Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm chọn màu sơn nhà đẹp cho bạn - Davosa

Thảo luận trong 'Sản phẩm công nghiệp' bắt đầu bởi davosapaint, 12/02/2019.

  1. davosapaint

    davosapaint Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    1
    Màu sắc ngôi nhà cần thể hiện được phong cách sống và tính cách của bạn. Phần đông tất cả mọi người đều hiểu màu sắc là một trong các nhân tố quan trọng ảnh hưởng tới việc đẹp hay xấu của căn nhà, song lại ko biết rằng, màu sắc có 1 sự tác động lớn hơn nhiều: nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống hàng ngày của bạn, từ tâm trạng tới suy nghĩ theo nhiều cách ko giống nhau và tùy thuộc mỗi tuổi tác, giới tính cũng như thời tiết.

    Bởi thế, trước khi bắt đầu sơn nhà, các bạn hãy trang bị cho mình những bí quyết chọn màu sơn nhà đẹp sau đây để có thể có được 1 ngôi nhà với màu sơn ưng ý.

    1. Lựa chọn màu sơn nhà đẹp theo ý thích
    ko có gì tuyệt bằng việc sinh sống trong 1 ngôi nhà tràn ngập sắc màu mà bạn ưa thích nhưng sẽ ko dễ dàng nếu như các màu sắc đấy là màu quá nóng hoặc quá lạnh. Lúc đấy nếu bạn vẫn cố gắng sơn những màu sắc ưa thích đấy cho căn nhà của mình thì sẽ dẫn đến cảm giác quá sặc sỡ hoặc quá trầm, gây cảm giác bức bối hay lạnh lẽo...

    Nhưng việc đó ko có nghĩa là phải bỏ việc chọn sắc màu yêu thích cho ngôi nhà để tạo nên màu sơn nhà đẹp. Các bạn có thể lựa chọn một mảng tường ở 1 vị trí nào đó mà bạn yêu thích hoặc thường hay lui tới để tạo điểm nhấn bằng màu sắc đó. Chọn bức tường trọng tâm là 1 cách hay ho để tạo ra điểm nhấn cho ngôi nhà.

    2. Hãy bỏ thời gian và 1 chút kinh phí để thử trước màu sơn
    Những ảnh hưởng của màu sắc sẽ trông mạnh mẽ, dữ dội hơn nếu như được dùng trên tường với những mảng lớn. Không chỉ thế, sắc độ của màu sắc trong mắt người nhìn sẽ thay đổi bên dưới tác động của ánh sáng.

    Ví dụ như:

    + Dưới ánh sáng mặt trời, màu trắng giữ nguyên sắc độ còn màu kem thì có ánh vàng nhạt.

    + Dưới ánh sáng đèn sợi đốt, màu vàng trông nhạt hơn, màu xanh lá trông đậm hơn.

    + Bên dưới ánh sáng đèn tuýp màu sắc có thêm ánh xanh dương, điều này cho màu sắc chuyển sang tông lạnh và có vẻ xỉn màu hơn.

    Thế nên, bạn hãy chọn màu mình yêu thích và ra các địa chỉ phân phối sơn nước mua 1 ít về sơn thử trước khi đưa ra ý kiến cuối cùng. Hãy nhìn và cảm nhận thật kĩ sự thay đổi và các tác động của màu sơn đã chọn. Bạn sẽ đưa ra được một lựa chọn chính xác nhất để có được màu sơn nhà đẹp.

    Nguồn: Davosa - Sơn và vật liệu chống thấm
     
Đang tải...