Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kingphar: Ích Thận Hoàng vinh dự nhận GIẢI VÀNG SẢN PHẨM VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Thảo luận trong 'Thiết bị sức khoẻ' bắt đầu bởi good_best, 26/07/2016.

  1. good_best

    good_best Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nhãn hàng ÍCH THẬN HOÀNG của KINGPHAR VIỆT NAM vừa được vinh danh trong lễ công bố và trao giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức sáng 26/04 tại Hà Nội.

    Ngày 26/04 tại Nhà Hát Lớn, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Công ty CP Kingphar Việt Nam đã vinh dự được nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Đây là sự kiện có quy mô nhất về chuyên ngành thực phẩm chức năng, là một giải thưởng thường niên của Hiệp hội TPCN Việt Nam. Giải thưởng nhằm tôn vinh những sản phẩm uy tín, chất lượng cao, an toàn và hiệu quả góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe cộng đồng trong thời gian qua và đã được người tiêu dùng công nhận.
    [​IMG]
    Giải thưởng cũng góp phần biểu dương, khuyến khích phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, nhằm làm cho toàn xã hội "hiểu đúng, làm đúng, dùng đúng" về thực phẩm chức năng.
    Trong buổi lễ trao giải, công ty Kingphar Việt Nam được vinh danh: Là địa chỉ tin cậy hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các dòng thực phẩm chức năng cao cấp thương hiệu Việt. công ty Kingphar Việt Nam đã mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, hiệu quả để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh chuyên khoa tim mạch, tiểu đường, gan mật, thần kinh. Trong đó
    TPCN ÍCH THẬN HOÀNG là sản phẩm tiêu biểu hàng đầu Việt Nam dành cho thận yếu, thận suy giảm chức năng, bồi bổ khí huyết....
    ÍCH THẬN HOÀNG Kingphar là sự kết hợp của 28 loại dược liệu quý như: Lộc nhung, sâm mỹ, Nhục thung dung, dâm dương hoắc, trầm hương, đương quy, đỗ trọng, hoàng kỳ, phúc bồn tử, sà xàng tử, … có tác dụng bồi bổ sức khỏe, phục hồi và tăng cường chức năng của thận, dùng rất tốt cho người có chức năng thận suy giảm, người suy thận đang chạy thận nhân tạo, người yếu sinh lý….
    [​IMG]
    Sản phẩm Ích Thận Hoàng dùng hiệu quả cho cả trẻ nhỏ và người lớn, được nhiều khách hàng tin tưởng và công nhận về chất lượng.
    Kingphar Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “ Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho tpcn ÍCH THẬN HOÀNG và nhiều sản phẩm tiêu biểu khác như: An Dạ, Agera Extra, Viên Xương Khớp, Memoren, Nato Thông Huyết, Giảo Cổ Lam, Lợi Tiểu Hoàn, Kingphar Kid là sự ghi nhận những nỗ lực của Kingphar trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa sản xuất mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sự tin cậy của khách hàng cũng như sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn.
    [​IMG]
    Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm” và tiêu chí "Đỉnh vàng chất lượng", công ty Kingphar luôn xác định chữ tín là yếu tố quan trọng hàng đầu nhằm mục tiêu cao nhất là “Mang lại niềm tin sức khỏe” cho người dân, xứng đáng với thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng mà hiệp hội trao tặng.
     
Đang tải...