Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh doanh các loại xe điện bốn bánh chở khách cao cấp

Thảo luận trong 'Ô tô' bắt đầu bởi nhangui24h, 15/11/2018.

  1. nhangui24h

    nhangui24h Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Doanh nghiệp bạn đã bao giờ trải qua những trải nghiệm sau đây về chiếc xe điện của mình: bị mất hứng khi lái vì chất lượng ắc quy không tốt, chạy không được lâu đã hết điện hoặc bị điên đầu vì mạch điều khiển không ổn định lúc chạy ổn lúc không hoặc bị thất vọng về thái độ hỗ trợ của nhà cung cấp khi xe điện xảy ra sự cố…
    Nếu bạn chưa từng trải qua, xin chúc mừng bạn, bạn đã tìm được nhà cung cấp xe chất lượng và uy tín. Nhưng nếu bạn đã trải qua những cảm xúc không mấy tích cực trên thì tin vui là bạn có thể tránh lặp lại bằng cách ghi nhớ 5 thông tin mà xe điện ssc chia sẻ dưới đây:

    1. Chọn xe điện bốn b có ắc quy thương hiệu lớn. Chẳng hạn như dòng ắc quy Trojan của Mỹ cho chất lượng ắc quy tốt. Những xe điện có ắc quy thương hiệu không tốt thì sau thời gian ngắn sử dụng, pin xuống cấp rất nhanh, ảnh hưởng đến quảng đường bạn di chuyển.
    2. Chọn mạch điều khiển chất lượng tốt như của Nhật, Mỹ… thì sử dụng khá ổn định. Còn các thương hiệu khác rẻ hơn nhưng thường không ổn định.
    3. Chọn các thương hiệu xe điện lớn, được nhận biết rộng rãi. Chẳng hạn như các dòng xe điện Eagle, Lvtong…
    4. Chọn nhà cung cấp lớn, có tên tuổi và uy tín. Nhận biết điều này thông qua số năm kinh doanh trong lĩnh vực này của họ, số lượng showroom, số văn phòng mà đơn vị đó có, cũng như số lượng những khách hàng lớn mà công ty này đã cung cấp.
    5. Tìm hiểu kỹ về chính sách dịch vụ hỗ trợ của họ dành cho bạn.

    Hy vọng, 5 chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc xe điện và nhà cung cấp tốt để có thể sử dụng lâu dài. —- xe điện ssc có bề dày gần 10 năm chuyên cung cấp các loại xe chuyên dụng, nhiều showroom và văn phòng trên khắp cả nước. Tại Đà Nẵng, công ty Thịnh Hùng, một thành viên con của công ty ssc đã có 5 năm kinh nghiệm trong sử dụng xe điện. Các dòng xe điện bốn bánh Eagle và Lvtong tiêu chuẩn Châu Âu mà chúng tôi cung cấp đã được khẳng định có tiếng trên thị trường xe điện. Rất nhiều khách hàng lớn đã sử dụng xe mà chúng tôi cung cấp. Đa số những dòng xe điện bạn thấy ở Hội An, Hoàng Thành Huế, Đồng Hới, Đà Nẵng… đều là do chúng tôi cung cấp. Đến với Đại Phát Tín, doanh nghiệp của bạn sẽ yên tâm cho chiếc xe điện bốn bánh của mình vì đã được chúng tôi bảo trì miễn phí định kỳ. Dưới đây là các dòng xe điện bốn bánh của xe điện ssc phân phối: Về thương hiệu xe điện: Xe điện bốn bánh eagle (USA) Về chức năng xe điện:

    Xe điện du lịch


    [​IMG]
    Xe điện chở hàng

    [​IMG]

    Xe điện chở bệnh nhân

    [​IMG]

    Xe điện chở khách
     
Đang tải...