Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Khung cảnh thiên nhiên lãng mạn của Bàu Sen

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi kophaithach1, 25/05/2018.

  1. kophaithach1

    kophaithach1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại Bàu Sen, đứng từ trên đồi cao nhìn xuống, du khách tour hè 2018 sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đầm nước xanh mênh mông, thăm thẳm, trải dài tuyệt đẹp.

    Nằm giữa những triền cát trắng mịn màng, Bàu Sen khu đồi cát trắng Mũi Né (Phan Thiết) sẽ khiến bạn bất ngờ. Đó là một biển hồ rộng mênh mông lấp lánh ánh bạc dưới mặt trời rực rỡ, những cánh sen hồng thấp thoáng sau những chiếc lá xanh tạo một khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Bàu Sen hay còn được gọi là Bạch hồ được chia làm 2 khu vực: Bàu Ông và Bàu Bà do có hai hồ lớn và nhỏ nằm cạnh nhau. Bàu Bà còn gọi là Bàu Trắng. Hồ rộng 3 km, độ sâu trung bình 5 m với tổng diện tích 70 ha, được bao bọc bởi những động cát trắng tinh, mịn màng. Đứng từ trên đồi cao nhìn xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh đầm nước mênh mông, thăm thẳm, trải dài tuyệt đẹp. Đây là bàu nước ngọt tự nhiên do cấu tạo địa chất của vùng bán sa mạc tạo nên.

    Bàu Sen là nơi cung cấp nước ngọt cho cả vùng cư dân xung quanh. Vào mùa hè, sen nở rộ xanh xanh hồng hồng phủ kín một dải hồ, rất đẹp. Nhưng nếu bạn không đi đúng vào dịp mùa sen cũng không vội tiếc vì những bông hoa sen tuyệt đẹp mọc tự nhiên nở hoa quanh năm khắp mặt hồ. Dưới làn nước xanh trong, có nhiều loại cá nước ngọt sinh sống, đặc biệt là loài cá trắm cỏ.

    Đến với Bàu Sen, bạn có thể thuê chiếc xuồng của ngư dân ven vùng dạo chơi, hay tự mình dong thuyền hái những bông sen thơm ngát, đi dạo trên những triền cát, ngắm cảnh trên hồ hay câu cá trong những chiếc chòi nhỏ đều rất thú vị. Nếu bạn thích tắm thì nước ở đây trong vắt, mát lạnh, sạch sẽ. Cạnh đó là một rừng dương mát rượt, bạn có thể mắc võng, thong thả nghỉ ngơi dưới tán lá rừng xanh mát cùng làn gió vi vu.

    Nhiều đôi vợ chồng sắp cưới thường chọn Bàu Sen chụp album ảnh cưới. Đây cũng là nơi các đôi uyên ương mới nên vợ nên chồng không thể không đến. Những tấm ảnh giữa thiên nhiên tươi đẹp. Thật hiếm có mảnh đất nào được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh sắc đến thế. Biển xanh tít tắp, những triền cát trắng mịn màng, những cánh đồng thanh long đẹp đẽ và biển hồ dập dờn.

    [​IMG]

    Bàu Sen nằm cách thành phố Phan Thiết 40 km về phía Nam. Để đến với hồ thiên nhiên này, du khách du lịch Mũi Né Bình Thuận có thể đi theo hai cách.

    Nếu bạn đi từ ngoài QL1A, từ Nam ra, qua khỏi đường rẽ vào nội thành Phan Thiết, đến ngã ba Lương Sơn, rẽ vào, đi thêm khoảng 20 km sẽ gặp Bàu Ông. Từ đây, Bàu Ông – nối tiếp sẽ là Bàu Bà trải dài mấy cây số. Con đường vào men theo những triền cát hoang sơ, cảnh rất đẹp. Rất nhiều bạn trẻ đã chọn nơi này để hưởng tuần trăng mật và chụp ảnh cưới. Ở Bàu Bà có khu du lịch Bàu Trắng, cho thuê cần câu cá, có dịch vụ ăn uống, trượt cát trên đồi…

    Còn nếu đi từ nội thành Phan Thiết, hãy đi ra Mũi Né, thẳng đến Hòn Rơm, con đường này sẽ nối dài đến Bàu Sen. Từ Mũi Né đến Bàu Sen cũng khoảng 20 km, khoảng cách tương đương với đường từ Lương Sơn vào. Con đường này chạy song song với biển xanh ngút ngàn, vẻ đẹp cũng không kém phần thơ mộng.

    Bạn có thể đi vào bằng đường Hòn Rơm và ra bằng đường Lương Sơn để thấy hết được vẻ đẹp của Phan Thiết. Từ thành phố đến với Bàu Sen, bạn có thể đi bằng xe buýt đến Hòn Rơm, sau đó bạn chạy xe ôm vào hồ nước này.
     
Đang tải...