Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khu đô thị Làng sen Việt Nam - Hotline: 0902 888 073

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi ungsung2006, 19/03/2015.

  1. ungsung2006

    ungsung2006 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khu du lịch LÀNG SEN VIỆT NAM nơi hội tụ tinh hoa văn hóa của dân tộc 3 miền Bắc – Trung – Nam
    I/ Với tổng thể 48ha LÀNG SEN VIỆT NAM được bao bọc bởi diện tích mặt nước rộng lớn như Kênh Tre Ngà, Kênh Phù Đổng, Kênh Sen và chia làm 3 khu:
    1. Khu Hương Sen
    2. Khu Cửu Long
    3. Khu Điền Viên

    [​IMG]

    II/ LÀNG SEN VIỆT NAM tọa lạc trên vị trí vô cùng đắc địa và phong thủy cực kỳ tốt đã được các chuyên gia phong thủy TRUNG HOA khảo sát, đánh giá và lựa chọn. Nằm trên mặt tiền đường HÙNG VƯƠNG rộng 60m kết nối trực tiếp với đường TRẦN VĂN GIÀU ( tỉnh lộ 10 cũ), di chuyển rất dễ dàng đến trung tâm SÀI GÒN chỉ mất 30 phút.
    Ngoài ra từ LÀNG SEN VIỆT NAM quí khách có thể di chuyển một cách nhanh chóng để đến Trảng Bàng Tây Ninh, Long An, các tỉnh Miền Tây bằng đường cao tốc Sài Gòn Trung Lương và các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu bằng các tuyến đường nội khu, đường Vành Đai 3, Vành Đai 4.

    III/ Trong phạm vi bán kính 1km LÀNG SEN VIỆT NAM có đầy đủ các tiện ích, dịch vụ phục vụ nhu cầu sống hiện tại của quí khách như: Trường học, chợ truyền thống, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, nghệ thuật, trung tâm thể dục thể thao….
    IV/ LÀNG SEN VIỆT NAM được bố trí các khu chức năng tiện ích nhằm phục vụ cho nhu cầu sống và quý khách đến tham quan du lịch rất đa dạng và phong phú mà chưa có dự án nào có được như:
    1. Công viên trung tâm Bách Việt: nơi hội tụ tinh hoa văn hóa Việt, lưu giữ những nét văn hóa truyền thống dân tộc trong nhịp sống văn minh hiện đại với những tượng đài, biểu trưng văn hóa truyền thống theo suốt chiều dài lịch sử của dân tộc Việt.
    2. Trường Kỹ Năng Phù Đổng Thiên Vương: Một công trình bán ngầm thứ hai của dự án với mái xanh, thông thoáng và lấy sáng tự nhiên….được thiết kế hài hòa trong khuôn viên công viên trung tâm Bách Việt, công trình dự kiến phục vụ đào tạo kỹ năng sống cho khoảng 460 con em của 9200 cư dân Làng Sen Việt Nam và các khu vực lân cận, đặc biệt thành phố Hồ Chí Minh.

    3. Trung Tâm hội Nghị Tre Việt ( Nhà tre lớn nhất Việt Nam, đang đăng kí kỷ luật Guinness Việt Nam, đến tết Nguyên Đán năm 2015 sẽ khánh thành). Có kết cấu độc đáo với chất liệu sử dụng hoàn toàn bằng mây, tre, lá, gạch trần thô mộc… tạo không gian với sức chứa hơn 1.000 người. Công trình vinh dự được trao Kỷ lục Nhà tre lớn nhất Việt Nam, nơi lưu giữ những nét văn hóa truyền thống của dân tộc, nơi hội ngộ văn hóa, giao lưu ẩm thực, cùng nhiều chương trình triển lãm và trình diễn nghệ thuật đa sắc màu… hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị với không gian bình dị, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng và ấm cúng.
    4. Hồ Tịnh Đế Liên: Hồ nước trung tâm mang tên một loài sen cao quý mà xưa kia thường được dâng tiến vua, kết hợp cùng quần thể các loài hoa sen thanh tao và công trình kiến trúc truyền thống đã tạo nên điểm nhấn xanh mát và hữu tình cho không gian cộng đồng. Đây sẽ là nơi diễn ra các hoạt động vui chơi truyền thống và hiện đại trên mặt hồ như câu cá giải trí, đờn ca tài tử, hát quan họ, canô mô hình,….

    5. Trung Tâm Triển Lãm Sen Việt: Công trình bán ngầm độc đáo rộng 4.600m2, khối nhà nằm ẩn dưới mặt đất và sử dụng mái dốc xanh phù hợp với cảnh quan công viên xung quanh, kết hợp làm đường dạo lên mái, tạo sự thân thiện và tăng không gian sinh hoạt. Nơi đây sẽ níu chân du khách bằng những tác phẩm văn hóa nghệ thuật, nơi thực sự bạn muốn ghé qua để thưởng lãm văn hóa và đặc sản các vùng miền. Đây là nơi lưu giữ nét văn hóa truyền thống của dân tộc cũng như kết nối và phát triển thương mại của cả vùng.

    6. Cao Ốc Trung Tâm Thương Mại Phúc Khang Sen Việt: có thiết kế đặc sắc, nổi bật với việc bố trí nhiều mảng xanh trên diện đứng, là công trình cao nhất dự án, tích hợp nhiều chức năng và tiện ích như: trụ sở giao dịch, rạp chiếu phim, siêu thị, trung tâm thể dục - gym, khu vui chơi trẻ em,…

    7. Trà sen hội quán
    8. Dãy Phố Thương Mại Cửu Long Sông Hồng

    Phố thương mại như một dải lụa đỏ kết nối những yếu tố kiến trúc trong nhà ngoài ngỏ, tái hiện những bài học lịch sử, văn hóa, địa lý các vùng miền và được kết nối với các không gian khác của dự án bằng những vành đai và khe xanh bao quanh.
    Dải thương mại dài 1.700m, rộng 30m, …., được định hình bởi các yếu tố chính:
    + Các đơn vị shop riêng lẻ được kết hợp thành nhóm công trình thương mại với lối kiến trúc và bố trí không gian mang những nét đặc trưng vùng miền Bắc, Trung, Nam với tổng diện tích xây dựng khoảng 40% diện tích không gian chung.
    + 60% diện tích còn lại được bố trí đan xen với các công trình thương mại như hẻm, không gian đa chức năng, bãi đỗ xe… sẽ là không gian tổ chức các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thương mại dịch vụ người trời. Liên kết giữa các phố thương mại còn có những biểu tượng đặc trưng, mô phỏng yếu tố văn hóa độc đáo của 3 vùng miền để gợi nhớ những ký ức của những người xa quê.
    9. Trường Hoa Trạng Nguyên: Công trình được thiết kế với không gian thoáng rộng, phục vụ cho khoảng 700 học sinh,… mái trường được phủ xanh là một nét kiến trúc độc đáo và chủ đạo của Làng Sen Việt Nam, tạo nên môi trường học lý tưởng khi kiến trúc công trình được kéo gần với cảnh quan thiên nhiên xung quanh như một thể thống nhất.
    10. Công Viên Ngũ Hành Sơn: Một bản sao thu nhỏ, mô phỏng một danh thắng nổi tiếng của vùng “địa linh” xứ Quảng, nơi được nhiều người biết đến với nghề điêu khắc đá mỹ nghệ hơn 400 năm tồn tại và phát triển… một Di tích lịch sử văn hóa và là một niềm tự hào của dân tộc Việt.

    V/ SỔ ĐỎ TỪNG LÔ,
    . Phương thức thanh toán linh hoạt:
    Gói sản phẩm tích lũy đầu tư:
    - Đối với nền Liên kế: 8 Đợt trong vòng 18 tháng (Đợt 1: 20% ).
    - Đối với nền Biệt thự: 9 Đợt trong vòng 24 tháng (Đợt 1: 15% )
    Gói sản phẩm tích lũy an cư:
    Thanh toán trong vòng 48 tháng bao gồm:
    • Thanh toán tiền nhà: 9 đợt trong vòng 24 tháng.
    • Thanh toán tiền đất: 9 Đợt trong vòng 24 tháng. (tương tự)s
    Đến với LÀNG SEN VIỆT NAM chắc chắn quí khách sẽ rất hài lòng bởi thiết kế công trình dự án thật tuyệt tác, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên, nơi mà hàng ngàn người mong về, hàng triệu người muốn đến và đây chính là quê hương thứ 2 của quí khách.

    QUÝ KHÁCH ĐẶT MUA NGAY ĐỂ SỞ HỮU ĐƯỢC NHỮNG VÍ TRÍ PHÙ HỢP NHẤT, GIÁ TỐT NHẤT VÀ ƯU ĐÃI CAO NHẤT
    Thông tin tư vấn chuyên nghiệp & phục vụ tận tâm bằng cả trái tim
    Mr. Sung - 0902 888 073
    Sàn Phuc khang land Q10
    Email: sungut@phuckhang.vn- sungung92@gmail.com
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
  2. remcuagiare247

    remcuagiare247 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Uy Tín - Dễ Dàng - Bảo Mật
    Cam kết chất lượng mẫu bằng đạt 98% phôi thật, tem 7 màu
    Call : 01694799735 Nam
    Mail: linh778899@gmail.com
    Sau đây là cách thức làm việc của mình các bạn tham khảo thêm
    1. Gặp mặt giao dịch trực tiếp, không yêu cầu phải đặt cọc nên yên tâm không lo lừa đảo
    2. Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin cho mình, thì 2 đến 4 ngày sau nhận bằng
    Hồ sơ, công chứng, Nếu cần làm nhanh có thể lấy trong 1 ngày

    3. Các loại Bằng Đại Học, Cao đẳng có kèm theo Học Bạ và Bảng Điểm
    4. Uy tín đúng hẹn, phôi thật tem thật ( 7 màu và có 6 cánh), mộc giáp lai nổi và mộc đóng 100% không như những chỗ khác, bao soi!
    Bảng giá của mình như sau:
    - Bằng Đại Học Quốc Gia, Bách Khoa :
    - Bằng Đại Học Chính Quy, Tại Chức :
    - Bằng Cao Đẳng : - Bằng Trung cấp và Cấp III

    Các bạn khi làm việc với mình cần cung cấp thông tin sau:

    1. Tên Trường
    05. 01 ảnh 3 x 4
    2. Tên ngành
    6. 01 ảnh CMND photo
    3. Hệ đào tạo
    7. Số điện thoại liên lạc
    4. Năm tốt nghiệp
    8. Tên lớp học (nếu có)
    Call : 0967 471 183 Nam
    Mail: linh778899@gmail.com
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...