Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kiểm tra phanh ô tô và kiểm tra tốc độ xe ô tô

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi Yenbaccuc, 07/12/2017.

  1. Yenbaccuc

    Yenbaccuc Thành viên

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện giờ, Tân Phát đang là công ty cung cấp những bệ kiểm tra phanh đăng kiểm hợp tiêu chuẩn được cấp phép bởi bộ Giao Thông Vận Tải. các thiết bị kiểm định quan trọng, cần thiết cho dầy chuyền đăng kiểm bao gồm: bệ thử phanh, máy kiểm tra đèn pha, thiết bị đo nồng độ khí xả...

    Thiết bị kiểm tra trượt ngang chính là một trong các thiết bị quan trọng trong hệ thống thiết bị kiểm định, thiết bị có chức năng kiểm tra độ chụm trong cũng như chụm ngoài của bánh xe, nó đưa tới những thông số sai lệch để các kĩ thuật viên so sánh với thông số của nhà sản xuất , để sửa chữa và bảo trì kịp thời.

    [​IMG]
    Thiết bị đặc biệt thích hợp cho những đơn vị chuyên nhập khẩu xe cần mua những Thiết bị kiểm định ô tô , hoặc các đơn vị sửa chữa bảo trì cần kiểm tra sự sai số của hệ thống.

    Việc sửa chữa ,kiểm định chất lượng hoạt động của ô tô vô cùng cần thiết nhằm xác định xem những thiết bị còn hoạt động tốt hay không, nếu có thì lên biện pháp khắc phục sửa chữa.

    Bệ kiểm tra phanh và thiết bị kiểm tra tốc đ

    Thiết bị kiểm tra đèn pha ô tô: cho ra thông số chính xác về cường độ ánh sáng của đèn xe, chắc chắn vận hành tốt, an toàn khi tham gia giao thông.

    Phanh là 1 trong các chi tiết quan trọng nhất của xe, nó tác động trực tiếp tới sự an toàn của người dùng phương tiện đi lại nên cần được kiểm định kỹ càng. căn cứ vào tải trọng xe mà ta có những loại thiet bi kiem tra phanh oto khác nhau như:

    Bệ thiết bị kiểm tra cho xe có tải trọng 15Tấn

    Bệ thiết bị kiểm tra cho xe có tải trọng 10 tấn

    Bệ thiết bị kiểm tra cho xe có tải trọng 5 tấn

    Bệ thiết bị kiểm tra cho xe có tải trọng 3 tấn



    Thông thường tại những nước như Việt Nam thường hay chọn bệ thử phanh sử dụng lô chế tạo bằng vật liệu Epoxy-silica

    Thiết bị kiểm tra phanh ô tô của Actia Muller được trang bị cảm biến kiểu chịu kéo (Shearing sensor) một kiểu cảm biến cho số đo khôn xiết chính xác.
    Khả năng lặp lại phép đo tốt.
    Giảm nhiễu loạn tín hiệu.
    Cho độ xác thực cao hơn cùng với các loại cảm kiểu chịu uốn (bending beam).
    Độ xác thực cũng như chất lượng phép đo được công nhận bởi OTC (Certification Organism).
    Bệ soát phanh còn được tích hợp cảm biến cân trọng lượng cho phép đo trọng tải của xe được rà soát, đây chính là một công nghệ cực kỳ mới được ứng dụng trên thiết bị rà phanh của Actia Muller. Đặc biệt hệ thống này còn có thể đo trọng tải xe thực hiện mỗi bánh.
    chính vì thế vô cùng thích hợp để kiểm tra xe cùng với hệ thống 4WD hay còn gọi là hệ thống dẫn động hai cầu được trang bị hầu hết trên những dòng xe bán tải có số lượng rất lớn trên thị trường nước ta.
    Giải pháp phối kết hợp Rulô sau cao hơn cộng với Phanh hãm điện từ hãm nhả tự động giúp cho việc sắp xếp xe nhanh hơn khi vào bệ đồng thời tránh cho xe bị trượt theo đằng sau ra khỏi bệ trong lúc soát cũng như tạo điều kiện cho xe thoát ra khỏi bệ thử phanh 1 cách thuận lợi hơn khi kết thúc rà soát, giảm thiểu tối đa rủi ro cho người sử dụng.
    Việc xem xét thiết bị soát phanh có tính đến yếu tố trọng tải động là vô cùng quan yếu vị:
    tải trọng động tác dụng đến thiết bị phanh: trọng tải động lớn sinh ra trong quá trình đo và đỗ xe vào bệ. Tải trọng động sinh ra trong quá trình này bằng 1.7 đến hai lần tải trọng tĩnh phân bố trên cầu. Tải trọng động tác động trực tiếp đến các cơ cấu truyền động của bệ phanh.
    Chính bởi vì điều đó Actia Muller đã chọn lọc thiết bị thẩm tra phanh xe con sở hữu tải trọng lớn đên 4 tấn/trục còn đối với xe tải là 20 tấn trên trục đáp ứng được hầu hết những dòng xe.
    chúng tôi chính là đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị kiểm tra hệ thống phanh hàng đầu ở Việt Nam.Thiết bị của chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt nhất với rất nhiều sản phẩm nổi tiếng của các hãng chẳng hạn như là :CarLeo-Đài loan , Chiarng Lurn - Đài Loan, thương hiệu nổi tiêng trên thị trường, sở hữu tính cạnh tranh cao, chắc chắn phù hợp tiêu chuẩn của cục đăng kiểm nước ta.

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ TÂN PHÁT

    Thiết bị sửa chữa ô tô hàng đầu Việt nam
    Địa chỉ : 168 Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội
    Hotline: 024 6253 1177 – 0988 737 896
    Email: phongkinhdoanhtanphat@gmail.com
     
Đang tải...