06/2018.

  1. kenhduanbds

    kenhduanbds Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Dựa trên ý tưởng về khu vườn Âu ngay trong vỉa hè thị, điểm nhấn của Sunshine Garden đó là khu vực lõi trọng tâm của quần thể ba tòa tháp.
    [​IMG]
    Tọa lạc ở trung tâm thị xã Hoàng Mai, bí quyết hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 4km, Sunshine Garden là tuyển lựa dành cho các cư dân say mê và kênh đến cuộc sống xanh, an lành trong hè phố thị.

    Xây vườn trùng hợp cho cư dân

    Dựa trên ý tưởng về một khu vườn Âu ngay trong lòng đường thị, điểm đặc sắc của Sunshine Garden đó là gần lõi trung tâm của quần thể ba tòa tháp. Đây đó là 1 cấu trúc cảnh quan gắn liền các hình ảnh thường xuất hiện trong những tòa lâu đài châu Âu thanh tao mang tượng đài nghệ thuật xếp đặt giữa những mảng cây xanh và hồ nước, bên cạnh là các tuyến phố dạo bộ liên hoàn.

    Khác sở hữu nhiều Công trình chỉ sắp đặt ko gian xanh tại khuôn viên Dự án hoặc tầng vườn gác mái, Sunshine Garden sắp đặt ngay cả tại khoảng ko giữa và phía trên căn hộ nhà. Thậm chí, đại gia bất động sản này còn dành một phần Diện tích xây dựng nhà để thiết lập vườn sinh hoạt cùng đồng ngay tại các tầng.

    bên cạnh ko gian xanh đó là đồng loạt những tiện ích nội khu sang trọng như vườn dạo, công viên cây xanh, thư viện, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn - mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, vườn thực nghiệm...

    những luôn thể ích ở Dự án được đầu cơ vun đắp theo mô phỏng compound - khu thành phố khép kín, đồng bộ, toàn bộ và đương đại. tại đây, cư dân có thể thoả thích trải nghiệm những tiện thể ích sinh hoạt mà không cần di chuyển ra bên ngoài.

    đặc biệt, việc chủ đầu tư khai triển ứng dụng những công nghệ thông minh vào Dự án đã tạo thành những luôn thể ích tiên tiến cho cư dân. Hệ thống chuông hình khoa học số cho phép cư dân đàm thoại hình ảnh mang khách ở sảnh, hệ thống cầu thang máy tiêu dùng kỹ thuật điểm, hệ thống thông báo chỗ trống trong bãi đỗ xe duyệt vận dụng di động. bên cạnh đó, hệ thống camera tiêu dùng khoa học nhận diện khuôn mặt sẽ giám sát hồ hết mọi người ra vào Dự án cũng góp phần chắc chắn an ninh trong bên cạnh.

    Nguồn: kenhduanbatdongsan.com/khong-gian-song-xanh-tai-du-an-sunshine-garden/
     
Đang tải...