Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kiểu đầm dự tiệc cao cấp đốn tim phái đẹp

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi thoitrangredep, 20/06/2017.

  1. thoitrangredep

    thoitrangredep Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đã từ lâu những mẫu đầm dự tiệc luôn tạo được hứng thú sáng tạo cho các nhà thiết kế. Với đặc trưng của chất liệu cũng như họa tiết trang trí, những mẫu váy đầm dự tiệc đẹp luôn đem lại cho người mặc sự duyên dáng cùng khí chất quyến rũ quý phái.

    Cùng với sự đòi hỏi ngày càng khó tính của người mặc, mua đầm dự tiệc đẹp rẻ ngày càng được cải tiến với vô vàn các mẫu mã khác lạ độc đáo. Các nàng luôn muốn tạo cho mình một hình tượng hoàn hảo nhất trong bữa tiệc đông người nên việc lựa chọn một mẫu váy đẹp nhất luôn là một sự lựa chọn tối ưu. Vậy nhưng làm thế nào để chọn được mẫu váy đơn giản mà tinh tế phù hợp với vóc dáng của người mặc thì lại là một bài toán không hề đơn giản. Trong bài viết này các quý cô hãy cùng xưởng thời trang R.E.D nghía qua một số mẫu váy đầm dự tiệc đẹp nhất nhé .

    Dù có cách tân thay đổi nhiều tới mức nào. Dẫu cho hàng trăm nghìn mẫu váy đầm ra đời với đủ kiểu dàng khác nhau thì mẫu váy đầm dự tiệc có dáng xòe vẫn chiếm một ưu thế lớn trong sự lựa chọn của các cô gái. Lựa chọn tông màu hồng khiến các nàng hệt như một viên kẹo ngọt ngào khiến ai ngước nhìn cũng đều phải mê mẩn. Với tông màu này, các nàng sẽ tôn được làn da trắng sứ của mình cùng với thân hình thon gọn lí tưởng. Phần cổ áo khoét sâu thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ sexy khó cưỡng.

    [​IMG]
    bộ váy đầm dự tiệc đẹp khiến cho các nàng đẹp tới nao lòng​

    Màu đỏ tươi từ xưa vốn được mệnh danh là nữ hoàng của màu trang phục. Điều đó quả thực không quá khi thực tế bất kì cô gái nào khi diện những mẫu váy đầm mang sắc đỏ đều có sức hấp dẫn đến lạ kì.

    Xem thêm: Váy đầm dự tiệc sang trọng dành cho phái đẹp

    Được thiết kế dạng váy body ngắn ôm sát, bộ trang phục thực sự khiến cho các nàng nhìn như những nữ hoàng thảm đỏ. Phần vai để hở là một chi tiết được đánh giá cao, nó khiến cho các nàng khoe được phần xương quai xanh vốn từ lâu được biết đến có khả năng làm xuyến xao những người đối diện. Độ dài váy được lựa chọn vừa phải khiến cho các cô gái trông cao ráo và thon thả hơn. Đây là bộ váy đầm dự tiệc của nữ diễn viên Katun – nữ chính trong bộ phim ‘’ tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân’’ đã xôn xao trong thời gian qua thường xuyên trưng diện. Kết hợp thêm đôi giày cao gót màu nude hoặc màu đỏ tùy sở thích từng người là các nàng đã có một diện mạo hoàn hảo để tới bữa tiệc rồi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/06/2017
Đang tải...