Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Không quá rườm rà quần short kaki nam vẫn giúp chàng thể hiện guu riêng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 12/03/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không cần quá rườm ra họa tiết hay phối chấm bị hay sọc kẻ... chỉ cần quần short kaki nam màu đơn sắc vẫn giúp chàng thu hút với guu thời trang riêng biệt cá tính của mình. Loại quần short đơn sắc với các tông màu nổi bật có thể khéo léo kết hợp với rất nhiều trang phục tạo thành vô vàn set đồ khác nhau. Đây có lẽ là một trong những chiếc quần short dễ mặc và đáng yêu nhất với các chàng trai.

    [​IMG]

    Hè về là luc quần short nam kaki cá tính và khỏe khoắn giúp nam giới đón hè thoải mái được lên ngôi, chàng có thể thỏa thích short kaki cùng bất kì trang phục nào. Từ trang phục ở nhà đến trang phục dạo phố đi chơi hay công sở...Bạn có thể tự tin phối với áo thun xám như mẫu trong hình cùng set đồ quần short kaki trơn màu đỏ đô tạo nên cảm giác thoải mái cho người mặc cũng như ấn tượng tươi mát với người xem.

    Rất nhiều tín đồ thời trang vẫn chọn quần short kaki nam là trang phục chủ đạo cho hè. Cùng với sự cải biến về kết cấu, phom dáng cứng cáp, cạp quần dày dặn dặn hơn giúp lưu giữ vẻ thanh lịch cho người mặc.

    [​IMG]
    Trong những cuộc hẹn hò hay dạo chơi, diện quần short kaki nam kết hợp cùng áo pull hoặc sơ mi hay các loại áo chất liệu thô, đũi đều cực kỳ khỏe khoắn và năng động. Muôn màu từ những chiếc quần short kaki đến những chiếc quần short jean, cũng như cách diệu mới mẻ để thu hút và làm mới sảm phẩm trên chất liệu kaki hoặc jean được phối màu lạ mắt khiến chiếc quần trở nên mới mẻ và thu hút người nhìn.
     
  2. mauhuan

    mauhuan Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Shop rất vui khi đem đến các bạn những mẫu giầy thể thao khỏe khoắn và thời trang cùng thương hiệu
     
Đang tải...