Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Không phải đau đầu vì cân nặng với Superior Fat Burner

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi nhu, 22/07/2015.

  1. nhu

    nhu Thành viên

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không phải đau đầu vì cân nặng với Superior Fat Burner
    Bạn muốn giảm cân để có được thân hình thon thả, quyến rũ, tràn đầy sức sống? Bạn muốn trở thành người hoàn hảo để khẳng định được sức hấp dẫn của chính mình nhưng thân hình “quá khổ” đã cản trở ước mơ của bạn? Hãy để Superior Fat Burner giúp bạn lấy lại vóc dáng thon thả!
    Tại sao bạn nên dùng thực phẩm chức năng để giảm cân?
    Hiện nay, tình trang thừa cân, béo phì đang tăng đột biến do, nhất ở trong các thành phố lớn. Nhiều người đã từng áp dụng các phương pháp khác nhau như ăn kiêng, chạy bộ, phẫu thuật thẩm mỹ... để giảm cân. Tuy nhiên những phương pháp này cần sự kiên trì và thời gian mới mang lại hiệu quả. Không ít người đã cảm thấy chán nản và từ bỏ ước mơ lấy lại vóc dáng thon thả. Vì vậy, đã đến lúc bạn phải đặt ra câu hỏi: “Tại sao nên sử dụng thực phẩm chức năng để giảm cân?”.

    Vậy thực phẩm chức năng giảm cân là gì?
    [​IMG]


    Thực phẩm chức năng giảm cân nào tốt nhất?
    Các loại TPCN giảm cân đang chiếm một thị phần không nhỏ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm an toàn, hiệu quả và uy tín lại không nhiều. Đa số đều là những loại không rõ nguồn gốc và xuất xứ, không những gây phản tác dụng đối với việc giảm cân mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng. Chính vì vậy, Tước khi quyết định sử dụng bất cứ một sản phẩm nào, bạn cũng nên tìm hiểu rõ ràng, kĩ lưỡng để giảm cân an toàn và hiệu quả.

    Hiện nay, có rất nhiều thực phẩm chức năng được bán trên thị trường có tác dụng giảm cân. Tuy nhiên Superior Fat Burner vẫn là lựa chọn hàng đầu của những người muốn giảm cân nhanh. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới chứng nhận sản phẩm là TPCN giảm cân an toàn nhất trên thị trường TPCN giảm cân hiện nay, được nhiều người trên thế giới tin dùng. Đặc biệt, Superior Fat Burner đã được bộ y tế kiểm chứng và cho phép lưu hành rộng rãi tại Viêt Nam.

    thả”.
    [​IMG]

    Hình ảnh của chị Nguyễn Thị Linh sau sinh giảm được 7kg.

    Vậy tại sao Superior Fat Burner lại làm hài lòng người tiêu dùng?
    Giảm cân tự nhiên nhờ các thảo dược từ thiên nhiên:

    TPCN Superior Fat Burner được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất thảo dược thiên nhiên như: Tinh chất bưởi, tinh chất lá trà xanh, sữa ong chúa, lá sen, nấm linh chi… nhưng thành phần có chiết xuất từ tự nhiên giúp giảm tích tụ và tăng ly giải mỡ trắng, đặc biệt ở vùng eo, bụng, đùi. Các thành phần thảo dược tự nhiên sẽ giúp làm cho chất béo trong cơ thể bị đốt cháy hiệu quả, nhờ đó có thể làm giảm trọng lượng một cách tự nhiên. Ngoài ra, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới, đốt cháy mỡ cho kết quả giảm cân nhanh và an toàn.

    [​IMG]


    Hạn chế tối đa khả năng hình thành mỡ thừa:

    Không chỉ có tinh chất bưởi Superior Fat Burner còn kết hợp với hoạt chất EGCG của trà xanh để ngăn chặn quá trình chuyển hóa lipit, đồng thời quá trình này cũng làm giảm sự hình thành của angiotensin II-loại hormone gây nhiều tác động tiêu cực lên hệ tim mạch, lượng glycometabolism được kiểm soát và hạn chế sự hấp thụ các chất bức xạ ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo để chúng không hình thành và tích tụ trong cơ thể để hỗ quá trình giảm cân hiệu quả, tuyệt đối an toàn.



    Cách sử dụng TPCN giảm Superior Fat Burner
    Một hộp Superior Fat Burner gồm viên nang mềm, uống 2 viên/ 1 ngày, theo chỉ dẫn dưới đây:

    Giai đoạn 1: Ba ngày đầu tiên chỉ uống mỗi ngày 1 viên trước bữa ăn sáng 30 phút để cơ thể bắt đầu thích nghi.

    Giai đoạn 2: Từ ngày thứ 4 trở đi sử dụng 2 viên/ ngày trước bữa sáng 30 phút để hỗ trợ giảm cân hiệu quả và có được rất nhiều các vitamin và khoáng chất cho sức khỏe.

    Giai đoạn 3: Khi bạn dần có được mức cân nặng như mong muốn thì duy trì uống 3 viên/tuần trong một thời gian nhất định (hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên) để đảm bảo không bị tăng cân trở lại.

    Lưu ý:

    • Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    • Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.
    • Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.
    • rung tâm Chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp Kivi

      Chi nhánh 1: số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

      (Kivi - Thế giới làm đẹp)

      Chi nhánh 2: 285-287 Bạch Đằng Phường 15, Quận Bình Thạnh TP.HCM

      Chi nhánh 3: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

      Chi nhánh 4: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

      Hoặc gọi điện đến Hotline: 08.3895.0950 - 0974.409.409 - 0902.037.057
     
Đang tải...