Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm cần biết khi xây lăng mộ đá

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi thambt029, 13/04/2017.

  1. thambt029

    thambt029 Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    thực tiễn là ko phải ai cũng biết những kinh nghiệm khi xây lăng mộ đá làm sao cho chuẩn đẹp, hợp phong thủy. nhằm mục đích là hiểu hơn về công việc này và có lẽ sẽ hoàn thiện được sản phẩm theo ý mình, bạn hãy tham khảo lập tức những thông tin cơ bản dưới đây.

    Xây lăng mộ đá cần tùy vào các nhân tố nào?
    Việc xây lăng mộ bằng đá cần phải được cân kể , nghĩ suy chần chờ vì nó rất quan trọng, như xây nhà cho người đã tắt thở có được một nơi an nghỉ vĩnh hằng nghiêm túc và thoát trần . Lăng mộ bằng đá có nhiều ưu thế như: độ bền cao, có tính thẩm mỹ và có ý nghĩa phong thủy nhưng giá cả cũng cao hơn so với những ngôi mộ xây thường ngày . do vậy , ví như muốn thi công lăng mộ đá thì gia chủ phải có tiềm lực về vốn đầu tư . Trong khi đấy , hầu hết quý khách đều ko phải là người có thương hiệu trong lĩnh vực này, trong khoảng chất đá cho vào mẫu mã hay nhân tố phong thủy. thành ra , một số lưu ý tức tốc dưới đây chính là điều mà bạn cần đặc biệt quan tâm .

    [​IMG]

    Tìm địa chỉ làm mộ đá uy tín

    trước hết , nếu như có ý định thi công lăng mộ đá cho người đã chết thật trong cặp vợ chồng thì bạn cần tìm hiểu kỹ về một số địa chỉ uy tín trong ngành mẫu mã và xây lăng mộ . chí ít là họ đã từng áp dụng những Công trình vừa và lớn nhằm mục đích là chúng ta có khả năng tham khảo và nhờ vào sự tư vấn của những người đã từng làm lăng mộ . Tốt nhất là bạn nên tìm tới cơ sở y tế cung cấp lăng mộ đá của làng đá Ninh Vân, đơn cử như doanh nghiệp cổ phần xuất du nhập đá mỹ nghệ Ninh Bình, giúp bạn thuận lợi hơn trong khâu bảo hành và thăm khám lúc hoàn thiện.

    chọn lựa mẫu lăng mộ đá cần xây

    Sau khu chọn lọc được phòng khám xây lăng mộ đá uy tín , điều bạn cần làm tiếp theo là chọn mẫu lăng mộ . Trên thị phần hiện tại có hơi nhiều mẫu lăng mộ , cả hiện đại lẫn truyền thống hay kết hợp cả nhân tố truyền thống lẫn tiên tiến . do vậy , tùy vào vào yêu cầu của gia chủ, việc lựa chọn mẫu lăng mộ hợp lý cũng tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: kích thước lăng mộ hợp lý với khuôn viên, diện tích đất và lăng mộ cần có một số hạng mục, chi tiết như thế nào thì gia chủ cũng cần nắm được. Đi kèm với đó chính là việc chọn lựa họa tiết, hoa văn chạm khắc trên lăng mộ sao cho vừa toát lên vẻ tôn nghiêm , cổ kính lại vẫn biểu đạt được sự thân thiện của văn hóa truyền thống đất Việt.

    một vài hạng mục cần thiết trong lăng mộ đá
    khi xây lăng mộ đá đẹp, một số hạng mục trong lăng mộ cũng cần phải hài hòa với nhau cả về kiểu dáng lẫn sự đầy đủ của các hạng mục cần phải có . Một mẫu lăng mộ đẹp và hợp phong thủy thì cần phải tư vấn ứng đầy đủ một số yếu tố linh tính và hạng mục như: lan can đá, cuốn thư đá, trụ đá, lăng thờ đá, đỉnh hương đá, bát hương đá, mộ đá, bia đá, đèn đá,… hay có khả năng có cả đôi nghê đá canh giữ lăng mộ .

    Cân nhắc về mức giá xây lăng mộ đá

    Trong việc xây lăng mộ hay sắm một số sản phẩm đá mỹ nghệ thì chưa chắc hạng mục quá nhiều tiền sẽ cho ra sản phẩm chất lượng và bền đẹp. Bởi chất đá khi thi công lăng mộ cũng rất quan trọng nhưng chẳng phải ai cũng biết nhìn hàng. Loại đá xanh tự nhiên sẽ có nhiều màu sắc, độ cứng và độ đàn hồi khác nhau nên cũng có mức giá khác nhau. vì thế , bạn cần cân kể đến mức giá phù hợp lúc thi công lăng mộ đá, chọn lựa những phòng khám cung cấp sản phẩm có tâm, có uy tín nhằm mục đích là làm được một nơi an nghỉ cho người đã chết thật với mức tầm giá phù hợp với khả năng tài chính của những cặp vợ chồng , dòng họ mình.
     
Đang tải...