Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kiến thức cơ bản về bất động sản - Bạn đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi hoacodai123, 14/06/2018.

  1. hoacodai123

    hoacodai123 Thành viên mới

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Dù bạn là người thành công hay là người mới bước vào nghề thì chắc chắn bạn đều phải biết những kiến thức cơ bản về bất động sản. Bởi nếu không biết được những điều cơ bản thì chắc chắn bạn sẽ khôngbạn sẽ không thể biết được những điều cao siêu hơn.
    Các khái niệm cơ bản về bất động sản
    Thị trường bất động sản là gì? Thị trường bất động sản được hiểu là thị trường mua, bán, thuê, cho thuê nhà đất bao gồm người mua, người bán, môi giới, nhà đầu tư, chủ đầu tư...
    Dịch vụ bất động sản: Dịch vụ bất động sản bao gồm các loại dịch vụ hỗ trợ cho việc mua bán, thuê nhà đất.Ví dụ như môi giới, website bất động sản,….
    Cung bất động sản: Cung bất động sản có thể hiểu là lượng cung cấp các dự án mà bạn bán.
    Cầu bất động sản: là lượng nhu cầu cần mua thuê nhà đất tại một thời điểm nào đó trên thị trường. Cầu càng nhiều thì cung càng lớn.
    Giá bất động sản: bao gồm 2 loại giá đó là
    • Giá thị trường: Được hình thành theo biến động của thị trường. Dựa trên quy luật cung cầu, quy luật giá trị và các yếu tố quản lý của nhà nước. Giá thị trường là sự thỏa thuận mua bán của người mua, người bán về giá trị.
    • Giá nhà nước: Được UBND tỉnh thành phố ban hành. Thay đổi theo từng năm và được dùng làm cơ sở tính thuế trong việc chuyển nhượng nhà đất.
    Như vậy, các bạn đã nắm được những khái niệm cơ bản về bđs, thì việc của bạn là trang bị những kĩ năng, kiến thức để tư vấn và thuyết phục khách hàng. Chúc các bạn thành công trong những lĩnh vực kinh doanh bđs.
     
Đang tải...