Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khu dân cư Vĩnh Lộc: Bùng Nổ Về Làn Sóng Dân Cư Mới

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi zakaland, 11/07/2018.

  1. zakaland

    zakaland Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    UBND huyện Bình Tân đã sở hữu Quyết định số 10287/QĐ_UBND phê chình quy hoạch chi tiết quy hoạch 1/500 Khu thành phố Vĩnh Lộc mới Vĩnh Lộc, thị trấn Bình Hưng Hòa B, thị xã Bình Tân.

    Khu tỉnh thành Vĩnh Lộc là tỉnh thành kiểu mẫu mới
    ngày nay, thị phần bất động sản đang sôi động ở vùng ven thị thành vì giá đất rẻ cùng thêm việc sở hữu phổ thông cư dân tới đây sinh sống. Theo 7 chương trình đột phá của TP.HCM tầm nhìn đến năm 2020 và sẽ mang khoảng 8000 dân cư mới là được tản cư ra những vùng ven khu Tây Sài Gòn. Nên các đơn vị quản lý lãnh đạo đang rấp gút tiến hành quy hoạch ở các dự án luôn tiện ích, cầu tuyến phố và trong chậm tiến độ sở hữu những khu tỉnh thành Vĩnh Lộc, Green Town Bình Tân. sở hữu tổng diện tích quy hoạch lên tới 110 ha cộng nhiều dự án tiện thể ích phục vụ sinh hoạt của người dân

    Nằm ngay mặt tiền tuyến đường của Nguyễn Thị Tú , đầu tuyến đường có cổng ra vào rất to người dân mang thể thấy được lúc tới nơi. Khu thành phố Vĩnh Lộc gồm làn con đường chính mang lộ giới trong khoảng 35-40m, các con phố nội bộ rộng khoảng 10m-30m . Làn trục đường cũng được trán nhựa , không bị ổ gà, ổ voi, ngập nước khi trời mưa .Làn tuyến đường cũng rộng thoáng không dễ bị ùn tắc ,kẹt xe nếu như sở hữu dụng cụ 4 bánh chuyển động. Liền kề sở hữu nó là KCN Vĩnh Lộc, cách thức KCN Tân Bình 5km, quy tụ hồ hết các hộ gia đình có thu nhập nhàng nhàng khá cao.

    Như đã Đánh giá ở trên, cùng mang sự lớn mạnh nhẹ của thị phần bất động sản ở khu Tây Sài Gòn. Khu thành thị Vĩnh Lộc đang trở nên khu thành thị kiểu mới, tiên tiến, nhân tiện nghi đáng sống.
     
Đang tải...