Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kiểm thử phần mềm: Thế giới của những kẻ “bắt lỗi”

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi nhatle, 14/07/2015.

  1. nhatle

    nhatle Thành viên tích cực

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Có thể nói, sự thành công của một dự án phần mềm cần có sự đóng góp cũng như sự ăn ý giữa các bộ phận với nhau. Thông thường, một sản phẩm về công nghệ thông tin trước khi tung ra thị trường phải trải qua một quy trình nghiêm ngặt từ thu thập yêu cầu, thiết kế, lập trình đến việc kiểm định, chạy thử phần mềm và cả bảo trì sản phẩm. Những lỗi nhỏ nhặt như sai font chữ, giao diện cho tới những lỗi tiềm ẩn trong quá trình sử dụng thực tế cần được phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, nghề kiểm thử phần mềm (Tester) đã trở thành một bộ phận quan trọng tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

    Kiểm thử phần mềm (KTPM) và đặc biệt là thị trường dịch vụ kiểm thử phần mềm trong khoảng 5 năm qua đã có những chuyển biến rất tích cực tại Việt Nam. Người ta thường ví von Tester là những kẻ “vạch lá tìm sâu” hay “bới thóc tìm sạn” bởi công việc luôn luôn tìm kiếm những lỗi của hệ thống phần mềm, những hạt sạn, những sai sót nhỏ đều được họ sàng lọc một cách gắt gao nhất nhằm đảm bảo sản phẩm khi đến tay người sử dụng phải là tốt nhất, nhanh nhất và ổn định nhất.

    Việt Nam hiện tại là một trong những địa điểm được lựa chọn và đánh giá cao, khi các doanh nghiệp ở các nước Âu, Mỹ muốn gửi công việc KTPM sang gia công ở một nước thứ ba. Ngoài ra nhiều công ty khi mở chi nhánh nghiên cứu và phát triển ở Việt Nam cũng thường bắt đầu bằng việc chuyển giao công việc KTPM dưới dạng này hoặc dạng khác. Theo ước tính thì thị trường nhân lực KTPM ở Việt Nam cho tới năm 2020 sẽ cần thêm khoảng trên dưới 10,000 chuyên viên kiểm thử (Tester), trong đó khoảng 50% là chuyên viên KTPM cao cấp trở lên.

    Nhu cầu là vậy, nhưng hiện nay số lượng các Tester tại Việt Nam vẫn chưa đáp ứng được thị trường. Đội ngũ đào tạo Tester chuyên nghiệp ở Việt Nam có quy mô nhỏ và chỉ giới hạn trong một vài lĩnh vực. Không những thế, tính chất đặc thù của công việc testing đòi hỏi những người theo ngành này phải sở hữu một vài đức tính khác ngoài những kiến thức chuyên môn thông thường.

    Nắm bắt được vấn đề đó, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã thiết kế nên khóa học Kiểm thử phần mềm (Tester) với sự kết hợp giữa các lý thuyết nền tảng, đồng thời tập trung vào tính ứng dụng và triển khai thực tiễn quy trình testing tại các công ty lớn ở Việt Nam.

    Tham gia khóa học Testertại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên được học những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

    Kết thúc khóa học các bạn sẽ:

    - Có đầy đủ kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách hệ thống

    - Nắm được các kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

    - Biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

    - Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

    Bạn có kiến thức công nghệ thông tin, bạn muốn thử sức mình trong một công việc mới, tại sao bạn không chọn nghề Tester? Hãy tự tin bước chân vào thị trường nghề nghiệp đầy tiềm năng nhưng còn bị bỏ ngỏ này để tìm kiếm sự thành công.

    Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cùng phương châm “học để làm việc”là kim chỉ nam cho mọi nỗ lực và hoạt động của Stanford, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn mong muốn mang tới các học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

    Ngoài ra lớp học tại Stanford còn được bố trí theo phong cách làm việc nhóm ở các công ty phần mềm để tăng sự tương tác giữa giảng viên và học viên với số lượng từ 5-12 người.

    Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0936 172 315 – 0963 723 236hoặc điện thoại: 04. 6275 2212 – 04. 6662 3355để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

    Stanford – Nâng tầm tri thức
     
Đang tải...