Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

KINH NGHIỆM CHỌN RÈM CỬA CHO CỬA SỔ RỘNG

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi nhanpt, 18/06/2015.

  1. nhanpt

    nhanpt Thành viên tích cực

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Một bộ rèm cửa trong một không gian phòng rộng, bên một ô cửa lớn sẽ đem đến cho không gian phòng bạn sự ấm áp, lãng mạn hiện đại và tinh tế.
    Rèm cửa đã trở thành một phần không thể thiếu trong trang trí nội thất ngôi nhà bạn, với sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu cho phép bạn thỏa sức lựa chọn những bộ rèm phù hợp với không gian phòng dù đó là những không gian rộng hay nhỏ, cửa sổ lớn hay bé,….

    Một ô cửa sổ lớn trong không gian phòng chắc chắn sẽ được coi là một tài sản quý trong nhà. Kích thước cửa lớn cho phép lượng ánh sáng tự nhiên và gió vào nhà nhiều hơn, giúp căn phòng luôn sáng sủa, thông thoáng và rộng rãi hơn.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm chọn rèm cửa cho cửa sổ rộng

    Rèm cửa có ba mục đích chính là ngăn cản ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng, giữ nhiệt cho không gian bên trong và mang lại cảm giác riêng tư cho người sử dụng. Ngoài ra, rèm cửa cũng được sử dụng vào mục đích trang trí và tăng tính thẩm mỹ cho không gian trong nhà.

    Chọn rèm cho một khung cửa lớn không mấy khó khăn tuy nhiên bạn cũng cần chú ý một vài quy tắc nhất định.

    Đầu tiên bạn cần chú ý đến kích thước cửa, yếu tố phụ thuộc vào quá trình lọc ánh sáng, giữ nhiệt và cảm giác riêng tư của bạn. Với những ô cửa rộng trong các hộ gia đình thì loại rèm phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất cho cửa sổ rộng đó là rèm vải.

    Rèm vải có vai trò rất quan trọng trong việc điều tiết ánh sáng cũng như tạo không gian riêng tư, ấm áp, hiện đại và đặc biệt tạo cho bạn sự thoải mái mỗi khi bươc vào nhà.

    [​IMG]
    Kinh nghiệm chọn rèm cửa cho cửa sổ rộng

    Rèm vải góp phần tạo điểm nhấn trong không gian phòng. Bạn có thể sử dụng các màu sắc hoặc hoa văn nổi bật để trang trí thay vì sử dụng rèm vải một màu. Nếu bạn thích sự đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại thì lựa chọn rèm vải một màu là một sự lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà bạn. Với những khung cửa sổ có kích thước quá lớn, bạn có thể lựa chọn những loại rèm cửa có họa tiết lớn và hoa văn màu sắc bắt mắt.

    Khi nói đến lựa chọn rèm cho cửa sổ lớn tại các văn phòng công sở, chúng ta không thể quên đi rèm lá dọc hay còn gọi là rèm văn phòng. Rèm được tạo bởi các lá vải dọc thả xuống liên tiếp với nhau bởi sợi dây chắc chắn. Các lá rèm có thể xoay lật sang trái hoặc phải 180 độ, hay kéo dạt sang 1 phía 2 phía nên việc điều chỉnh ánh sáng rất dễ dàng và linh hoạt. Rèm văn phòng có khả năng cản sáng, cản nắng đến 100% với đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết trơn và hoa văn khác nhau cùng thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, rèm lá dọc là sự lựa chọn tối ưu cho các văn phòng, công sở.
     
  2. vuxuankhhuye

    vuxuankhhuye Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chào bạn! Bên mình chuyên sản xuất, buôn bán lắp đặt các loại rèm cửa tại Hà Nội và các vùng lân cận. Công ty của chúng tôi có đa dạng mẫu mã sản phẩm và màu sắc phong phú quý khác quan tâm có thể tìm Thương Hiệu Rèm ZADA
    Địa chỉ: Số 352 Đê La Thành, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nộ
    website: remzada.com
    email:sale.remzada@gmail.com
    Hotline : 0964354367
     
Đang tải...