Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kim Tín đại lý cung cấp bồn cầu treo tường toto chính hãng giá rẻ

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi doankhuong92, 22/03/2017.

  1. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bồn cầu toto không còn xa lạ với người dùng Việt Nam, chắc chắn mỗi nhà ở của chúng ta đều sở hữu ít nhất một nhà vệ sinh để có thể đáp ứng được nhu cầu của bản thân và của cả gia đình. Bồn cầu TOTO là mặt hàng được nhiều khách hàng tin tưởng và dùng nhiều nhất hiện tại.
    [​IMG]

    Bồn cầu TOTO mặt hàng nhập khẩu từ Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền hiện đại sở hữu đội ngũ chuyên gia thiết kế, kỹ thuật giàu kinh nghiệm. mẫu mã, chế tác ra các mặt hàng với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp phù hợp với mọi không gian phòng tắm cho dù là nhỏ hẹp tới rộng lớn. Phải đề cập tới thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO ngày một khẳng định được thương hiệu và được đại đa số người dùng tin tưởng và sử dụng mặt hàng thiết bị vệ sinh TOTO.

    [​IMG]

    Bồn cầu TOTO rất nhiều chủng loại, mẫu mã, thiết kế đẹp như bồn cầu 1 khối toto, bồn cầu 2 khối TOTO, bồn cầu két âm tường TOTO...Trong số đó dòng sản phẩm bồn cầu treo tường TOTO đang rất được ưa chuộng hiện nay, bởi vì nó thích hợp với mọi không gian phòng tắm cho dù diện tích phòng tắm có hẹp đi nữa.

    [​IMG]

    Các ưu điểm của loại sản phẩm treo tường TOTO
    + Bồn cầu treo tường toto có thiết kế đẳng cấp, tiên tiến thích hợp với mọi ko gian phòng tắm. đặc biệt tôn vinh gia chủ lên 1 đẳng cấp mới, đẳng cấp sang trọng của giới thượng lưu.

    + Sản phẩm có chất lượng tốt, nắp đóng êm ái

    + Sản phẩm được làm từ men cao cấp giúp mặt hàng luôn luôn có độ bền cao, sáng bóng như mới và thuận lợi vệ sinh.

    + Bồn cầu treo tường TOTO giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng tắm nhưng mang lại tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    Nếu quý quý khách đang vướng mắc trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh TOTO, hay bồn cầu cho phòng tắm hẹp của gia đình mình. Hãy đến ngay với công ty nội thất Kim Tín tại 200 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội để lựa chọn ngay dòng sản phẩm bồn cầu treo tường TOTO. Khi mua hàng tại đây quý khách chắc chắn sẽ thừa hưởng những khuyến mại cực kỳ lợi nhuận, sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy tới nội thất Kim Tín ngay hôm nay thôi nào?
     
  2. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Lắp bồn cầu viglacera sau một thời gian sử dụng sẽ bị hư hỏng là điều không thể tránh khỏi, ngoài ra bạn đã biết cách khắc phục sao cho hiệu quả hay chưa chắc hẳn không phải gia đình nào cũng biết được hôm nay nội thất Kim Tín xin chia sẻ đến bạn một số bí quyết thay lắp bồn cầu viglacera sao cho hiệu quả, thoải mái lúc tiêu dùng.

    [​IMG]

    Điều trước tiên cần chú ý là phải đo đạc kích thước sao cho chuẩn, toàn bộ kích thước rộng rãi của lắp bồn cầu viglacera là 40.6cm là bệt tròn còn bệt chữ nhật sẽ to hơn 1 chút là 45.7cm. Nhưng dù sao để cam đoan chuẩn kích thước các bạn cũng nên đo lại cho chuẩn.



    Sau khi bạn đã đo đạc được kích thước chuẩn của lắp bồn cầu rồi, bạn sẽ chọn lọc chất liệu cho chiếc lắp bồn cầu gia đình mình hiện giờ cũng rất phong phú về chất liệu, nên chú ý làm sao lựa chọn được loại nào thích hợp với gia đình mình, rất nhiều các gia đình thường không lựa chọn chất liệu vinyl cho gia đình mình có chất lượng kém, dễ bị gãy lúc sử dụng.

    Và chú ý nữa hãy lựa chọn chiếc lắp bồn cầu có màu sắc tương ứng với chiếc bồn cầu tạo nên sự hài hòa, hoặc gia đình có trẻ nhỏ bạn có thể chọn lựa 1 số hình họa tiết ngộ nghĩnh khiến không gian phòng vệ sinh thú vị hơn cho những bé.

    [​IMG]

    Tính năng của chiếc bồn cầu cũng rất quan trọng, làm sao lúc sử dụng nắp đóng êm, hoặc tự gạt xuống ko gây ra bất kỳ tiếng ổn nào, gây nên sự khó chịu lúc sử dụng. lúc lắp cũng cần chú ý sao cho vừa khít với bồn cầu viglacera giảm thiểu bị cong vênh...



    Trên vừa là những chia sẻ cũng như lưu ý việc lắp bồn cầu viglacera kỳ vọng với những thông tin chia sẻ vừa rồi các bạn đã có được kiến thức hữu dụng để thay thế cho thiết bị vệ sinh viglacera cho gia đình mình,
     
  3. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bồn cầu thiết bị vệ sinh nhu yếu để phục vụ nhu cầu của con người, do đó nó thường xuyên được dùng trong mỗi gia đình. Nó xúc tiếp trực tiếp với người dùng và ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Chính bởi thế, khi chọn bồn cầu cần lựa chọn sản phẩm chất lượng, với cơ chế tự vệ sinh và giảm vi khuẩn tích tụ.

    [​IMG]

    Dưới đây, tôi sẽ đưa ra cho các bạn những tiêu chí giúp bạn có thể dễ dàng đánh giá một sản phẩm bồn cầu chất lượng:
    * Chất liệu sứ:
    Bồn cầu hiện giờ được làm chủ yếu từ chất liệu sứ nên việc thẩm định bồn cầu có chất lượng hay ko phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu sứ.
    Với 1 loại sứ được đánh giá cao hiện giờ chính là sứ tráng men Cefiontech, mẫu sứ này được cấu thành từ những phân tử ion rất nhỏ nên đảm bảo độ liên kết, bề mặt vô cùng nhẵn mịn, lớp tráng men bóng và sáng đẹp có độ bám dính tốt, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc bám vào bề mặt sứ, giảm hình thành mảng bám, vệt ố vàng, giúp bề mặt sứ bền màu, ko bị đổi màu khi sử dụng lâu ngày.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Các bạn có thể thấy trên hình ảnh, mặt sứ Cefiontech hoàn toàn nhẵn mịn, khác với bề mặt sứ thông thường nhìn thì nhẵn mịn nhưng thật ra sần sùi bắt bẩn.
    Bồn cầu được chế tạo bằng loại sứ này có độ bền đẹp, giữ màu theo thời gian sử dụng, đặc biệt cơ chế tự vệ sinh của mẫu sứ này giúp cho việc vệ sinh bồn cầu trở lên tiện lợi hơn, không cần dùng nhiều hóa chất gột rửa. hiện nay, mẫu sứ này được ứng dụng trong bồn cầu TOTO có độ bền sáng lên tới 20 năm.

    >>> Xem thêm: Công nghệ chống bám bẩn CeFiONtect trong bồn cầu TOTO
    * Kiểu dáng:
    Bồn cầuthiết bị vệ sinh được sử dụng thường xuyên nên việc vệ sinh nó cần diễn ra hằng ngày. Để vệ sinh tiện dụng hơn, bạn nên chọn những thiết kế bồn cầu đơn giản có ít chi tiết nối tiếp với nhau nhất để hạn chế vết bẩn bám vào, thuận tiện hơn trong việc vệ sinh. Có thể chọn lựa hình dạng khuôn lớn cơ bản, hình bầu hay thon dài ít chi tiết.
    Chọn kiểu dáng bồn theo kích thước phòng tắm: bình thường các loại bồn cầu một khối thường có kích thước to nên thích hợp với ko gian phòng tắm rộng rãi, còn bồn tắm hai khối thường phù hợp với các phòng tắm nhỏ hẹp hơn. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn bồn cầu treo tường, là xu hướng bồn cầu Toto của tương lai giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích.
    * Thiết kế vành của bồn cầu:
    Khu vực vành tiếp giáp với bồn cầu chính là vị trí mà vi khuẩn xâm nhập nhiều nhất. Nên lựa chọn những sản phẩm bồn cầu có vành kín để vi khuẩn khó thâm nhập, cam kết an toàn vệ sinh, thuận tiện vệ sinh hơn, cam đoan an toàn sức khỏe gia đình.
    [​IMG]
    * Kích thước ống xả:
    Ống xả là bộ phận tương đối quan trọng trong bồn cầu, nó quyết định vết bẩn có được rửa trôi dễ dàng hay không. nếu chọn ống xả có kích thước nhỏ, dễ gây tắc khi xả các vật có kích thước lớn, tình trạng bồn cầu bị tắc sẽ xảy ra thường xuyên gây bất tiện và mùi khó chịu.
    [​IMG]

    Công nghệ xả GMax tiên tiến có kích thước ống xả lớn (5.4 cm) giúp xả sạch cả những chất bẩn có kích thước lớn. các nhà khoa học đã chứng minh, với kích thước ống xả như thế này, có thể xả trôi cả quả bóng với kích thước 5.08 cm, kích thước quả bóng này to hơn 33% so với tiêu chuẩn quốc tế. Công nghệ xả GMax cũng giúp xả mạnh và nhanh chóng rửa trôi chất bẩn, tiết kiệm nước tối đa.
    >>> Xem thêm: Bồn cầu TOTO công nghệ EcoMax hiện đại, tiết kiện tối ưu
    Nên chọn lựa thiết bị vệ sinh của thương hiệu nào?
    Bên cạnh bồn cầu, thiết bị vệ sinh còn bao gồm tất cả những thiết bị quan trọng khác như bồn tắm, sen vòi, sen tắm, chậu rửa (lavabo),... Và rất nhiều phụ kiện phòng tắm khác. Hãy có sự lựa chọn chính xác nhất cho không gian phòng tắm lý tưởng và luôn tiện nghi hơn. Nên lựa chọn những thiết bị đồng bộ của một thương hiệu vệ sinh nhất định
    .[​IMG]

    Trên thị trường hiện nay với rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau, nhưng thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm chất lượng chẳng thể bỏ qua thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO đến từ Nhật Bản, luôn nhận được sự ưa thích của người dùng trên toàn cầu.
    [​IMG]
    Mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng, giá tốt nhất ở đâu?
    Bạn muốn thiết kế không gian phòng tắm lý tưởng nhất mà băn khoăn chưa biết nên mua thiết bị ở đâu, chính hãng giá rẻ nhất. Đừng chân chừ, hãy nhanh chân đến với showroom thiết bị vệ sinh Kim Tín 200 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội địa chỉ tin cậy của người sử dụng trong những năm qua. Mua hàng tại đây, các bạn sẽ được hưởng những chính sách mua hàng nhiều ưu đãi nhất, giao hàng và lắp đặt tại nhà, chế độ bảo hành chính hãng dài lâu. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm, bạn có thể gọi điện cho chúng tôi thông qua hotline: 04 6675 8083 để được hỗ trợ và tư vấn chính xác nhất.
     
  4. doankhuong92

    doankhuong92 Thành viên

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    chọn lựa thiết bị vệ sinh Viglacera là quyết định hoàn hảo cho ngôi nhà bạn, tuy vậy, dùng và bảo quản thế nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn các câu hỏi về việc bảo quản thiết bị vệ sinh Viglacera.

    [​IMG]

    những cách bảo quản thiết bị vệ sinh viglacera đúng cách
    - trước tiên, giảm thiểu tối đa chất gột rửa

    ko riêng gì thiết bị vệ sinh, chất tẩy rửa có hại cho mọi sản phẩm. ví như lạm dụng sản phẩm này để tẩy rửa, sau thời gian, sản phẩm sẽ bị ăn mòn và trầy xước toàn bộ bề mặt. Cạnh đó, sử dụng chất gột rửa gây mùi khó chịu cho căn phòng, tác động tới sức khỏe gia đình bạn

    - lựa chọn sản phẩm có tính năng gột rửa tự nhiên

    Chanh, giấm, baking soda hay cả nước coca cola là các vật liệu sở hữu tính năng tẩy rửa tự nhiên. Chậu rửa, sen vòi, bồn cầu nhà bạn sẽ sáng bóng trở lại mà tuổi thọ sản phẩm cao. Chất gột rửa tự nhiên thân thiện với môi trường và con người vì chúng không gây tác động nghiêm trọng.

    [​IMG]
    • Vệ sinh phòng tắm, phòng vệ sinh thường xuyên, ít ra 1 lần/ tuần.
    nếu muốn tăng tuổi thọ cho sản phẩm, bạn cần phải thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng, làm sạch thiết bị vệ sinh đặc biệt là sen vòi Viglacera – nơi mà cặn bẩn rất hay bám vào ống xả nước. Hãy tháo dỡ thiết bị này ra, và vệ sinh lại thường xuyên.

    Trên đây là 1 số phương pháp trong quá trình sử dung những sản phẩm. những việc lầm tưởng dường như đơn giản và bình thường sẽ cho bạn các hiệu quả bất ngờ đó. Hãy ứng dụng những cách này để thiết bị vệ sinh Viglacera trong phòng tắm được bền lâu và đảm bảo an toàn sức khỏe cho thành viên trong gia đình bạn.
     
Đang tải...