Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kiếm một bộ âm thanh là để thỏa mãn niềm đam mê ca nhạc

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi baosamac, 24/09/2014.

  1. baosamac

    baosamac Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Nếu như bạn để công sức & bạc tiền vào kiếm một hệ thống âm thanh để nghe cho "đã" thì nên lựa chọn bộ theo "phong cách" của mình và đáp ứng được tốt nhất như thuộc tính bình thường của âm nhạc, chứ chưa nên băn khoăn việc lựa chọn thiết bị nào đấy để về sau nhựng lại lại dễ hơn.

    dàn âm thanh Hi-end là khái niệm chỉ đẳng cấp ở các trang thiết bị âm thanh lúc nó đạt mức hoàn thiện trong xử lý hoàn thiện âm nhạc. tuy thế, không có trang thiết bị nào tuyệt hảo bởi lẽ sẽ tồn tại rất nhiều thứ gần như hoàn thiện, phát triển thành những cung cấp hi-end ở những cung bậc khác nhau. Trang thiết bị audio ở các cấp khác nhau sẽ có giá không giống nhau nhưng cùng một căn phòng, hệ thống âm thanh cao giá hơn chưa hẳn đã đẳng cấp hơn.
    Thiết bị âm thanh bền lâu, sử dụng chuẩn, cất giữ hiệu quả có thể lên tới 30 năm hoặc cao hơn, đặc biệt là loa và linh kiện sử dụng đèn, linh kiện đơn giản, chẳng khó thay. lắm khi, người cảm nhận có khuynh hướng chẳng thích thú với những thứ gì đã đạt được, cộng trình độ cảm nhận của họ ngày càng lên nên ít khi sử dụng một hệ thống âm thanh từ khi sắm mới tới khi tái chế. Thực tế, rất nhiều thiết bị âm thanh hoàn toàn sẽ được “mua đi nhượng lại, sang tên đổi chủ” có thể chẳng ít lần. vì vậy, việc mua một món đồ được cho là rất thoả đáng nếu trước hết, thoả mãn yêu cầu đời sống âm thanh của người mua mặt khác sau đấy vẫn có thể khiến chủ nhân thoải mái bán lại.
    Bây giờ, hầu như tất cả chuyện tìm kiếm bộ audio của người sử dụng quang quẩn ở câu nói "bộ audio tôi sắm liệu sau này có nhựng lại được hay không?" cản trở nghiêm trọng tới việc mua để nghe cho đúng ý… Người quyết đoán thường chịu chấp nhận thu lỗ lớn khi nâng cấp chỉ để phục vụ nghe âm nhạc theo sở thích trong thời gian chủ hệ thống, khác với các khách hàng mua sản phẩm “chờ ngày bán lại” cứ phải đi theo ý của người khác.

    khi trang bị 1 hệ thống âm thanh để cảm nhận âm nhạc cho "thích", người nghe cần nắm bắt 6 thuộc tính căn bản ở âm nhạc: cao độ, trường độ, cường độ, âm sắc. Các nốt nhạc đều do vật phát âm rung động ở tần số nhất định tạo nên, giá trị tần số xác định cao độ của nốt nhạc, tần số cao thì nốt nhạc càng lớn. Mỗi nốt nhạc đều có độ ngắn, dài (nhanh, chậm) khác nhau; ở 1 ô nhịp, sự chuyển đổi những nốt có độ dài khác nhau tạo nên tiết tấu. Ngoài ra, nó còn cường độ (lớn, nhỏ) đem, đến ý nghĩa âm nhạc không giống nhau. & mỗi giọng người, nhạc cụ đều cho màu sắc audio (âm sắc) khác. Âm sắc sử dụng để phân biệt âm thanh người, giọng đàn, âm thanh loa…
    Tham khảo thêm: Lap dat am thanh hoi truong
     
  2. mrcan12

    mrcan12 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    giá cả thế nào hả bạn ơi?
     
Đang tải...