Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Không lộn bao quy đầu bị đau, nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi kiennguyen00, 21/08/2018.

  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lột bao quy đầu (Lộn bao quy đầu) là 1 trong các phương pháp chữa hẹp, dài bao quy đầu được rộng rãi nam giới sử dụng do ngại đến bệnh viện. Không lộn bao quy đầu bị đau, có thể dẫn đến viêm nhiễm nam khoa. Để đảm bảo hiệu quả và an toàn, mọi bệnh nhân đều nên hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước lúc áp dụng những cách lột bao quy đầu tại nhà.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây ra hiện tượng đau rát bao quy đầu

    Bao quy đầu là bộ phận quan trọng với vai trò trong việc bảo vệ “cậu nhỏ” khỏi những tác động bên ngoài, đây là cơ quan tương đối nhạy cảm ở nam giới. Bao quy đầu bị rát là tình trạng ngứa ngáy, đau rát, khó chịu rất thường gặp ở nam giới do có sự thâm nhập của vi khuẩn và các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

    Theo bác sĩ chuyên khoa, tình trạng này thường là dấu hiệu hẹp bao quy đầu, hoặc các bệnh nguy hiểm đặc biệt là các bệnh do viêm nhiễn gây ra như.

    Viêm tuyến tiền liệt

    - Là trạng thái tuyến tiền liệt của nam giới bị viêm nhiễm do sự xâm nhập, tấn công của vi khuẩn, điển hình là E.coli,…

    - Khi mắc viêm tuyến tiền liệt, người bệnh thường cảm thấy đau rát ở bao quy đầu, xuất tinh và tiểu cũng đau rát, cảm giác buồn tiểu, tiểu rắt thường xuyên, thỉnh thoảng tiểu ra máu, vùng bụng dưới và lưng đau, tinh dịch lẫn máu,…

    Viêm niệu đạo

    - Đây là 1 bệnh nhiễm trùng, viêm niệu đạo xảy ra do biến chứng từ bệnh Chlamydia, bệnh lậu, quan hệ tình dục thô bạo hoặc kích ứng hóa chất của xà phòng…

    - Lúc mắc bệnh, nam giới thường có những biểu hiện đi tiểu nhiều, tiểu rắt, buốt, đôi khi có máu, niệu đạo ngứa ngáy, sưng và đau rát dương vật, đau kgi quan hệ, xuất tinh ra máu…

    Viêm da bao quy đầu

    - Viêm bao quy đầu có thể bị viêm do dị ứng với hóa chất, vệ sinh không sạch sẽ, thủ dâm quá độ,… Bệnh làm cho bạn đau rát ở đầu dương vật gây khó khăn trong quan hệ tình dục và vệ sinh.

    - Phần đầu quy đầu nổi mụn, sưng tấy, ban đỏ, cảm giác ngứa rát, sau đó lớn dần ra, viền đỏ, trên bề mặt nốt ban có những mụn nước.

    Bên cạnh đó, còn có 1 số nguyên nhân bên ngoài dẫn đến rát bao quy đầu nam giới cần lưu ý như: Va chạm với các vật cứng, tổn thương biểu bì “cậu nhỏ” chủ yếu do sâu bọ cắn. Hoặc do quan hệ dục tình quá mạnh hoặc chuyển tư thế đột ngột làm dương vật bị gãy.

    [​IMG]

    Hướng dẫn chữa dài bao quy đầu tại nhà

    Cách 1: Sử dụng tay lột bao quy đầu

    Cách làm: Đầu tiên bạn hãy sử dụng 2 tay kéo theo chiều ngang của bao quy đầu chú ý kéo từ từ từng chút 1 nhằm khiến cho da bao quy đầu dãn rộng và căng ra. Làm tương tự 2–3 lần mỗi ngày đặc biệt khi tắm cũng là thời gian thích hợp, làm như vậy cho tới khi bao quy đầu đủ rộng, bình thường trong vòng 1–2 tháng là có thể làm bước tiếp theo. Lúc bao quy đầu đã dãn rộng ra, bạn dùng 2 tay kéo bao quy đầu về phía trước sau đó lại kéo ngược bao quy đầu về phía bụng của mình, lúc nào thấy đau thì dừng lại. Cứ lặp đi lặp lại tương tự trong 1 thời kì dài, bao quy đầu sẽ dãn dần và tuột xuống và để lộ quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo.

    Cách 2: Sử dụng thuốc bôi để lột bao quy đầu

    Cách làm: Nam giới có thể bôi thuốc điều trị hẹp bao quy đầu chuyên dụng có chứa corticosteroid. Sử dụng thuốc này bôi đều đặn lên bao quy đầu 2-3 lần mỗi ngày, kiên trì làm tới khi bao quy đầu dãn dần ra và tự tuột xuống. Có thể phối hợp cách này với cách dùng tay lột để hiệu quả nhanh hơn.

    2 cách lột bao quy đầu trên đơn giản không gây đau đớn và tốn kém nhưng lại đòi hỏi người bệnh phải kiên trì thực hiện vì thời gian làm khá dài dễ gây chán nản và bỏ dở giữa chừng.

    Không những thế, nếu 2 cách trên không có hiệu quả đối thì tốt nhất là các bạn nên chọn 1 cơ sở nam khoa uy tín để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
     
Đang tải...