Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Không lo thất nghiệp khi học Liên thông lên Cao đẳng Dược

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi hongtham2404, 10/11/2018.

  1. hongtham2404

    hongtham2404 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Em có nguyện vọng học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược nhưng không biết sau khi ra trường, tấm bằng tốt nghiệp có giá trị như thế nào?.

    [​IMG]

    Ngoài quy chế về thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn thì vấn đề bằng cấp cũng được khá nhiều thí sinh quan tâm. Sau khi hoàn thành khóa đào tạo, các Dược sĩ tương lai có thể tìm cho mình một công việc với mức thu nhập xứng đáng. Hơn nữa, quy định chuẩn hóa cán bộ ngành y tế được thực thi thì những thí sinh đang sở hữu cho mình tấm bằng Trung cấp Dược buộc phải Liên thông ngành Dược hay Y Dược TPHCM hệ Cao đẳng, Đại học nếu muốn tiếp tục gắn bó với nghề.

    Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược Sài Gòn mang tính cấp thiết

    Những đòi hỏi của xã hội ngày một cao và đối với bất kỳ người lao động ở lĩnh vực nào không chỉ riêng Y – Dược đều phải nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng tay nghề. Trong đó, Liên thông chính là một trong những hình thức nâng cao trình độ chuyên môn với thời gian đào tạo tiết kiệm.

    Xem thêm: Cao đẳng Xét Nghiệm Sài Gòn

    Đặc biệt với một xã hội ngày càng khắt khe hơn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe thì nguồn nhân lực của ngành Y tế cũng cần phải nâng cao để đáp ứng nhu cầu sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên nguồn nhân lực Dược sĩ vẫn chưa thể đáp ứng so với nhu cầu, đây vừa là thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để những sinh viên Liên thông Cao đẳng Dược nói riêng có thể tìm cho mình một công việc phù hợp sau khi ra trường.

    [​IMG]

    Bằng Liên thông Cao đẳng ngành Dược TPHCM có dễ xin việc không?

    Liên thông Cao đẳng ngành Dược là hình thức đào tạo dành cho những bạn đã tốt nghiệp Trung cấp Dược. Các bạn sẽ sử dụng kết quả học tập đã có ở trình độ trung cấp để học tiếp lên trình độ cao hơn. Bên cạnh đó những bạn đã tốt nghiệp Trung cấp thuộc nhóm ngành Sức khỏe khác cũng được phép Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược tphcm. Điều kiện thi tuyển Liên thông Cao đẳng Dược hay Liên thông cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn tại Cao đẳng Y dược HCM hiện nay không quá khắt khe như những năm về trước, thậm chí mở rộng các tiêu chí giúp quá trình tuyển sinh trở nên dễ dàng hơn đối với các thí sinh. Các bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng như sau:

    Đã có bằng TN Trung cấp nhóm ngành Sức khỏe như: Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm….
    Thí sinh liên thông chéo ngành cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành Dược.
    Đảm bảo sức khỏe tốt để hoàn thành khóa học
    Thí sinh không vi phạm pháp luật, không có tiền án tiền sự
    Đáp ứng những tiêu chí trên, thí sinh sẽ có cơ hội trở thành sinh viên của Trường và nhận được bằng Cao đẳng ngành Dược sau thời gian học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là 15 tháng áp dụng với những bạn đã tốt nghiệp Trung cấp Dược và 18 tháng đối với những thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược ngoài ngành Dược.

    Đào tạo Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược TPHCM theo mô hình Viện - Trường


    Đặc biệt, tấm bằng Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược có giá trị tương đương như Cao đẳng Dược chính quy và bạn hoàn toàn có thể tự tin ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng, các bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc hay doanh nghiệp dược phẩm như những đối tượng tốt nghiệp Cao đẳng Dược chính quy. Cơ hội nghề nghiệp và mức lương sẽ như nhau nên những bạn đang có mong muốn Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y dược HCM hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.
    Nguồn: Y dược Tiền Giang tuyển sinh năm 2018
     
Đang tải...