Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kiểm tra bảo hành SamSung đơn giản không cần giấy bảo hành

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi nguyenduythieu, 04/01/2018.

  1. nguyenduythieu

    nguyenduythieu Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Kiểm tra bảo hành SamSung - Thay vì giữ các hóa đơn giấy tờ bảo hành thì có cách bảo hành điện tử đơn giản hơn nhiều, và rất tiện lợi. Giúp bạn thuận tiện nắm bắt được thời gian bảo trì, bảo dưỡng sau một thời gian dài sử dụng hay gặp lỗ nào đó. Vì vậy, những ai đang quan tâm tới việc kiểm tra bảo hành thiết bị Samsung của mình thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.
    Kiểm tra bảo hành Samsung qua tổng đài chăm sóc khách hàng
    • Bước 1 : bạn khởi động trình gọi điện lên và bấm “*#06#”.
    [​IMG]

    Kiểm tra bảo hành SamSung bằng tổng đài rất đơn giản

    • Bước 2 : Sau đó iMei của điện thoại sẽ được hiển thị hãy ghi imei này lại.
    • Bước 3 : Tiếp đó bạn soạn tin nhắn với 15 số imei vừa ghi lại và gửi đến tổng đài 6060 (phí 500đ/tin) đây là số tổng đài kiểm tra bảo hành chính thức của hãng Samsung tại Việt Nam. Tin nhắn sẽ trả về cho bạn chi tiết ngày kích hoạt bảo hành và thời hạn bảo hành đến ngày bao nhiêu.
    Chỉ với 3 bước đơn giản trên, bạn đã thành công kiểm tra bảo hành thiết bị Samsung, kiểm tra được thời gian hết hạn bảo hành của thiết bị. Khi đi mua lại điện thoại đã qua sử dụng thì đây là điều bạn nên kiểm tra.

    Kiểm tra bảo hành Samsung thông qua MySamsung
    Bạn cần tải ứng dụng MySamsung để có thể kiểm tra bảo hành Samsung. Sau đó làm theo các bước dưới đây:

    • Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng MySamsung cho thiết bị Samsung đã được tải về để kiểm tra bảo hành Samsung trực tuyến trên điện thoại.
    • Bước 2: Nếu đây là lần đầu tiên bạn truy cập sử dụng ứng dụng này, hệ thống sẽ yêu cầu bạn cho phép các quyền truy cập vào hệ thống thiết. Bạn lần lượt ấn chọn Cho phép để xác nhận quyền của mình qua ứng dụng này.
    • Bước 3: Tương tự như vậy, bạn nhấn chọn Cho phép với quyền truy cập Danh bạ, trong trường hợp bạn đã vô tình nhấn từ chối quyền truy cập, hệ thống sẽ yêu cầu bạn phải truy cập lại vào Cài đặt => quyền ứng dụng để cho phép.
    • Bước 4: Sau khi đã kết thúc việc cấp quyền sử dụng cho người dùng, bạn sẽ thấy xuất hiện bảng giới thiệu các tính năng trên ứng dụng này, sau đó bạn vuốt màn hình sang bên tay trái để tiếp tục.
    Lúc này hệ thống sẽ yêu cầu thực hiện đăng nhập vào tài khoản Samsung của bạn, nếu bạn chưa có tài khoản Samsung có thể nhấn Chọn Sau để tiếp tục kiểm tra bảo hành Samsung.

    [​IMG]

    Kiểm tra bảo hành trên các dòng SamSung cao cấp

    • Bước 5: Sau khi kết thúc quá trình đăng nhập vào ứng dụng, các bạn cần phải đánh dấu Tôi đồng ý với các điều khoản của ứng dụng đã đưa ra.
    Tiếp theo để có thể kiểm tra bảo hành Samsung, bạn cần phải nhấn chọn thẻ biểu tượng thiết bị di động từ giao diện chính của ứng dụng.

    • Bước 6: Sau đó bạn quay tại mục Thiết bị của tôi, nhấn chọn thẻ Thông tin thiết bị để tiến hành kiểm tra bảo hành trên thiết bị của mình.
    Lúc này bạn sẽ thấy tại mục thời gian bảo hành đã được hiển thị trên màn hình thiết bị Samsung. Nếu bạn đang sở hữu chiếc điện thoại Samsung J7, bạn sẽ phải check Imei Samsung J7 để kiểm tra các thông tin về sản phẩm.

    Như vậy, bài viết trên đã hướng dẫn bạn cụ thể các cách kiểm tra bảo hành Samsung và chi tiết các bước để thực hiện việc này. Việc kiểm tra bảo hành cho thiết bị của mình là rất quan trọng, bạn cần thường xuyên kiểm tra để nắm rõ thời gian bảo hành tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.
     
Đang tải...