Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

KÌM CẮT CÁP THỦY LỰC TLP GIÁ RẺ

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi vhcorpkd2, 30/06/2016.

  1. vhcorpkd2

    vhcorpkd2 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    VHCORP -nhà phân phối các sản phẩm thiết bị thủy lực, thiết bị công nghiệp lớn nhất lại Việt Nam. Tự hào là đại diện phân phối các dụng cụ thủy lực của TLP đã cung cấp nhiều sản phẩm cho Tập đoàn điện lực EVN, Tập đoàn viễn thông Viettel cùng nhiều công ty sản xuất trong nước, các đơn vị thương mại....

    Một số sản phẩm bán chạy nhất:

    Máy cắt cáp thủy lực dùng Pin HHYD-50A sản phẩm chất lượng cao của chính hãng TLP, Máy chuyên dùng cắt cáp điện nhôm đồng và các loại cáp bọc thép phi 50mm. Máy có thiết kế đầu cắt dạng hàm chốt có thể tháo lắp và xoay 350 (độ) rất linh hoạt và nhanh chóng giúp việc đưa các loại dây điện to vào cắt được dễ dàng. Sửng dụng Máy cắt cáp hay còn gọi là kìm cắt cáp chạy Pin giúp nâng cao hiệu quả cũng như năng suất làm việc của bạn, máy có giá thành khá rẻ phù hợp với tất cả khách hàng.


    [​IMG]


    Kìm cắt cáp thủy lực TLP HHD-40 là mã kìm cắt cáp đa năng, cắt được đa số các loại cáp như cáp ngầm, cáp viễn thông, cáp lõi Cu/Al phi 40mm. Kìm hoạt động nhờ hệ thống thủy lực tích hợp sẵn trên thân, có thể cắt các loại cáp có kích thước lớn một cách dễ dàng mà các loại kìm cắt cáp cơ không thực hiện được.


    [​IMG]



    Cũng tương tự như kìm cắt cáp thủy lực TLP HHD- 40, Kìm cắt cáp thủy lực TLP HHD-40A là mã kìm cắt cáp đa năng, đặc biệt với lực cắt lên tới 16 tấn HHD-40A có thể cắt cáp lõi thép ACSR Ø40mm. Sử dụng mã cắt HHD-50A này giúp việc thi công các đường cáp trở nên dễ dàng, thuận tiện.


    [​IMG]



    Vhcorplà đơn vị phân phối và tư vấn hỗ trợ theo yêu cầu của từng khách hàng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp 0979634469 để tìm sản phẩm cắt thủy lực phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
     
Đang tải...