Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kiểu dáng quần short kaki nam mẫu chấm bi lúc xoắn gấu cực đẹp

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 11/03/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng quần short kaki namcùng thiết kế chấm bi lúc xoắn gấu đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn cho các chàng trai teen boy thoải mái vận động dưới nắng hè. Kiểu dáng mới hợp thời trang theo xu hướng thời trang hè 2016, sẽ là mẫu short cá tính phù hợp với tất cả các trang phục thời trang hè khác. Chỉ cần mix đồ đơn giản là các chàng có thể ra phố tự tin với mẫu quần short xoắn gấu điểm nhấn chấm bi này.
    [​IMG]

    Phong cách trẻ trung đem lại từ mẫu quần short nam này cùng với các trang phục khác là diều mà các bạn sẽ thấy rõ nếu diện các item hè như áo thun, tanktop.. với mẫu quần này. Với nhiều màu sắc khác nhau cho các bạn tha hồ lựa chọn các trang phục đi kèm, ví dụ như mẫu này cùng sắc nâu nhạt đơn giản quen thuộc với áo thun trắng trơn với chiếc balo sẽ là bộ 3 trang phục phù hợp cho các chuyến đi chơi, pinic sắp đến.

    [​IMG]

    Hay sắc đen cùng tông màu với áo thun xọc kẽ nang đen góp phần tôn lên vóc dáng xì tai hè cực chất cho chàng, cùng với giày thể thao màu trắng làm nổi bật lên tổng thể cho bộ trang phục của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn hè ra phố với những trang phục thời trang tuyệt đẹp này.

    [​IMG]

    Với những cách mix đồ đơn giản với quần short kaki nam chấm bi khi xoắn gấu, các chàng trai theo guu thời trang này trông rất cá tinh và cuốn hút. Nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếc quần short đẹp này nha các bạn. Nếu muốn thay đổi phong cách diện quần short hiện tại thì mẫu quần này bạn không thể bỏ qua đâu nhé.
     
  2. mauhuan

    mauhuan Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Shop rất vui khi đem đến các bạn những mẫu giầy thể thao khỏe khoắn và thời trang cùng thương hiệu
     
Đang tải...