Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh doanh không cần vốn, chỉ cần tư duy.

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi Phuongdtn, 13/07/2015.

  1. Phuongdtn

    Phuongdtn Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn muốn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh nhưng không có đủ vốn? không có ý tưởng?? - Bạn đang tìm kiếm một mặt hàng kinh doanh thu lợi nhuận cao nhưng với số vốn thấp không tưởng?? - Những rủi ro kinh doanh khiến bạn đang chùn bước??
    Để có thể dễ dàng trả lời những câu hỏi phía trên, chúng ta hãy thử cùng tham khảo những ý tưởng kinh doanh độc đáo dưới đây nhé!

    1. Kinh doanh sản phẩm thủ công (Handmade)

    [​IMG]
    Với sự cá tính độc đáo, có khi lạ mắt, không đụng hàng của dòng sản phẩm thủ công hay đồ handmade, đã khiến chúng dần trở thành xu hướng mới của giới trẻ ngày nay. Do đó, kinh doanh mặt hàng thủ công, các sản phẩm handmade luôn là lựa chọn đầu tiên cho những ai muốn kinh doanh mà không cần phải bỏ ra quá nhiều vốn. “Vốn liếng” mà bạn cần trang bị ở đây chính là sự khéo tay cộng thêm một tí sự sáng tạo, niềm đam mê; thì bạn sẽ dễ dàng thành công.
    Dòng sản phẩm này không chỉ giúp bạn thể hiện được tài năng, hay cá tính của bạn mà còn giúp bạn kiếm tiền bằng chính đôi tay và óc sáng tạo của mình. Hãy bắt đầu tạo ra những sản phẩm mang thương hiệu của riêng bạn, quảng bá và giới thiệu chúng rầm rộ trên các trang diễn đàn, mạng xã hội. Đó chính là cách bạn tạo ra thương hiệu “handmade” của riêng bản thân bạn cũng như bước khởi đầu cho sự nghiệp kinh doanh của bạn.

    2. Viết Blog, báo,….online

    [​IMG]
    Một ý tưởng kinh doanh phù hợp với những bạn có khiếu về văn chương hay tài ăn nói. _Những bài viết chia sẻ về kinh nghiệm cuộc sống, sức khỏe, giáo dục, phương pháp làm giàu,…._của bạn không những giúp ích được cho rất nhiều người khác để họ có thể tham khảo, học hỏi, tìm hiểu; mà còn giúp cho bạn đạt được số lượng người theo dõi nhất định trên Internet từ đó giúp bạn có những cơ hội nhất định về các dịch vụ online.

    3. Gia sư online

    Với tốc độ phát triển nhanh đến chóng mặt của Internet, thì việc dạy và học Online không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Vậy thì hãy tận dụng được sự phổ biến của mạng Internet, cũng như với kiến thức chuyên môn của bạn; lập một website dạy và học về một lĩnh vực nào đó mà bạn tự tin có đầy đủ kinh nghiệm giảng dạy. Thời gian đầu có thể là những bài viết hoặc những buổi học thử miễn phí để lấy xây dựng lòng tin đối với mọi người. Sau đó, bạn có thể triển khai những khóa học trực tuyến qua các phương tiện phổ biến như Skype, thu học phí theo khóa hoặc theo tháng bằng hình thức chuyển khoản,…. Đây là một hình thức kinh doanh không cần bỏ quá nhiều vốn để đầu tư cơ sở vật chất nhưng vẫn thu được lợi nhuận cao.
    4. Chăm sóc khách hàng online

    [​IMG]
    Xu hướng thế giới hiện nay là mua bán Online, chỉ cần vài cú click trên mạng, là bạn sẽ dễ dàng mua được bất kì một sản phẩm nào đó. Từ đó kéo theo một số ngành nghề phổ biến khác, chăm sóc khách hàng online là một ví dụ điển hình. Dù hình thức mua bán là Online- trên mạng Internet nhưng khách hàng luôn phải được tư vấn tận tình mọi lúc mọi nơi. Ngày nay, có rất nhiều công ty tuyển dụng vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng online tại nhà, tư vấn cho khách hàng thông qua điện thoại hoặc mail; nếu bạn là một người có tài ăn nói và có khả năng xử lí tình huống, hay giải quyết những yêu cầu của khách hàng tốt thì bạn có thể tự tin thử sức ở lĩnh vực này đấy

    5. Mở cửa hàng online

    Hình thức kinh doanh này được hiểu như bạn là một nhà đại lý cho một nhà cung cấp một mặt hàng nào đó. Công việc của bạn là tận dụng tối ưu các mạng xã hội hay diễn đàn để giới thiệu sản phẩm trên Internet, làm nhiều người biết đến sản phẩm của bạn hơn. Khi khách hàng tìm đến bạn mua sản phẩm, lúc đó bạn mới lấy hàng từ nhà cung cấp về để giao dịch. Hình thức kinh doanh này đang được khá nhiều bạn trẻ thử sức, bởi vì bạn không cần bỏ vốn mà vẫn thu được lợi nhuận cao.
    Hãy tạo một cửa hàng Online của riêng bạn trên các trang mạng, bạn có thể tập trung bán một sản phẩm hoặc nhiều sản phẩm khác nhau tùy sở thích. Luôn luôn cập nhật, và tư vấn cho khách hàng sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn bằng ý tưởng này.

    Chúc các bạn thành công !
    Keyword: kinh doanh không cần vốn

     
Đang tải...