Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Không nên xem những mv này nếu không muốn vác ba lô lên và đi

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 22/03/2017.

?

Bạn có thích du lịch Phú Quốc hay Phan Thiết hơn ?

Poll closed 22/03/2018.
  1. Du lịch Phan Thiết lung linh hơn

    0 phiếu
    0.0%
  2. Du lịch Phú Quốc quyến rũ

    1 phiếu
    100.0%
  1. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Từ Bảo Lộc, Đà Lạt rồi giờ lại đến Phan Thiết, Phú Quốc và Hội An… sẽ lần lượt xuất hiện trong những video âm nhạc dưới đây với các góc quay độc đáo và giai điệu âm nhạc bắt tai, cũng nhiều thướt ảnh đẹp, kèm khung cảnh lãng mạn, chỉ ước được đi ngay và luôn. Những video âm nhạc dạo gần đây cực hot không chỉ về ngôn từ, âm thanh mà điều gây sốt là những điểm đến đẹp lung linh như trời tây.

    [​IMG]
    Đừng xem những MV này nếu không muốn xách ba lô lên và đi @Fiditour

    Các cảnh đẹp chủ yếu được quay ở Mũi Kê Gà (Phan Thiết)
    Anh đã quen với cô đơn (Ca sĩ Soobin Hoàng Sơn)

    "Anh đã quen với cô đơn" là sáng tác mới do chính Soobin Hoàng Sơn chắp bút và được phối khí bởi Tiến Lê, mang tâm trạng của một chàng trai khi thất tình. Nội dung MV kể về người con trai tình cờ gặp và dành tình cảm cho cô gái.

    [​IMG]
    MV Anh đã quen với cô đơn được quay tại Phan Thiết @mv.Anh đã quen với cô đơn

    [​IMG]
    @mv.Anh đã quen với cô đơn

    Cả hai từng có những giây phút ngọt ngào bên nhau nhưng rồi vì không thấu hiểu cảm xúc nên đành dẫn đến chia tay, khiến anh phải ôm mối tình chứa đầy những ký ức và sự cô đơn, trống trải trong lòng.
    [​IMG]
    @mv.Anh đã quen với cô đơn

    [​IMG]
    @mv.Anh đã quen với cô đơn

    MV được ekip lựa chọn quay ở mũi Kê Gà (Phan Thiết). Một trong những cảnh quay ấn tượng là Soobin ngồi giữa ngôi nhà đổ nát. Đây chính là ý đồ của đạo diễn muốn dùng chính hình ảnh u buồn để diễn giải cảm xúc của chàng trai đang cô đơn trong tình yêu.
    Được biết, để có những cảnh quay đẹp và lột tả được cảm xúc thật, cả ekip đã phải ngồi đập gạch nhiều giờ đồng hồ mới tạo nên khung cảnh như vậy.

    * FIDITOUR.COM GỢI Ý MỘT SỐ TOUR TOUR PHAN THIẾT GIÁ TỐT LIÊN HỆ (0907 458 176 GẶP MS. KIM VÀNG - 0977.068.875 GẶP HẢI LY)

    Tour Phan Thiết 3N2: PHAN THIẾT (PHAN THIẾT - TÀ CÚ - MŨI NÉ - CÔNG VIÊN CÁT FORGOTTEN LAND)
    Tour Phan Thiết 3N2: MŨI NÉ - ANANTARA MŨI NÉ RESORT VÀ SPA (3N2Đ)
    Tour Phan Thiết 3N2: PHAN THIẾT - MŨI NÉ - HÒN RƠM (3N2Đ)

    Dưới đây là những khách sạn Phan Thiết được khách hàng FIDIBOOKING yêu thích nhất thời gian qua:

    [​IMG]
    RESORT & SPA VICTORIA PHAN THIẾT

    [​IMG]
    RESORT NOVELA

    [​IMG]
    MIA MŨI NÉ RESORT (MŨI NÉ SAILING CLUB)

    Lưu ý đây chỉ là một trong hai điểm đến xem đầy đủ tại link: t.co/6cnEARHpcI
     
  2. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Say đắm mùa hoa mai đào trên thành phố sương mù đẹp tuyệt trần

    Mùa này không đâu đẹp và lãng mạn như Đà Lạt, trời xanh trong vắt, mai anh đào nở rộ khoe sắc hồng tươi tắn. Lặng lẽ bước trên những con đường vắng ngập hoa cùng chút không khí se se lạnh. Blog Fiditour chia sẽ những hình ảnh đẹp hoa mai anh đào nở rộ, chắc chắn bạn chỉ muốn xách ba lô đến Đà Lạt ngay lập tức.
    [​IMG]
    Say đấm mùa hoa mai đào trên thành phố sương mù đẹp tuyệt trần. @Blog Fiditour

    Thả bộ, ăn chút gì ấm nóng và hưởng thụ sự dịu dàng của thành phố, còn gì tuyệt hơn. Nếu ai trót phải lòng hoa mai anh đào, thì chắc chắn sẽ đứng ngồi không yên khi trông thấy những hình ảnh mong manh dịu dàng của chúng, đang nở rộ khắp mọi con đường quanh Đà Lạt.

    [​IMG]
    Lặng nhìn sắc hương từng cánh mai đào. Ảnh @nhusamac

    Mai anh đào - cái tên nghe đã thấy kiêu sa đẹp đẽ. Hẳn nhiều người sẽ tò mò vì tên gọi lạ tai, sao không phải hẳn mai hoặc hẳn đào, lại "mix" lẫn cả 2 như thế? Loài hoa này có gì đặc biệt mà quyến rũ bao tâm hồn khi du lịch Đà Lạt mù sương? Sự thật thì không có gì huyền bí, mai anh đào Đà Lạt có nguồn gốc đặc biệt, với thân cây thì giống đào mận còn hoa thì năm cánh giống bông mai, chính vì vậy mà tên mai anh đào ra đời.
    [​IMG]
    Làm dáng tạo kiểu để có tấm ảnh lung linh như đang ở Nhật Bản. Ảnh @miss.trang.810

    Vô tình bắt gặp rặng mai anh đào hồng rực bên đường ở Lạc Dương, ngay đường nối Nha Trang - Đà Lạt, không ngần ngại giơ máy lên và bắt được vài khoảnh khắc long lanh trong nắng sớm của loài hoa dịu dàng. Nhìn cánh hoa rụng đầy trên mặt đất, ai cũng ngỡ như đang tận hưởng cái lạnh ở Nhật Bản xa xôi, bên rừng mai anh đào khoe sắc hồng xinh.
    Nếu sắp đi "săn hoa", hãy nhớ một vài điểm mọc nhiều, như hai bên đường dọc theo dãy biệt thự cổ Cadasa, khu Lạc Dương, hoặc Hồ Tuyền Lâm là nơi sẽ tổ chức lễ hội hoa mai anh đào Đà Lạt 2018. Đà Lạt là nơi thích hợp thực hiện tour du lịch mùa xuân cùng gia đình hay bên bạn bè.

    Lưu ý: Đây là một phần bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/UdequJ
     
  3. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Thêm ba homestay mới toanh ở Đà Lạt có view thật ngầu

    Do dự không biết đặt phòng khách sạn đà lạt ở đâu trên Đà Lạt, thì những homestay dưới đây là những gợi ý vô cùng thú vị cho các cặp đôi, hay nhóm bạn muốn khám phá thành phố hoa, thật bình yên và giản dị.

    Không gian riêng tư và lãng mạn của những homestay này sẽ giúp các cặp đôi có những kỳ nghỉ khó quên. Cẩm nang du lịch Fidibooking chia sẽ những homestay Đà Lạt có view cực ngầu này.

    The Seen house

    Địa chỉ: Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Chỉ mới được biết đến thời gian gần đây nhờ không gian thơ mộng, The Seen house tận dụng được lợi thế vì vị trí sát hồ, thiết kế phòng ngủ với vách kính bao trọn không gian thoáng đãng nhìn thẳng ra hồ khiến khách lưu trú có cảm giác như đang lênh đênh trên mặt nước.

    [​IMG]

    Ảnh: @foodybienhoa

    [​IMG]

    Ảnh: @Phan Trúc Lam

    Homestay chỉ có 7 phòng, gồm 5 phòng riêng và 2 phòng gia đình, nội thất theo phong cách tối giản tạo cảm giác thoải mái, chỉ cần kéo rèm ra là tận hưởng không khí thanh bình, ngắm mặt hồ Tuyền Lâm yên ả. Vào mùa đông, bạn còn có cơ hội ngắm sương mù vờn trên mặt hồ, chụp những bức ảnh ray nắng buổi sáng sớm đẹp như tiên cảnh. Tuy nhiên khi mùa hè đến, do nắng chiếu xuyên qua tấm kính gây ngộp, nóng, không thoải mái vào buổi trưa.

    [​IMG]

    Ảnh: @Phan Trúc Lam

    Lúc này, bạn có thể nhâm nhi ly cà phê ở quán nhỏ ngay trước nhà hoặc đi dạo quanh hồ. Nơi đây là điểm lý tưởng dành cho các cặp tình nhân nghỉ dưỡng, nhâm nhi ly rượu vang, cùng ngắm những tia nắng cuối chiều chiếu trên mặt hồ lóng lánh.

    * Gợi ý nên đặt phòng khách sạn Đà Lạt được nhiều du khách yêu thích:

    1. Dalat Edensee Lake Resort & Spa 5 sao
    2. Dalat Terrasse Des Roses Villa 4 sao
    3. Khách sạn Đại Lợi 3 sao

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: bit.ly/2Gsber5
     
  4. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Kinh nghiệm chụp ảnh đẹp khi du lịch Đà Lạt

    Vivu Đà Lạt ngoài ngắm cảnh đẹp từ thiên nhiên, những ngôi biệt thự kiến trúc cổ điển và suối, hồ đẹp nên thơ, nếu không có kinh nghiệm chụp ảnh thì thật sự đáng tiếc nuối.

    Đà Lạt, thành phố ngàn hoa với thông reo là đích ngắm của các tay máy đi săn ảnh mỗi mùa hoa khác nhau. Với không gian thiên nhiên tuyệt đẹp cùng thời tiết ôn hòa, thường có sương và mây luồn, việc đi Đà Lạt thường được anh em nhiếp ảnh gọi vui là "đi săn mây". Tuy nhiên, để chụp được những bức ảnh đep về Đà Lạt cần sự đầu tư về thời gian và sức lực.

    [​IMG]

    Ảnh @nguyen nguyen nguyen

    Fidibooking chia sẽ kinh nghiệm tâm huyết dưới đây chắc chắn sẽ giúp được bạn tham khảo để có bức ảnh ưng ý nhé!

    Bắt buộc phải "dậy sớm"
    Để có những bức ảnh về mây, ánh bình minh khi lên Đà Lạt săn ảnh, bạn nhớ thuê một chiếc xe máy tốt, đổ đầy xăng, bởi vì cảnh đẹp nhất trong ngày ở Đà Lạt là lúc rạng sáng. Trong khi đó "view đẹp" thường ở xa thành phố.

    [​IMG]

    Nắng sớm Đà Lạt. Ảnh: @duc pham

    [​IMG]

    Cùng ngắm khung cảnh yên tỉnh trên đồi núi. Ảnh: @Trân Phan

    Nếu săn ảnh cỏ hồng trong Suối Vàng thì bạn sẽ mất 40 phút đến 1 tiếng để di chuyển từ khách sạn, hay nhiều hơn là leo lên Hòn Bồ hay đến các điểm cao chụp bình minh hồ Tuyền Lâm thì phải đi từ 3h30 sáng. Gần gần là Trại Mát cũng cần khởi hành từ 4h30 sáng. Còn muốn chụp bình minh thì hồ Tuyền Lâm cũng là một lựa chọn dễ tìm. Không gì hạnh phúc bằng ngắm sương bay hoặc đồng cỏ hồng chuyển sắc như tuyết trong ánh ban mai.

    Phải lên kế hoạch trước nếu muốn chụp: mây hay sương mù
    Đà Lạt có sương từ tháng 3, tháng 4 và nhiều khi kéo dài qua đầu tháng 5. Bạn cần tìm các điểm cao có view đẹp, rừng thông hay hồ... Khi bình minh lên sẽ dễ gặp sương bay và ray sáng mặt trời chiếu xuyên qua rừng thông. Cung đường phổ biến dễ tìm dễ đi nhất là đồi Đa Phú hướng đi vào LangBiang, hay gần thành phố hơn là các con đường mòn phía sau Trại Mát.

    [​IMG]

    Ảnh: @grey tran

    [​IMG]

    Ảnh: @Tân Lê

    Khó đi một chút là khu Cây Cô Đơn qua cầu Suối Vàng đi vào. Nếu bạn rành đường có thể tìm đến khu KlongKlanh đường đi Nha Trang. Còn nếu muốn chụp toàn cảnh thành phố Đà Lạt trong sương thì có một số điểm cao như khu Du Sinh hoặc khu nhà ga cáp treo.

    Người dẫn đường rành về địa hình
    Bạn nên nhờ bạn bè sống ở Đà Lạt hướng dẫn nơi chốn và thời gian chụp ảnh, vì không ai có thể nắm vững địa hình và biến đổi thời tiết bằng người địa phương. Người Đà Lạt hiếu khách và chân thành, bạn cũng có thể hỏi thăm chủ nhà nghỉ hay ai đó thân thiện mà bạn tình cờ làm quen trong chuyến đi, biết đâu bạn có một địa điểm chụp ảnh mới mẻ.

    [​IMG]

    Ảnh: @Mộc 1988

    Có một lưu ý là để kết bạn với Đà Lạt và người Đà Lạt, bạn hãy thật sự yêu thành phố mộng mơ này, đừng xả rác khi cắm trại, đừng đốt lửa trong rừng. Hãy giữ gìn thiên nhiên thơ mộng vốn có cho Đà Lạt, cho chính bạn và cho con cháu của bạn.

    Chọn khách sạn ở Đà Lạt
    Khách sạn Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Đà Lạt hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Đà Lạt được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua:

    Khách sạn King Đà Lạt 4 sao

    [​IMG]

    Khách sạn King Đà Lạt

    Khách sạn King Đà Lạt nằm tại thành phố Đà Lạt này có tiện nghi BBQ và trung tâm spa. Khách sạn có phòng xông hơi khô và trung tâm thể dục đồng thời khách có thể dùng bữa trong nhà hàng. WiFi trong toàn bộ khuôn viên và chỗ đỗ xe riêng tại chỗ đều được cung cấp miễn phí. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị truyền hình cáp. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách để tạo thuận tiện cho khách. Khách sẽ tìm thấy ấm đun nước trong phòng. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng...

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết. Xem nội dung chi tiết qua link: t.co/drEU7lRxVQ
     
  5. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Cập nhật ngay ba homestay cực bụi ở Đà Lạt nên check-in trong hè

    Thành phố ngàn hoa Đà Lạt luôn làm mới mình, ngoài các điểm vui chơi giải trí thì homestay và hostel luôn luôn xuất hiện mới. Homestay chính là một trong những "đặc sản" hút khách du lịch đến Đà Lạt.

    Những căn homestay xinh xắn, độc đáo cứ thế lần lượt mọc lên giữa xứ sở sương mù để du khách mỗi lần đến Đà Lạt đều được trải nghiệm những cảm giác là lạ khác nhau.

    Homestay "COOL – Containers on Land"

    Tọa lạc: 92/1 Hùng Vương, Phường 11 (231,86 km) Đà Lạt 67

    Điện thoại: 098 869 63 55

    Đúng như tên gọi của nó, COOL – Containers on Land gây ấn tượng ngay với du khách bởi những chiếc hộp container nổi bần bật được xếp chồng lên nhau. Không theo phong cách decor tối giản như xu hướng thiết kế hiện nay, homestay này mang sắc màu trẻ trung, năng động, đặc biệt phù hợp cho các bạn trẻ đam mê sống ảo.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @m_celine_, @le.tthu, @brown.thu, @ky.phan

    Homestay container này nổi bật với không gian được thiết kế độc đáo, nhiều màu sắc, tha hồ cho bạn lựa chọn. Dù homestay container này mới khai trương nhưng thú hút rất đông khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ thích check-in sống ảo, thích sự độc đáo, tươi mới và hứa hẹn đây sẽ là homestay nên đi vào dịp lễ sắp tới.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @manki

    Đặc biệt, nếu bạn muốn khám phá Đà Lạt theo kiểu phượt bụi thì bạn có thể thuê xe máy tại đây. Giá thuê xe số 120k, xe tay ga 150k, cực kì tiện lợi. Bạn có thể tận dụng mọi ngóc ngách homestay container rực rỡ sắc màu này để tăng thêm phần chất hơn, thú vị hơn trong từng shoot ảnh.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @qmthauuu

    Có vườn cà chua bi và vườn dâu cho khách tham quan thoải mái, chụp hình vô tư và ăn thử trực tiếp tại chỗ, nếu thích khách có thể tự tay hái và mua mang về nha. Vươn mình ra bên ngoài phòng, bạn sẽ thấy trước mắt mình toàn khung cảnh Đà Lạt thu gọn trong tầm mắt, vừa ngắm cảnh và nhâm nhi tách cacao nóng, thật chậm rãi tận hưởng từng chút, từng chút hương vị tuyệt vời này.

    [​IMG]

    Ảnh nguồn từ @manki

    Giá phòng:

    - Phòng có đầy đủ tiện nghi, toilet bên trong phòng, có bình nóng lạnh, tủ quần áo, máy sấy tóc, quạt. Phòng đơn như vầy chỉ có giá 400k – 450k.

    - Phòng Dorm giá 175k/ giường, khách đi nhóm dưới 8 người muốn thuê full phòng Dorm sẽ có giá 1.200k/phòng.

    Gợi ý chọn đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt
    Khách sạn Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Đà Lạt hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Đà Lạt được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua:

    Khách sạn King Đà Lạt 4 sao

    [​IMG]

    Khách sạn King Đà Lạt

    Khách sạn King Đà Lạt nằm tại thành phố Đà Lạt này có tiện nghi BBQ và trung tâm spa. Khách sạn có phòng xông hơi khô và trung tâm thể dục đồng thời khách có thể dùng bữa trong nhà hàng. WiFi trong toàn bộ khuôn viên và chỗ đỗ xe riêng tại chỗ đều được cung cấp miễn phí. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị truyền hình cáp. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách để tạo thuận tiện cho khách. Khách sẽ tìm thấy ấm đun nước trong phòng. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng...

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết qua link: t.co/flQXBvXpoT
     
  6. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Rũ nhau đi trốn tại làng Pháp cổ Ana Mandara Villas Dalat

    Mùa hè là thởi điểm thích hợp vivu đâu đó có không khí mát mẻ, yên tỉnh và nên thơ, thì Đà Lạt luôn là sự lựa chọn số một khi nghĩ đến.

    Có lúc nào đó bạn nhận thấy mình đang sống quá nhanh, quá ngột ngạt giữa những lo toan bộn bề của thành phố. Thành phố rộng lớn lắm, thành phố nhộn nhịp lắm, đôi khi làm bạn chơi vơi và mệt mỏi. Những lúc như vậy chỉ ước được cùng ai đó đi thật xa, nắm tay nhau thật chặt, lặng lẽ thôi bình yên và hạnh phúc. Vậy bạn còn chờ điều gì nữa, cùng người ấy “đưa nhau đi trốn” tại Ana Mandara Villas Dalat thôi nào.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @lehatruc

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @phamminhha

    Buổi trưa nhẹ nhàng tại Ana nghe đâu đó tiếng nói chuyện mộc mạc của người Đà Lạt, thảnh thơi thưởng thức một tách trà atiso, nằm dài trên sofa phòng khách đọc vài ba quyển sách hay nghe một khúc nhạc thanh nhã, thỉnh thoảng ngắm nhìn người ấy bên cạnh, có phải bình yên đó không?

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @d.tngo

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @minhhang2206

    [​IMG]
    Ảnh nguồn từ @hi.hiuuu

    Mùa hè này, Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa hân hạnh được chào đón bạn và người ấy với gói ưu đãi Highland Retreat sẽ là một lựa chọn thú vị cho chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày dành cho các cặp đôi. Chỉ với 5.470.000 VNĐ/2 đêm nghỉ, bạn sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn như: 2 đêm ở tại phòng Villas Room bao gồm ăn sáng dành cho 2 người, 1 bữa tiệc tối lãng mạn dưới ánh nến lung linh tại nhà hàng Le Petit và một suất massage thư giãn cho 2 người, miễn phí 1 chiều đưa đón sân bay. Bên cạnh đó, ưu đãi giảm thêm 30% cho các dịch vụ spa

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt
    Khách sạn Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Đà Lạt hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Đà Lạt được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua:

    Nhat Vy Hotel 3 sao
    Tọa lạc: Số 12, Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

    [​IMG]

    Nhat Vy Hotel

    Nằm ở thành phố Đà Lạt, cách Công viên Yersin Đà Lạt 1,7 km, Khách sạn Nhật Vy có tiện nghi BBQ và sân hiên. Trong khuôn viên khách sạn còn có nhà hàng và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí để tạo sự thoải mái cho khách. Khách sạn Nhật Vy cung cấp Wi-Fi miễn phí. Quý khách có thể thuê xe hơi và sử dụng xe đạp miễn phí tại khách sạn, đồng thời khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Hồ Xuân Hương nằm trong bán kính 1,8 km từ Khách sạn Nhật Vy trong khi Quảng trường Lâm Viên cách đó 1,9 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, cách chỗ nghỉ 23 km. Đây là chỗ nghỉ đáng giá tiền, dựa theo các đánh giá của những cặp đôi đã lưu trú tại đây...


    Lưu ý: Đây là 1 phần của bìa viết, xem nội dung chi tiết tại Link bài viết: t.co/wbdTmC7cVe
     
  7. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    35
    Giới tính:
    Nam
    MassageRuby. Net - 0936 606 813, Nhận các thể loại massage tại TpHCM

    Massage tận nơi
    Massage yoni tại khách sạn
    Massage YONI

    Massage cho quý bà tận nơi
    Massage cho quý bà tại khách sạn
    Massage cho quý bà tại resort
    Massage cho quý bà tại nhà

    Massage cho nữ tận nơi
    Massage cho nữ tại khách sạn
    Massage cho nữ tại resort
    Massage cho nữ tại nhà

    Massage cho vợ chồng tận nơi
    Massage cho vợ chồng tại khách sạn
    Massage cho vợ chồng tại resort
    Massage cho vợ chồng tại nhà

    ...

    Liên hệ hotline 0936 606 813 ( Zalo ), phục vụ tại TpHCM
     
  8. xzvhdghgdh

    xzvhdghgdh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    35
    Giới tính:
    Nam
    MassageRuby. Net - 0936 606 813, Nhận các thể loại massage tại TpHCM

    Massage tận nơi
    Massage yoni tại khách sạn
    Massage YONI

    Massage cho quý bà tận nơi
    Massage cho quý bà tại khách sạn
    Massage cho quý bà tại resort
    Massage cho quý bà tại nhà

    Massage cho nữ tận nơi
    Massage cho nữ tại khách sạn
    Massage cho nữ tại resort
    Massage cho nữ tại nhà

    Massage cho vợ chồng tận nơi
    Massage cho vợ chồng tại khách sạn
    Massage cho vợ chồng tại resort
    Massage cho vợ chồng tại nhà

    ...

    Liên hệ hotline 0936 606 813 ( Zalo ), phục vụ tại TpHCM
     
  9. fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nam
    Homestay nào có phòng dorm cực hot ở Đà Lạt dành cho nhóm bạn vivu mùa hè

    Đà Lạt luôn là điểm đến hàng đầu trong suy nghỉ của các bạn trẻ vào mùa hè, nơi có không khí mát mẻ, món ăn ngon và đặc biệt có homestay, khách sạn, resort mới xuất hiện liên tục.

    Hàng loạt homestay mới toanh ở Đà Lạt ra mắt trong dịp hè, để kịp phục vụ khách du lịch trẻ, thích check-in sống ảo và khám phá địa điểm mới. Đà Lạt đã mang đến nhiều lựa chọn lưu trú hơn cho khách du lịch, đặc biệt là người trẻ. Bên cạnh homestay xanh mướt, gần gũi với thiên nhiên hay đầy góc “sống ảo”, sẽ thật thiếu sót nếu không điểm danh loạt homestay có phòng dorm xinh xắn ở đây.

    (Phòng Dorm là tên gọi cho dạng phòng tập thể có giá mềm, đơn giản, thích hợp cho những ai đi du lịch một mình mà cần tiết kiệm hoặc cho nhóm bạn muốn ở chung với nhau). Vì những ưu điểm đó mà phòng dorm rất được yêu thích. Nếu bạn là fan của phòng dorm khi đi du lịch, hãy ngắm nghía những căn phòng xinh xắn ở Đà Lạt dưới đây.

    Rosemary – Bed & Coffee House

    Tọa lạc: gần chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà, Dinh 3, Biệt Thự Hằng Nga,...

    Đây chính là ngôi nhà của những cây rosemary (hương thảo) – loài cây nổi danh xứ Đà Lạt. Ngay từ cái tên, bạn có thể đoán được phong cách chính của homestay này rồi, rất thiên nhiên, thoải mái và tràn ngập hương thơm của cỏ hoa.

    [​IMG]

    Ảnh @bkva4dl

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng dorm ở Rosemary – Bed & Coffee House có thiết kế gỗ độc đáo. Ảnh @Rosemary.

    Ngoài 3 phòng ngủ chính, Rosemary – Bed & Coffee House còn có một phòng dorm với nhiều giường. Giường dorm ở đây được thiết kế chắc chắn, riêng biệt với phần kệ để đồ khá độc đáo từ gỗ. Một điểm cộng khác của homestay này là phòng khách với 3 ô cửa sổ có view ”đắt giá”, cùng rất nhiều sách tha hồ để bạn đọc hoặc chụp ảnh ”sống ảo”.
    Chái Bơ homestay

    Tọa lạc: Dốc số 3, Triệu Việt Vương, Đà Lạt (228,15 km) Đà Lạt

    Homestay vừa xuất hiện ở Đà Lạt cách đây hơn 2 tháng là một định nghĩa mới về dorm. Không giường tầng san sát, không chật chội, không cố gắng tiết kiệm từng chút một không gian – ở Chái Bơ – phòng dorm rộng rãi và thoải mái.

    Ở đây có tổng cộng 6 giường với khoảng cách vừa đủ để giữ sự riêng tư giữa những vị khách xa lạ, cũng đủ không gian ”quẩy” cho nhóm bạn 6 người. Mỗi giường sẽ có một tủ đồ riêng, ổ cắm sạc và đèn ngủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chái Bơ là homestay mới mở ở Đà Lạt. Ảnh: Chái Bơ.

    Phòng dorm ở Chái Bơ có tông màu chính là vàng gỗ và trắng; một khung cửa sổ bằng kính rất to, mang đến cảm giác dễ chịu mỗi sáng khi ánh nắng tràn vào. Giường dorm ở đây có giá từ 190.000 đồng đến 230.000 đồng, sẽ thay đổi tùy mùa lễ Tết hoặc khuyến mãi.

    Gợi ý đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá tốt nhất trong mùa hè
    Khách sạn Đà Lạt rất đa dạng, tùy thuộc vào điều kiện của cá nhân bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một khách sạn thích hợp. Danh sách khách sạn Đà Lạt hiện đã khá đầy đủ trên Fidibooking, có nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Dưới đây là những khách sạn Đà Lạt được khách hàng Fidibooking yêu thích nhất thời gian qua:

    Dalat Edensee Lake Resort & Spa 5 sao
    Tọa lạc: vị trí đẹp của Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt, Việt Nam

    [​IMG]

    Dalat Edensee Lake Resort & Spa

    Dalat Edensee Lake Resort & Spa hưởng được rất nhiều lợi thế trong lãng mạn, ngắm cảnh trung tâm của Đà Lạt. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 12.0 Km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Một số nơi cho bạn khám phá, Hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm, Thác Datanla là một trong những điểm du lịch thích hợp cho khách du lịch...

    Lưu ý: Đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: t.co/CxMnlmpRYF
     
Đang tải...