Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Kinh nghiệm chọn mua nồi cơm điện giá rẻ, sử dụng tốt cho gia đình

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi cuhogjagja22, 18/01/2018.

  1. cuhogjagja22

    cuhogjagja22 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Giữa một "rừng" nồi cơm điện với đủ thương, mẫu mã kèm theo giá bán và chất lượng khác nhau, vậy làm thế nào để người tiêu dùng khi mua sắm chọn được nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu gia đình, giá lại rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng?

    Những yếu tố cần quan tâm để chọn mua nồi cơm điện giá rẻ, sử dụng tốt

    - Khi ra các siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy rất nhiều mẫu nồi cơm điện với màu sắc, kiểu dáng, giá cả khác nhau. Thông thường nồi cơm điện chia ra làm 3 loại là nồi cơm nắp rời, nồi cơm nắp gài và nồi cơm điện tử, tùy theo nhu cầu, điều kiện của chính gia đình và bản thân mà bạn chọn chiếc phù hợp nhất.

    Nếu bạn thích nắp rời, nấu cơm chín nhanh, vệ sinh đơn giản thì nồi cơm nắp rời sẽ là lựa chọn tốt. Muốn nấu cơm ngon, giữ lại được nhiều dưỡng chất, nắp liền với nồi, di chuyển gọn gàng, bạn nên sắm nồi cơm nắp gài. Ngoài nấu cơm bạn còn muốn nấu cháo, làm bánh, nấu gạo lứt… thì chọn nồi cơm điện tử là đúng đắn nhất.

    - Mỗi một loại nồi cơm điện đều có những dòng, thương hiệu với giá bán rẻ, hợp túi tiền người tiêu dùng nhưng xét trung bình về giá thì rẻ và bình dân nhất trong 3 loại là nồi cơm nắp rời tiếp đến là nồi cơm nắp gài và cuối cùng là nồi cơm điện tử.

    - Thương hiệu nồi cơm điện giá rẻ, sản phẩm tốt bạn nên chọn mua có Sharp, Media, Sanaky,Cuckoo … Nên chọn mua vào các dịp lễ tết, ngày kỷ niệm lớn của các cửa hàng, siêu thị điện máy để có khuyến mãi tốt, giá cả thường hấp dẫn và rẻ hơn so với ngày thường. Để đảm bảo sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành chu đáo, bạn không nên đến mua ở những cửa hàng nhỏ mà chọn ở những siêu thị, cửa hàng uy tín, tin cậy.

    - Trước khi đem sản phẩm về nhà, bạn nên kiểm tra thật kỹ nồi cơm điện mình mua có đủ phụ kiện, các đinh ốc lắp đặt đúng vị trí, có bị lỏng lẻo hay không, lòng nồi, thân nồi có bị trầy xước, hư hỏng không. Nếu phát hiện có vấn đề nên yêu cầu người bán đổi sản phẩm khác ngay để tránh hàng kém chất lượng, hàng cũ, hàng giả.

    - Dung tích nồi cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả, thông thường cùng một loại nồi cơm điện thì dung tích càng nhỏ giá càng rẻ. Nếu bạn chỉ sống một mình, gia đình 1 – 2 người nên chọn nồi có dung tích dưới 1 lít, số người dùng từ 2 – 4 người thì dung tích 1 - 1.5 lít, 4 – 6 người dung tích từ 1.6 – 2 lít, trên 6 người lựa chọn thích hợp là nồi có dung tích trên 2 lít.

    - Bạn nên chọn nồi cơm điện có lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính, gang tráng men chống dính nấu cơm chín nhanh, tiết kiệm điện, an toàn cho sức khỏe người dùng, độ bền cao mà vệ sinh cũng đơn giản, dễ dàng.

    - Chọn nồi cơm điện có thiết kế 2 mâm nhiệt – 3 mâm nhiệt, nhiệt lượng tỏa rộng khắp bên trong nồi giúp cơm chín ngon, đều hơn.

    - Ưu tiên chọn những nồi cơm điện có van thoát hơi thông minh sẽ giúp giữ lại hàm lượng dưỡng chất, vitamin có sẵn trong gạo nhiều hơn, nồi có van này cũng chống trào hiệu quả.

    Bài viết liên quan>>> 6 công dụng bất ngờ của nồi cơm điện

    Một số mẫu nồi cơm điện giá rẻ đáng mua nhất.

    1. Nồi cơm điện Midea 1.8 lít MR-GM18SA

    [​IMG]

    Nồi cơm điện Midea 1.8 lít MR-GM18SA​

    Nồi cơm điện Midea 1,8 lít với thiết kế nắp rời, đơn giản dễ dàng sử dụng, Nồi có 1 mâm nhiệt với tiết diện rộng, truyền nhiệt tốt giúp cơm chín nhanh, tiết kiệm điện,Lòng nồi bằng hợp kim nhôm, độ bền cao tăng khả năng giữ nhiệt cho nồi. Đặc điểm nổi bật với thiết kế đơn giản dễ sử dụng, nồi phù hợp với tất cả mọi đối tượng nội trợ, đặc biệt là những người già và trẻ em, giá cả vô cùng hấp dẫn, ngoài ra còn kèm theo nhiều ưu đãi khi mua sắm tại siêu thị chúng tôi.

    2. NỒI CƠM ĐIỆN SHARP KS-11ETV

    NỒI CƠM ĐIỆN SHARP KS-11ETV sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho các bà nội trợ, hãng sharp luôn đưa những sản phẩm giá rẻ phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, lòng nồi chống dính, nắp được thiết kế liền thân, khóa kín cho thời gian giữ ấm cao (lên đến 12 giờ), nhờ vậy gia đình sẽ luôn có bữa cơm ấm nóng bất cứ lúc nào.Sản phẩm có hỗ trợ chức năng cảm ứng nhiệt, sau khi cơm được nấu chín, nhiệt độ đạt mức cho phép thì hệ thống sẽ tự động ngắt và chuyển sang chức năng giữ ấm dễ dàng sử dụng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

    [​IMG]

    NỒI CƠM ĐIỆN SHARP KS-11ETV​

    3. NỒI CƠM ĐIỆN SANAKY SNK-185S

    Nồi cơm điện Sanaky SNK 185S là loại nồi cơm điện dạng cơ, dung tích 1.8 lít phù hợp với gia đình từ 4 đến 6 người. Với thiết kế cấu trúc kín giúp cơm mềm và ngon hơn, Nồi cơm điện Sanaky SNK 185S nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế quai cầm lớn tiện lợi cho quá trình sử dụng. Sản phẩm có màu ghi bạc, góp phần làm nổi bật căn bếp gia đình.Lòng nồi chống dính, dày 2.0 mm với hai lớp phủ ngoài. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính, an toàn với sức khỏe người sử dụng, dễ dàng vệ sinh, công suất lớn giúp việc nấu cơm trở nên nhanh hơn. Sản phẩm rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

    [​IMG]

    NỒI CƠM ĐIỆN SANAKY SNK-185S​

    Với những chia sẻ về cách chọn nồi cơm điện, hi vọng khách hàng sẽ chọn được nồi cơm điện giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Hiện nay ở Siêu Thị Mạnh Nguyễn đang có rất nhiều chương trình khuyến mại và có nhiều phần quà hấp dẫn cho khách khi mua sản phẩm của chúng tôi, với phương châm "phục vụ tận tâm" chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất thị trường. Rất vui được phục vụ khách hàng!

    Siêu Thị Điện Máy Mạnh Nguyễn

    Add:Số 22 ngách 64 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

    Mobile: 0962.110.828 - 0989.345.355

    Phone: 024.6295.1204 - 024.6686.7126

    Email: manhnguyen.com.vn@gmail.com

    Website: manhnguyen.com.vn
     
Đang tải...