Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm bay đi Seattle

Thảo luận trong 'Vé xe, máy bay' bắt đầu bởi huynhanh1595, 26/01/2015.

  1. huynhanh1595

    huynhanh1595 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Những hãng hàng không bay đến Seattle?
    Những người đi từ Bờ Tây có thể tìm thấy một số giao dịch chuyến bay đặc biệt hấp dẫn thông qua Horizon Air, trong đó sử dụng các sân bay quốc tế Seattle-Tacoma (SEA) là một trung tâm.Bờ Đông và Trung Tây du khách có thể tìm kiếm vé máy bay chiết khấu trên Alaska Airline. Tại Vietnam bạn có thể đặt vé eva air đây là hãng hàng không nổi tiếng nhất tại Đài Loan hoặc bạn có thể đặt mua vé máy bay american airlines hãng hàng không lớn nhất của Mỹ. Có rất nhiều hãng hàng không khác cung cấp vé máy bay đi đến Seattle nhưng 2 hãng này lại được rất nhiều du khách lựa chọn và bạn cũng nên thử các chuyến bay cùng 2 hãng hàng không này.
    Chuyến bay giá rẻ đến Seattle
    Nếu bạn là một người đam mê du lịch đặc biệt là du lịch mạo hiểm thì hãy đến với thành phố Seattle bạn sẽ nhanh chóng nhận ra khu vực này có rất nhiều hoạt động giải trí ngoài trời. Seattle là một trong những điểm đến tốt nhất trong những người yêu thiên nhiên của Mỹ đã bắt một chuyến bay đến thủ phủ cực bắc của đất nước xinh đẹp này. Đi lang thang và leo núi tại một trong những con đường mòn gần đó và có rất nhiều các công viên xanh để bạn có thể khám phá. Hoặc bạn cũng có thể thuê một chiếc xe đạp và đạp xe theo cách của bạn thông qua cảnh quan đô thị.
    [​IMG]
    Seattle là một thành phố có nhiều nét văn hoá vô cùng độc đáo. Khám phá khu phố Belltown sang trọng, nó tự hào vì có một số câu lạc bộ đêm và nhà hàng tốt nhất của Seattle. Để có được một hương vị của nghệ thuật sôi động của thành phố, đặt khách sạn Seattle trong khu phố Capital Hill.


    Khu vực này không chỉ có nhà đồ sộ của sinh viên đại học, nó còn sở hữu nhiều nghệ sĩ và nhạc sĩ của thành phố. Các khu phố cũng được biết đến như một trung tâm dành cho dân đồng tính nam và đồng tính nữ lớn của Seattle. Tất nhiên, du khách sẽ là người bất cẩn để không phải đi một chuyến đi lên đỉnh của mốc nổi tiếng nhất của Seattle, Space Needle. Cấu trúc trung tâm thành phố cao chót vót này chứa một tầng quan sát cung cấp cho du khách một cái nhìn tuyệt đẹp của thành phố.
    [​IMG]

    Cách du lịch nhanh chóng đến Seattle
    Các điểm tham quan của thành phố Seattle cung cấp du khách một sự pha trộn thú vị của giải trí ngoài trời và các điểm nóng văn hóa đô thị. Khám phá những con phố nhà chọc trời xanh của khu trung tâm bận rộn của Seattle. Ở đây, bạn có thể đi bộ dọc theo bờ sông Elliot và đi lên Seattle Aquarium nổi tiếng thế giới, trong đó sở hữu một bộ sưu tập phong phú của hệ sinh thái biển. Downtown cũng là trang web của Bảo tàng Nghệ thuật Seattle cũng như Pike Place Market, một trong những thị trường nông dân lâu đời nhất của đất nước. Trong số các nhà cung cấp sản phẩm, bạn cũng có thể tìm thấy kinh doanh đồ cổ, fishmongers và các nghệ sĩ địa phương.
    [​IMG]
    Đi về phía bắc của trung tâm thành phố và tham gia vào sự sang trọng cao cấp của khu phố Belltown. Khu vực này cung cấp rất nhiều các cửa hàng cao cấp, ăn cơm trưa tại nhà hàng tốt và nhâm nhi một ly cocktail từ trên kệ tại các hộp đêm độc quyền. Đi xa hơn nữa về phía bắc và đi đến khu phố Capital Hill. ghé qua Volunteer Park, một công viên công cộng 48 mẫu Anh tự hào điểm tham quan như Bảo tàng Nghệ thuật Châu Á và một nhà kính thủy tinh-paned tuyệt đẹp. Trong ngày, dừng lại ở tại một trong những khu phố có nhiều cửa hàng cà phê thuộc sở hữu tại địa phương để lấy mẫu một số bia tốt nhất của Tây Bắc.
    Để đặt
    vé máy bay eva air giá rẻ bạn hãy nhanh chóng liên hệ Vietnam Booking đại lý cung cấp vé máy bay uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Nếu còn vấn đề gì bạn cảm thấy khó khăn liên quan đến việc đặt vé bạn có thể liên hệ trực tiếp đến với Chúng tôi bộ phận tu vấn của Vietnam Booking sẽ trả lời các vấn đề giúp bạn.
     
  2. huynhanh1595

    huynhanh1595 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nữ
    Vé máy bay american airlines viet nam hiện đang được bán tại đại lý Vietnam Booking nếu quý khách hàng thật sự có nhu cầu mua cho mình những tấm vé máy bay đi Seattle với giá tốt nhất và chất lượng nhất thì chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách hàng ngay. Seattle là một thành phố có du lịch phát triển với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiểng nếu có cơ hội đi đến đây thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua nhé.
     
  3. vanleou

    vanleou Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    đẹp qá khi nào có dịp mình sẽ đến
     
Đang tải...