Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kiến thức thiết kế logo doanh nghiệp cho các designer

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 16/02/2017.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế một logo chuyên nghiệp có nhiều phương pháp những dịch vụ thiết kế catalogue cách này sẽ giúp nhà thiết kế sáng tạo những logo có ấn tượng mạnh với người xem và giúp thương hiệu trở nên có giá trị. Trước khi chia sẻ cùng các designer một vài điểm nhấn để thiết kế logo ấn tượng, chúng tôi sẽ note lại một số đặc điểm thể hiện rõ thế nào là một thiết kế logo có giá trị.
    - Logo là hình ảnh sinh động trực quan, công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp sinh động được thiết kế qua hoa văn, hình vẽ, kiểu chữ hoặc chữ viết tay để tạo nên gương mặt đại diện cho thương hiệu, tạo sự thu hút, gây chú ý cho người xem và khi người xem đã thấy nó, thì hình ảnh, biểu tượng của logo sẽ dễ dàng đi vào tâm trí của họ, làm cho khách hàng yêu mến, gia tăng giá trị thương hiệu một cách cao nhất.
    [​IMG]

    - Sau đây là một số điểm note các designer nên chú ý để có những công ty thiết kế poster hà nội chuyên nghiệp hoàn hảo. Tuy những điểm này nếu là một designer chuyên nghiệp bạn đã nắm rõ trong lòng bàn tay, vấn đề ở chỗ là những cái căn bản lại luôn là nền tảng để tạo ra những sáng tạo tuyệt vời.

    + Không ngừng sáng tạo trong mỗi thiết kế.

    Được đánh giá cao trong quá trình thiết kế logo chuyên nghiệp, sáng tạo trong trường hợp này có nghĩa là bạn hãy luôn tìm tòi ý tưởng mới, có thể sử dụng ý tưởng cũ nhưng hãy thổi vào hồn nó những yếu tố kết hợp mới và thiết kế logo phù hợp với từng thương hiệu cụ thể logo bạn thiết kế ra chắc chắn sẽ trở nên mới lạ và có giá trị hơn.

    + Hãy focus vào nét độc đáo.

    Tạo ra nét độc đáo duy nhất cho sản phẩm sáng tạo của bạn, không sao chép ý tưởng thiết kế logo doanh nghiệp từ bất cứ đơn vị nào khác để tránh bị nhầm lẫn thương hiệu và lâu dần còn làm giảm tư duy sáng tạo của nhà thiết kế logo chuyên nghiệp.

    + Thiết kế logo truyền tải một cách tinh tế.

    Một thiết kế logo chuyên nghiệp phải truyền tải các hình ảnh, thiết kế thương hiệu kiểu chữ tinh tế để khi nhìn vào khách hàng có thể hiểu ngay được thông tin mà doanh nghiệp bạn muốn truyền tải đến. Đồng thời màu sắc logo phải thích hợp, nhà thiết kế logo phải có mắt thẩm mỹ cao, phối hợp hài hòa giữa các tông màu vừa đẹp mắt, vừa hợp phong thủy vận mệnh của chủ doanh nghiệp, tránh lựa chọn các màu kém sắc, thiết kế profile làm cho logo của bạn trở nên nhàm chán, buồn tẻ, không thu hút sự chú ý, quan tâm của nhiều người. Và cuối cùng hãy đặt yếu tố đơn giản lên hàng đầu, thực tế cho thấy một thiết kế logo chuyên nghiệp

    + Đặt yếu tố đơn giản lên hàng đầu.

    Một logo đơn giản những vẫn truyền tải được nội dung, thông tin mà doanh nghiệp muốn gửi gắm đến khách hàng. Minh chứng cho thấy có khá nhiều logo nổi tiếng thế giới có mẫu hình ảnh khá đơn giản nhưng lại đi sâu vào tâm trí của đông đảo khách hàng như Nike, Apple…

    Nếu bạn có bất cứ nhu cầu gì về thiết kế bao bì doanh nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé! Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế logo hàng đầu tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, các chuyên gia của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách tận tình nhất nhé!
     
Đang tải...