Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Không ngờ được phương pháp trị mụn bằng kem đánh răng rất hiệu quả.

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi lienlun, 18/08/2017.

  1. lienlun

    lienlun Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kem đánh răng không còn xa lạ gì với chúng ta. Trong cuộc sống kem đánh răng được biết tới với công dụng là vệ sinh răng miệng nhưng ngoài khả năng này kem đánh răng còn có khả năng trị mụn hiệu quả. Trong thời gian gần đây nhiều người đã truyền tai nhau về công dụng của kem đánh răng dùng cho trị mụn, nhất là với giới trẻ. Vậy kem đánh răng có trị mụn hiệu quả không? Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cách trị mụn bằng kem đánh răng rất hiệu quả. Mời mọi người theo dõi qua bài viết dưới dây.

    Kem đánh răng có trị mụn hiệu quả

    Nhiều người khi bị mụn thường sử dụng những phương pháp phức tạp và khó khăn nhưng họ không biết rằng bên cạch họ còn có một phương pháp vừa hiệu quả mà vừa dễ dàng cho việc trị mụn chính là kem đánh răng. Cách trị mụn bằng kem đánh răng, không phải kem đánh dùng cho vệ sinh răng miệng mà dùng cho việc trị mụn sở dĩ trong kem đánh răng có chứa thành phần sudium pyrophosphate đây là một chất có thể xem là vừa có thể loại bỏ chất canxi dư thừa trong miệng ma vừa có thể chống viêm rất hiệu quả. Khi những nốt mụn này được hình thành chỉ cần sử dụng một lượng kem đánh răng vừa đủ bôi lên vùng bị mụn kết hợp cùng chất sillica có thể chống viêm se khít được vết mụn hiệu quả.

    [​IMG]
    Cách trị mụn bằng kem đánh răng, ngoài ra trong kem đánh răng còn có thành phần backing soda cũng có thể loại bỏ được chất bã nhờn trên da và loại bỏ dầu thừa trên da ngăn ngừa mụn phát triển.

    Đối với cách này thì có thể trị được một số loại mụn như mụn mủ, mụn cám, mụn trứng cá,... Để mang lại hiệu quả cho việc trị mụn của bạn thì nên làm theo những bước sau đây.

    Chuẩn bị: Kem đánh răng
    Cách làm: Bạn nên rửa qua mặt bằng sữa rủa mặt sau đó lau khô và dùng kem đánh răng bôi lên vùng da bị mụn. Với cách trị mụn bằng kem đánh răng này bạn nên sử dụng 1 lần/ ngày để qua đem và rửa mặt lại bằng nước sạch vào sáng hôm sau. Tất nhiên để loại bỏ được mụn bạn phải sử dụng loại kem đánh răng màu trắng, ít gel, giảm các thành phần phụ gia như làm trắng và hóa chất florua.

    Cách trị mụn bằng kem đánh răng có hiệu quả

    Nhưng mọi người lưu ý rằng cách trị mụn bằng kem đánh răng chỉ có thể trị được cho những dạng mụn nhẹ và có thể trị trong thời gian ngăn. Còn với những trường hợp viêm nặng hay nhiều mụn thì kem đánh răng không mang lại hiệu quả. Thậm chí những hợp chất tẩy trắng hay chống sâu răng có trong kem đánh răng có thể không cải thiện được mụn mà còn khiến mụn ngày một nặng và nhiều hơn so với ban đầu. Vì vậy đối với những trường hợp nặng cần tới bệnh viện hay những thẩm mĩ viện an toàn và uy tín để điều trị.


    Trên đây chúng tôi có bật mí cách trị mụn bằng kem đánh răng rất hiệu quả. Mọi người có thể tham khảo, ngoài ra nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì bạn có thể tới thẩm mĩ viện hay phòng khám của chúng tôi dể được tư vấn và điều trị kịp thời.
     
Đang tải...