Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cho thuê đất - nhà xưởng khu công nghiệp Quốc tế Protrade (PITP)

Thảo luận trong 'Cần thuê, Cho thuê nhà, xưởng' bắt đầu bởi cucsoi, 11/04/2018.

  1. cucsoi

    cucsoi Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Khu công nghiệp Quốc tế Protrade (PITP) tọa lạc tại tỉnh Bình Dương với tổng diện tích 500 héc-ta. Với cơ sở hạ tầng chất lượng cao, PITP cung cấp đầy đủ tiện nghi cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm một môi trường kinh doanh an toàn và hiệu quả. Ngoài đất nền với nhiều diện tích tùy chọn và các nhà xưởng xây sẵn hoặc xây theo yêu cầu, PITP còn cung cấp giải pháp khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp để bạn có thể hoàn toàn tập trung vào công việc kinh doanh.

    Đất công nghiệp

    Vị trí chiến lược và thiết kế hợp lý đã làm nên sự khác biệt cho PITP. Nhà đầu tư có thể sử dụng hạ tầng kỹ thuật toàn diện phục vụ cho sản xuất và các ngành công nghiệp nhẹ, đồng thời tận dụng các giải pháp tiết kiệm và thuận lợi để phát triển kinh doanh. Với cơ sở vật chất sẵn có, PITP sẽ nâng cao năng suất sản xuất và lợi nhuận của bạn với chi phí hoạt động vô cùng cạnh tranh.
    [​IMG]

    Nhà xưởng xây sẵn

    PITP cung cấp đầy đủ các loại Nhà xưởng xây sẵn từ nhà xưởng cao tầng, Phân xưởng sửa chữa, Trung tâm bảo trì Kỹ Thuật đến Xưởng liền kề và độc lập.
    Các Doanh nghiệp khi đầu tư vào PITP sẽ không gặp rắc rối và tránh được những phiền phức không đáng có trong quá trình thiết lập cơ sở kinh doanh.
    Với diện tích giao động từ 1.000m2 -5.000m2, những nhà xưởng xây sẵn với nhiều diện tích thích hợp luôn sẵn sàng phục vụ sản xuất.
    [​IMG]

    Nhà xưởng theo yêu cầu

    Mỗi ngành kinh doanh đều đòi hỏi mặt bằng khác nhau, từ văn phòng đến nhà máy sản xuất, hậu cần vận chuyển và kho bãi. Khách hàng sẽ được tận hưởng giải pháp Một cửa với dịch vụ Xây Theo yêu Cầu của chúng tôi. PITP sẽ chịu trách nhiệm quản lí, giám sát trong suốt quá trình xây dựng từ khâu Thiết kế, Xây dựng và Quản lý công trình đến việc sửa chữa và quản lý bất động sản thay mặt cho khách hàng. Với nhiều sự lựa chọn của Khách hàng mua hoặc thuê dài hạn nhà máy, khách hàng có thể yên tâm Nhà máy sẽ hoàn hảo như yêu cầu đặt ra.
    [​IMG]
    Bạn có thể xem thêm thông tin qua trang web: www.pitp.com.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/07/2018
Đang tải...